TOP máy nén khí không dầu được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy nén không dầu thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Máy nén khí không dầu thường bị người sử dụng nhầm lẫn là dòng máy không sử dụng dầu trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên trên thực tế, máy nén khí không dầu vẫn sử dụng dầu nhưng bên trong thường được thiết kế hộp trục khuỷu không có dầu nên lượng khí đi – vào buồng khí nén không mang theo dầu. Lượng khí được sinh ra hoàn toàn là khí sạch 100%.

Do đó nó được ứng dụng trong nhiều nghành sản xuất khác nhau như:

– Nhóm ngành xây dựng và trang trí: Vận chuyển hoặc phun bê tông, dùng cho việc thông gió, máy nén khí dùng kết hợp với công cụ máy khoan để khoan lỗ, khoan tường…

– Nhóm ngành bảo dưỡng xe máy, xe hơi, xe đạp: Làm sạch bụi, khí nén dùng để xì khô sau khi rửa xe máy, xe ô tô, bơm hơi bánh xe. Sử dụng máy nén khí không dầu để tạo ra khí nén tác động súng sơn hoặc các thiết bị khác đến bề mặt kim loại hoặc vật liệu khác, dùng trong cứu hộ….

– Ngành dược phẩm: Vận chuyển và đóng gói, sản xuất thuốc kháng sinh, đẩy nhanh quá trình sấy bằng cách cung cấp oxy để đẩy nhanh quá trình sấy khô các nguyên vật liệu, thiết bị y tế, khí nén dùng để phun rửa vỏ thuốc…

– Ngành giao thông vận tải: Khí nén dùng trong việc đóng và mở cửa xe, điều chỉnh đường ray xe lửa, điều khiển tự động hóa tàu điện ngầm, máy nén khí dùng để điều khiển các máy móc thiết bị tự động trên tàu.

– Nhóm ngành công nghiệp khai khoáng: Thông gió, khí nén có động lực rất mạnh có thể làm hoạt động các thiết bị dùng khí để thăm dò độ sâu.

– Nhóm ngành chế tạo: Thiết bị nâng khí nén dùng để cẩu hàng, tạo áp lực tác động lên súng phun sơn, điều khiển các thiết bị tự động hóa, sản xuất các bao bì chân không để kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm, giúp vệ sinh và làm sạch bụi. Ngoài ra, máy nén khí còn được dùng vào công việc cắt và hàn, khí nén dùng trong thao tác bơm và thiết bị in. Khí nén dùng để nấu chảy kim loại, cán nóng, cán nguội, dùng khí nén để đóng gói tấm dây Bundling…

Với đa dạng các ứng dụng này, nên nếu như bạn đang có nhu cầu cần mua một chiếc máy nén không dầu thì dưới đây có thể sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc.

1. Máy nén khí không dầu giảm âm Wing TW-OF550

Máy nén khí Wing có thiết kế màu sắc rất đa dạng để lựa chọn như cam, đỏ, trắng, vàng, xanh dương, xanh lá. Người dùng cũng có thể chọn 1 trong 2 mức dung tích để phù hợp với nhu cầu công việc là 9 lít hoặc 25 lít. Máy nén khí sinh ra khí nén không chứa dầu nên sử dụng không gây hại cho sức khỏe, khí nén sạch, thân thiện với môi trường. Wing TW-OF550 có đồng hồ đo áp suất, kiểu dáng máy chắc chắn, mô tơ dây đồng bền bỉ, vận hành dài lâu.

 

máy nén khí không dầu

Máy nén khí không dầu giảm âm Wing TW-OF550 khi sử dụng có độ ồn cực thấp, 1 phút có thể nạp được 110 lít khí, công suất 3/4HP giúp sinh ra khí nén rất nhanh.

2. Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít

Máy nén khí Oshima là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản. Đây là loại máy nén khí trực tiếp giúp sinh ra khí nén vừa nhanh, vừa tránh thất thoát khí nén hiệu quả. Sản phẩm có dung tích nhỏ 9 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các phòng khám nha khoa quy mô nhỏ. Bình chứa khí làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện cho độ bền cao.

máy nén khí không dầu

Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít có trọng lượng nhỏ dễ di chuyển. Lõi mô tơ dây đồng 100%, hoạt động với công suất 1HP với áp suất khí nén khỏe 8 bar.

3. Máy nén khí Briggs & Stratton USA 0201081

Máy nén khí Briggs & Stratton USA 0201081 có dung tích bình chứa vừa phải 10 lít nên kích thước nhỏ gọn, dễ mang đi khi di chuyển phục vụ công việc. Lượng khí nén được nạp liên tục với công suất máy là 1,5HP, đạt tối đa 1,8HP giúp người dùng thoải mái sử dụng.

máy nén khí không dầu

Máy nén khí Briggs & Stratton có cấu tạo khá đơn giản, có đồng hồ đo áp suất, sử dụng dễ dàng. Thân máy có trang bị 2 bánh xe và tay kéo nên người dùng có thể di chuyển máy đến vị trí mong muốn thuận tiện hơn. Lượng khí sinh ra ra sạch 100% không dầu nên có thể sử dụng trong phòng khám nha khoa, phòng thí nghiệm…

4. Máy nén khí không dầu Pegasus TM-OF750 (40 lít

Máy nén khí Pegasus có kiểu dáng khá hình trụ tròn rất gọn gàng, trang bị đồng hồ đo áp suất giúp người dùng dễ quan sát khi làm việc với máy. Bình chứa có dung tích 40 lít phù hợp sử dụng cho các phòng khám nha khoa quy mô lớn. Sản phẩm có tiếng ồn nhỏ nên phù hợp sử dụng cho môi trường cần sự yên tĩnh như bệnh viện, phòng khám, trung tâm nghiên cứu…

Pegasus TM-OF750 phủ sơn màu trắng sang trọng, công suất hoạt động 1HP cho hiệu quả nạp khí nén là 145 lít/phút.

5. Máy nén khí không dầu 70 lít Kingtony KI-70C-OF/2

Một sản phẩm nữa chung tôi muốn giới thiệu ở đây đó là máy nén khí không dầu 70 lít Kingtony KI-70C-OF/2 đến từ thương hiệu Kingtony. Đây là dòng máy nén khí không dầu vận hành cực kỳ êm ái, khí nén không có dầu cực kỳ đảm bảo cho sức khỏe con người.

Khi sử dụng, máy nén khí Kingtony không sinh ra khí thải độc hại cho môi trường. Dung tích bình chứa lên đến 70 lít, lưu lượng khí nạp là 410 lít/phút, đem lại hiệu suất sử dụng cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách thay dầu máy nén khí đơn giản

Hướng dẫn cách thay dầu máy nén khí đơn giản

Dầu máy nén khí là nguyên liệu cho máy nén khí hoạt động được hiệu quả hơn. Vậy, làm thế nào để thay dầu máy nén khí? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thay dầu máy nén khí để thiết bị có thể hoạt động.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!