Top bếp từ nhập khẩu bán chạy nhất tại Bếp Phương Minh năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn có nhu cầu mua bếp từ nhập khẩu các thương hiệu Bosch, Teka, Hafele, Dudoff, Malloca, Cata, Canzy, Kaff… thì Bếp Phương Minh sẽ là một trong các địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo tại thành phố Hồ Chí Minh.

Có thiết kế tinh tế, hình thức sang trọng và luôn là điểm nhấn trong không gian bếp cùng với các chức năng nấu ăn: đun sôi, hầm, hấp, chiên, xào,… vô cùng hiện đại, dễ sử dụng, các loại bếp từ nhập khẩu ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.

Thông thường, người tiêu dùng ưa chuộng các loại bếp từ nhập khẩu vì chỉ với một vài thao tác nhẹ như chạm hay vuốt nhẹ trên các phím đã được kí hiệu sẵn trên bề mặt bếp là các hiệu ứng cảm ứng từ, cảm ứng trượt sẽ tự động hoạt động theo ý muốn của người sử dụng. Đặc biệt là người dùng có thể thao tác với bếp ngay cả khi tay ướt vẫn điều khiển được mà rất an toàn.

Tại Bếp Phương Minh, bếp từ nhập khẩu các hãng Bosch, Teka và Hafele là 3 mặt hàng bán chạy nhất dịp cuối năm 2018 và đầu năm 2019.

1. Bếp từ Bosch

Đây là thương hiệu bếp từ nổi tiếng thế giới với dòng bếp từ cao cấp có nguồn gốc từ Đức, khi nhắc đến bếp từ thì khách hàng thường nghĩ ngay đến dòng bếp từ Bosch. Hiện nay Bosch phân phối tại thị trường VN có xuất xứ ở Đức, Tây Ban Nha, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, được nhập khẩu nguyên chiếc. Bếp từ Bosch còn được ưa chuộng bởi chất lượng tốt an toàn khi sử dụng những linh kiện điện tử cao cấp, công nghệ độc quyền của Bosch: Mặt kính vát cạnh Schott Ceran chịu lực chịu nhiệt tốt, hệ thống mâm từ E-G-O hay hệ thống khung và thân của bếp sử dụng toàn bộ bằng những chất liệu thép. Hãng bếp từ Bosch cùng với những tính năng cơ bản như: Tính năng Booster tăng nhiệt nhanh, tính năng khóa trẻ em an toàn, tính năng hẹn giờ thông minh, chống tràn…

Top bếp từ nhập khẩu bán chạy nhất tại Bếp Phương Minh năm 2019
Top bếp từ nhập khẩu bán chạy nhất tại Bếp Phương Minh năm 2019

Trên thị trường Việt hãng bếp từ Bosch nhập khẩu nguyên chiếc có các dòng bếp 2, bếp 3, bếp 4 với giá tốt khi mua sắm tại Siêu Thị Bếp Phương Minh. Mấy năm gần đây hãng cũng đã cho ra đời dòng bếp từ đôi là dòng sản phẩm được lắp ráp tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn và công nghệ của Đức, bếp có thiết kế 2 vùng nấu với công suất tối đa là 3600W. Còn những dòng bếp từ ba hay bốn vùng nấu thông thường có các mức công suất khá lớn từ 6000W – 7600W, nếu chọn mua những sản phẩm này cho gia đình thì bạn nên lưu ý đến vấn đề dây điện sao cho đủ tải để sử dụng được công suất của bếp một cách hiệu quả nhất, bên cạnh đó kích thước của các sản phẩm bếp từ Bosch tương đối rộng thường phù hợp với những bàn bếp có kích thước rộng, hay các không gian bếp đảo có thể đứng nấu ở xung quanh bếp.

bếp từ Bosch nhập khẩu Châu Âu
bếp từ Bosch nhập khẩu Châu Âu

2. Bếp từ Teka

Teka là thương hiệu bếp từ cao cấp đến từ Tây Ban Nha và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu với đa dạng mẫu mã. Bếp từ Teka có thiết kế sang trọng, tinh tế, kiểu dáng hiện đại mặt kính vát cạnh chỉ có riêng ở hãng bếp từ Teka cao cấp mới có. Bếp từ  Teka có các mẫu bếp 2 từ, 1 từ 1 điện, 3 từ, 4 từ.

