TOP màn hình máy tính tốt nhất để làm việc văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hình máy tính để sử dụng trong văn phòng thì những gợi ý dưới đây hẳn sẽ giúp ích được cho bạn.

Hướng dẫn mua không chỉ dành cho những người có ý định đặt màn hình lớn hơn bên cạnh laptop để sử dụng trong gia đình hoặc văn phòng, mà còn dành cho tất cả chủ sở hữu máy tính để bàn. Chúng tôi đã không đặc biệt xem xét độ chính xác của việc tái tạo màu sắc hoặc một số thông số kỹ thuật cơ bản trong việc lựa chọn màn hình trên bàn chơi game: thay vào đó, chúng tôi tập trung vào các tính năng quan trọng để cung cấp một không gian làm việc thoải mái và đầy đủ chức năng nhất có thể. Mặc dù vậy, các mẫu màn hình PC tốt nhất đắt tiền hơn đều gắn các tấm nền thực sự chất lượng cao và điều này khiến chúng cũng phù hợp với các tình huống khác.

Màn hình máy tính Samsung C24F396

Là màn hình máy tính tốt nhất 2020 đầu tiên phù hợp với bạn, chúng tôi đã chọn Samsung LC24F396, một thiết bị màn hình máy tính cấp thấp giá rẻ quản lý để cung cấp các tính năng không thể thiếu cho những người phải làm việc. Bảng điều khiển được sử dụng là 24 inch Full HD (1080 x 1920) với tốc độ làm mới 60Hz và độ sáng 250cd / m2. Cấu trúc không cho phép điều chỉnh nhiều, nó có thể nghiêng về phía trước hoặc phía sau. Nó là một màn hình cong, hoàn hảo để thích ứng tốt hơn với trường thị giác của mắt người. Có các tính năng dành riêng cho chơi game như AMD Freesync và có chế độ bảo vệ mắt.

Màn hình Dell P2419H

Dell P2419H là một màn hình cấp thấp nhưng không bỏ qua chất lượng, cả về các thành phần được sử dụng và cấu trúc mạnh mẽ và vững chắc. Nó có thể được điều chỉnh ở nhiều vị trí, thậm chí theo chiều dọc. Dòng P của Dell là màn hình hướng đến mục đích sử dụng chuyên nghiệp hơn, trên thực tế, màn hình Dell 24 inch này với tấm nền IPS, Full HD 16: 9 cho phép sử dụng ở nhiều chế độ, kể cả những chế độ dành riêng cho trò chơi điện tử. Ngoài ra còn có bảo vệ mắt với chống lọc ánh sáng xanh. Mặc dù có mức giá tương đối thấp, nó cũng có thể cung cấp độ chính xác tái tạo màu tốt trong không gian sRGB. Bạn có thể tận dụng các đầu nối khác nhau để kết nối các thiết bị ngoại vi bao gồm HDMI, VGA, DisplayPort và ở phía bên trái, cũng có một trung tâm USB để mở rộng các cổng của PC.

Màn hình LED HP 24F

Chúng tôi cũng muốn đưa màn hình HP 24F vào như một sự thay thế nhẹ nhàng và ít cồng kềnh hơn so với Dell. Mặc dù không mang lại khả năng điều chỉnh tương tự, nhưng tấm nền màn hình HP sử dụng cũng là IPS Full HD 24 inch và có cấu trúc rất chắc chắn, mỏng hơn và nhẹ hơn so với màn hình của Dell. Thiết kế cũng đi theo các đường nét khác nhau vì nó thanh lịch hơn và phù hợp để sử dụng trong môi trường gia đình mà không gây chú ý quá nhiều.

Màn hình máy tính LG UltraWide 29WK600

Chuyển sang một danh mục khác, chúng tôi chọn LG 29WK600 làm sản phẩm ngân sách để tiếp cận khái niệm màn hình 21: 9. Hình dạng thuôn dài đặc biệt này đang trở thành một trong những tính năng được đánh giá cao nhất ở nơi làm việc, vì nó cho phép bạn kết hợp hai tài liệu toàn bộ mà không tốn diện tích. Các màn hình máy tính LG với panel IPS LCD 29-inch, 2560 x 1080 pixel, và hỗ trợ HDR.

Các chức năng phần mềm của LG rất thú vị và thông qua chương trình Điều khiển trên màn hình, cho phép bạn điều chỉnh nhiều cài đặt mà không cần sử dụng các nút vật lý. Ví dụ, có thể phân chia không gian làm việc theo các phần được thiết lập trước mà không cần phải điều chỉnh thủ công từng cửa sổ đang mở.

Màn hình LG UltraWide 34WN80C

Vẫn nằm trong danh mục UltraWide, nhưng sẽ tăng giá, chúng tôi đã chọn màn hình máy tính LG 34WN80C-B. Đây là màn hình 34 inch trung bình / cao cấp của LG được trang bị tấm nền IPS LCD mờ đục với độ phân giải 3440 x 1440 pixel: không chỉ giúp bạn có nhiều không gian hơn mà hình ảnh cũng sắc nét hơn. Mặc dù hướng dẫn này không được thiết kế cho người tạo nội dung, nhưng màn hình cũng có thể hữu ích cho việc chỉnh sửa ảnh hoặc chỉnh sửa video một cách thoải mái vì nó cho phép bạn giữ dòng thời gian của một bộ phim được kéo dài trong toàn bộ thời lượng của nó. Kết nối với máy tính có thể được thực hiện qua HDMI, DisplayPort hoặc đơn giản hơn là qua USB-C.

Màn hình máy tính Samsung The Sapce

Là sản phẩm cuối cùng của hướng dẫn màn hình máy tính tốt nhất 2020, chúng tôi đã chọn Samsung là Màn hình không gian, đặc biệt và duy nhất trong loại hình này. Công ty Hàn Quốc đã tạo ra thiết bị này để đáp ứng tất cả những người cần một màn hình lớn, nhưng không có nhiều không gian trống và muốn rời khỏi nơi làm việc càng rảnh càng tốt. Nó có sẵn trong hai biến thể: một từ 27 inch với độ phân giải 2560 X 1440 pixel và một, lớn hơn, từ 32 nhưng với độ phân giải 4K 3840 x 2160 pixel. Không có quá nhiều tính năng gây ngạc nhiên, nhưng phần đế – bằng cách gắn vào bàn – cho phép bạn chiếm rất ít không gian và di chuyển màn hình lại gần và nghiêng nếu cần thiết.

Trên đây là top màn hình máy tính tốt nhất để làm việc văn phòng mà Websosanh muốn gợi ý tới bạn đọc. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!