TOP máy phát điện Honda inverter chống ồn đáng mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy phát điện Honda inverter chống ồn nhưng không biết nên chọn lựa loại nào? Vậy, hãy tham khảo ngay top những chiếc máy phát điện chống ồn được yêu thích lựa chọn trên thị trường năm 2022 dưới đây.

Máy phát điện Honda inverter chống ồn là thương hiệu được lựa chọn nhiều phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, hãng cho ra đời rất nhiều những loại máy phát điện khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn lựa loại nào? Vậy, hãy tham khảo ngay top những máy phát điện hãng Honda được yêu thích nhất năm 2022 dưới đây.

Máy phát điện Honda inverter chống ồn Honda EU10i

Máy phát điện Honda inverter chống ồn Honda EU10i

Máy phát điện Honda bán chạy trên thị trường phải kể đến Honda EU 10i. Đây là dòng máy phát điện siêu chống ồn chính hãng được sản xuất tại Honda Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Liên minh châu Âu EU và được Honda Việt Nam nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Dòng máy luôn được yêu thích lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi bật vượt trội như sau. 

  • Máy với khả năng siêu chống ồn, Công nghệ Inverter rất tiết kiệm nhiên liệu.
  • Khử được khí độc theo tiêu chuẩn Châu Âu (EU), thân thiện với môi trường vì vậy máy có thể đặt trong nhà,
  • Được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tác nghiệp, picnic, du lịch,…
  • Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng chính hãng tại Honda Việt Nam.
  • Giá thành phù hợp với nhu cầu của người sử dụng hiện nay.

Máy phát điện Honda EU20I inverter

Máy phát điện Honda EU20I inverter

Đối với máy phát điện Honda EU20I là dòng máy sử dụng động cơ 4 thì Honda GX100 vô cùng mạnh  mẽ với dung tích xi lanh là 98cc. Máy có kích thước là 510 x 290 x 425 mm cùng với đó dung tích bôi trơn là 0.4 lít. Từ đó, giúp cung cấp nguồn năng lượng cao mà lại tiêu hao ít nhiên liệu. Dòng máy phát điện này được hãng cung cấp chủ yếu trên thị trường châu Âu. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây dòng máy này cũng được phát triển rộng rãi trên toàn quốc.

Máy Honda EU20I là dòng máy inverter có độ ồn thấp nhất trong số những dòng máy có trên thị trường hiện nay. Hệ thống làm mát của máy được vận hành liên tục. Máy còn có khả năng hoạt động với công suất liên tục 1.6kW có công suất tối đa là 2.0kW có thể sử dụng hầu hết mọi thiết bị điện trong gia đình trừ sử dụng điều hòa.

Cùng với đó với công suất 2.0kW máy nhỏ gọn chỉ nặng khoảng 21kg cũng phù hợp với nhiều chuyến đi của mọi người. Máy hoạt động êm ái với tiếng ồn thấp là do hệ thống tiêu âm kết hợp với bộ giảm thanh được thiết kế rất ổn. Máy luôn được  ưa thích sử dụng nhờ trang bị động cơ chính hãng chuẩn quốc tế và tự động điều chỉnh điện áp đảm bảo điện áp luôn ổn định và an toàn cho những thiết bị điện của khách hàng.

Máy phát điện Honda EU22IT inverter chống ồn

Máy phát điện Honda EU22IT inverter chống ồn

Máy phát điện Honda EU 22IT cũng được lựa chọn sử dụng nhiều. Đây là dòng máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng. Điểm nổi bật của thiết bị này đó chính là máy được thiết kế với vỏ siêu chống ồn cách âm với kiểu dáng xách tay vô cùng gọn nhẹ có thể linh động di chuyển tới mọi địa điểm. Máy thích hợp với cả các hoạt động du lịch cắm trại ngoài trời.

Điểm nổi bật của mẫu máy phát điện nay đó chính là sử dụng tính năng inverter giúp máy siêu tiết kiệm nhiên liệu. Cùng với đó, công suất 2.2kva giúp cho máy có thể chạy được những thiết bị thiết yếu trong gia đình. Tuy nhiên, không sử dụng được điều hòa và tủ lạnh.

Trên đó là top máy phát điện Honda inverter chống ồn. Mỗi một loại máy đều có những đặc điểm nhất định. Do đó, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mọi người mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!