Top các sản phẩm bếp hồng ngoại Nagakawa hàng đầu hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Nagakawa xuất xứ Malaysia được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Nếu yêu thích thương hiệu này thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây. 

Bếp hồng ngoại Nagakawa đa dạng chức năng có thể đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của các chị em. Công suất cao, tiết kiệm năng lượng là các điểm cộng của dòng thiết bị này. Cùng Websosanh điểm qua top 3 sản phẩm bếp hồng ngoại Nagakawa đáng mua nhất hiện nay.

1. Bếp hồng ngoại đơn Nagakawa NAG0707

Bếp Nagakawa NAG0707 là loại bếp hiệu quả nhất hiện nay, thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển nhiều nơi. Sản phẩm trang bị các tính năng như khóa bảng điều khiển, an toàn với trẻ em.

Bếp có thân inox và mặt kính cường lực siêu bền chống xước, chịu được nhiệt lớn, tránh cho mặt bếp bị nóng chảy. Chất liệu kính sáng bóng dễ dàng cho việc lau chùi và làm sạch.

Bếp hồng ngoại đơn Nagakawa NAG0707
Bếp hồng ngoại đơn Nagakawa NAG0707

Ngoài ra, bếp còn có hệ thống hẹn giờ giúp cho người dùng rảnh tay trong lúc nấu nướng đồng thời vẫn có thời gian để làm các công việc khác mà không sợ thức ăn bị cháy khi đang nấu.

Bếp hồng ngoại đơn Nagakawa được thiết kế đơn giản với một vùng nấu có đường kính 30cm rất thông dụng. Bếp tích hợp bảng điều khiển phím bấm siêu nhạy, chỉ cần chạm tay vào các nút điều khiển là có thể sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn của bếp giúp cho bạn thuận tiện di chuyển đi nhiều nơi.

Bếp hồng ngoại Nagakawa NAG0707 sử dụng được cho các loại xoong nồi khác nhau, tiết kiệm chi phí và không gian cho nhà bếp. Đèn cảnh báo nóng giúp báo hiệu bếp còn đang nóng, an toàn cho người sử dụng.

2. Bếp đôi điện từ hồng ngoại Nagakawa NAG1252M

Bếp Nagakawa NAG1252M có phong cách hiện đại, đẹp mắt. Mặt kính nguyên khối vát cạnh sang trọng, tăng thêm vẻ hiện đại cho gian bếp. Việc lắp âm của sản phẩm giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác thoáng hơn cho căn bếp của bạn. Kính Kanger của sản phẩm có khả năng chịu được lực, chịu được nhiệt cao, dễ dàng vệ sinh giúp bếp luôn sạch bóng.

Bếp Nagakawa NAG1252M có phong cách hiện đại
Bếp Nagakawa NAG1252M có phong cách hiện đại

Vùng bếp thiết kế 2 vòng nhiệt, bạn có thể lựa chọn 1 vòng nhiệt hoặc 2 vòng nhiệt tùy kích thước nồi chảo, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Công suất bếp lớn lên đến 2000W giúp người nội trợ đun nấu nhanh hơn.

Bên cạnh các tính năng cơ bản, bếp còn có hệ thống khóa trẻ em nhằm tránh các thao tác vô ý trên bếp khi không có người lớn quản lý. Bếp cũng được trang bị hệ thống bảo vệ khi dòng điện xảy ra tình trạng quá tải. Thiết bị sẽ tự động tắt và phát tín hiệu báo lỗi. Cảm biến chống tràn được cài đặt khi nước nóng trào ra, đảm bảo cho bếp luôn an toàn và sạch sẽ.

3. Bếp điện từ hồng ngoại Nagakawa NAG1253M

Bếp từ hồng ngoại này có mặt kính được làm từ chất liệu ceramic – Kanger. thiết kế vát cạnh cao cấp, mang đến sự sang trọng, chịu được nhiệt cao, chịu lực, chống trầy xước.

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Nagakawa NAG1253M
Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Nagakawa NAG1253M

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Nagakawa NAG1253M sở hữu công nghệ biến tần Inverter hiện đại giúp kiểm soát hiệu quả công suất của thiết bị, tránh hao phí năng lượng xảy ra trong quá trình bạn sử dụng. Giúp đảm bảo được độ ổn định của bếp, tiết kiệm hiệu quả năng lượng và đồng thời gia tăng các tính năng thông minh cho sản phẩm.

Với công nghệ Inverter, bếp có khả năng tự nhận diện được các chất liệu đáy nồi để từ đó đưa ra mức tần số dòng điện phù hợp, nhằm duy trì mức công suất tối ưu ổn định.

Bếp từ Nagakawa sử dụng an toàn với nhiều tính năng:

  • Khóa bảng điều khiển: giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển của thiết bị đang hoạt động đồng thời vẫn giữ cho bếp nấu được ổn định ở chương trình đã được cài đặt sẵn.
  • Tự động ngắt khi nóng quá nhiệt tránh tình trạng chập cháy điện xảy ra.
  • Tự động tắt bếp khi nước hoặc thức ăn tràn ra ngoài: khi nấu nước trong lúc quên để bị tràn ra ngoài qua bảng điều khiển, sản phẩm sẽ có hệ thống cảm biến để tự tắt bếp nhằm đảm bảo an toàn.

Websosanh hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích. Bếp hồng ngoại Nagakawa với các ưu điểm của mình sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho căn bếp của mọi gia đình. Hãy nhanh tay mua ngay sản phẩm để được hưởng giá ưu đãi nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!