Dòng bếp từ Teka sử dụng loại mặt kính EuroKera của Pháp để thay cho loại mặt kính Schott như các dòng bếp từ giá rẻ khác trên thị trường. Đây là một điểm cộng lớn của thương hiệu này vì trên thị trường không có nhiều hãng sử dụng chất liệu mặt kính này, nếu có thì cũng chỉ có những thương hiệu bếp từ cao cấp mới sử dụng cho sản phẩm của mình. Với thiết kế mặt kính K+ có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất cao; mâm từ được thiết kế tách biệt 2 cuộn từ độc lập giúp tối ưu hóa lượng điện tiêu thụ cho người dùng; khung tản nhiệt cao cấp tôn mạ kẽm cho độ bóng sáng cao, thiết kế rất sang trọng; bảng điều khiển thiết kế chung đặc trưng của dòng bếp từ nhập khẩu Châu Âu với 1 nút nguồn duy nhất… bếp từ Teka đã và đang được nhiều người tin dùng bên cạnh các thương hiệu bếp từ Cata, Bosch hay Fagor

Bếp từ Teka thương hiệu cao cấp tới từ Tây Ban Nha
Bếp từ Teka thương hiệu cao cấp tới từ Tây Ban Nha

3. Bếp từ Hafele

Bếp từ Hafele là một trong những thương hiệu thiết bị bếp của châu Âu đã có tên tuổi trên thị trường Việt Nam, công ty Hafele là một công ty đa quốc qia chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị bếp bao gồm: bếp từ, bếp hồng ngoại, lò nướng, máy rửa bát, vòi chậu, nội thất và phụ kiện tủ bếp… Nếu được hỏi các kiến trúc sư thiết kế nội thất thì có lẽ đến 95% họ sẽ biến đến Hafele như một hãng cung cấp phụ kiện tủ bếp, bồn tấm, chậu rửa cao cấp nhất đang có mặt trên thị trường hiện nay còn về bếp từ thì có phần giống với sản phẩm của Bosch.

Tất nhiên, bếp từ Hafele tất cũng không phải “hữu danh vô thực” mà là dòng sản phẩm thực sự chất lượng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những linh kiện, phụ kiện cao cấp, ứng dụng công nghệ tân tiến nhất thế giới, những chiếc bếp từ Hafele đạt tiêu chuẩn chất lượng EU, độ bền cao, thiết kế sang trọng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em nội trợ. Đặc biệt, dù là dòng sản phẩm cao cấp, song mức giá của bếp từ Hafele tương đối cạnh tranh và hoàn toàn trong tầm tay của những gia đình Việt.

Bếp từ Hafele cũng có các dòng bếp từ đôi phù hợp với gia đình 3 – 5 thành viên với 2 dạng thiết kế chính là hình chữ nhật và dạng domino dễ dàng phù hợp với nhiều không gian bếp. Dòng bếp từ ba thì được thiết kế với 2 dạng mặt kính hình chữ nhật và mặt kính vuông còn dòng bếp từ bốn vùng nấu của Hafele thì là dạng bếp lớn hình vuông có thiết kế bếp quầy bar rất phù hợp với nhà có không gian rộng giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Bếp từ Hafele - bếp từ nhập khẩu Châu Âu
Bếp từ Hafele – bếp từ nhập khẩu Châu Âu

Nếu như bạn có nhu cầu mua bếp từ nhập khẩu các thương hiệu Bosch, Teka và Hafele thì Bếp Phương Minh sẽ là một trong các địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo tại thành phố Hồ Chí Minh.

Là một trong những đơn vị hoạt động chuyên nghiệp và lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp Siêu Thị Bếp Phương Minh là đơn vị phân phối chính hãng của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Bosch, Teka, Hafele, Dudoff, Malloca, Cata, Canzy, Kaff.…do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của bếp cũng như mức giá thành mua được là rẻ nhất.

Để mua bếp hoặc tham khảo các thông tin về bếp:

Website: http://bepphuongminh.vn

Địa chỉ: 189/1 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, Quận 9, TP HCM

SĐT: 0981 54 62 64

Email: bepphuongminh@gmail.com

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!