TOP máy phát điện Honda mini giá rẻ cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mua máy phát điện Honda mini giá rẻ cho gia đình nhưng chưa biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp? Vậy, hãy tham khảo ngay top những máy phát điện Honda mini giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường như sau.

Những máy phát điện Honda mini giá rẻ sử dụng trong gia đình đang được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Tuy nhiên, hãng Honda đưa ra thị trường rất nhiều những loại máy phát điện khác nhau khiến mọi người băn khoăn không  biết lựa chọn sản phẩm nào? Vậy, dưới đây là gợi ý top máy phát điện Honda mini giá rẻ để mọi người lựa chọn.

Máy phát điện Honda mini giá rẻ EC2500CX – giá từ 4 triệu đồng

Máy phát điện Honda mini giá rẻ EC2500CX

Đối với dòng máy phát điện Honda EC2500CX là dòng máy được ưa chuộng sử dụng nhờ có công suất liên tục là 2KVA và có công suất dự phòng lên đến 2.2KVA. Cùng với đó là dung tích bình chứa 10 – 15 lít có thể đáp  ứng được nhu cầu sử dụng cần thiết cho gia đình. Thêm vào đó, với động cơ Honda 4 thì 1 xilanh làm mát bằng quạt gió. Máy hoạt động khá đơn giản và dễ sử dụng chỉ cần sử dụng giật tay dễ dàng là được.

Thêm vào đó, máy được hoạt động với công suất cực đại 5.5 mã lực / 3600v/p. Thêm vào đó, máy phát điện có dung tích bình xăng là 15 lít và dung tích nhớt là 0.6 lít. Máy tiêu hao nhiên liệu khá ít chỉ từ 1 đến 1,2 lít/ giờ. Với điện thế xoay chiều 1 pha, 220V cùng tần số 50Hz đem đến khả năng hoạt động tốt nhất.

Máy phát điện Honda EP2500CX – giá từ 4,4 triệu đồng

Máy phát điện Honda EP2500CX mini chính là một trong những mẫu máy được yêu thích lựa chọn trên thị trường. Máy với giá thành rẻ có công suất hoạt động liên tục là 2.0 KVA và công suất tối đa là 2.2 KVA. Máy hoạt động với điện áp 220/240V. Máy có bình nhiên liệu là 15L với tần số 50Hz và công suất hoạt động là 5.5HP và tốc độ quay lên tới 3600 rpm.

Thiết bị với độ ồn cách xa 7m là khoảng 65dB không hề gaya khó chịu cho người dùng. Cùng với đó, trọng lượng không quá nặng chỉ khoảng 45kg giúp mọi người có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi nào  mà mình mong muốn.

Trong quá trình sử dụng dòng máy phát điện Honda này mọi người lưu ý đặt máy ở những nơi thoáng mát tránh những nơi ẩm ướt. Đồng thời phải lưu ý tới máy khi máy đang hoạt động. Còn đối với những chiếc máy phát điện khi không sử dụng thì nên phải bảo quản cẩn thận tránh để cho sinh vật lạ chui vào trong máy.

Máy phát điện Honda EB 3000 – giá bán từ 10 triệu đồng

Máy phát điện Honda mini EB300

Một trong những dòng máy phát điện Honda mini giá rẻ đó chính là Honda EB3000. Máy hoạt động với công suất hoạt động cực đại lên tới 3KVA giúp tạo ra dòng điện 220V với tần số 50Hz. Đồng thời, hệ thống điều chỉnh điện áp hoạt động tự động giúp cho nguồn điện luôn được ổn định giúp bảo vệ an toàn cho mọi thiết bị được cấp điện trong gia đình. Dòng máy này được sử dụng nhiều bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng động cơ Honda GX270 4 thì 1 xilanh khỏe, bền và ít hư hỏng vặt.
  • Thêm vào đó, dung tích xilanh lên đến 272cc cùng dung tích bình chứa là 16.5L cùng bình nhớt 1.2L giúp cho máy có thể hoạt động được liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.
  • Máy tạo ra dòng điện có điện áp 220V và tần số 50Hz. Hệ thống có thể điều chỉnh điện áp tự động luôn đảm bảo dòng điện phát ra ổn định. Không hề ảnh hưởng đến các thiết bị được cấp điện.
  • Máy khi hoạt động vận hành liên tục công suất của máy luôn được duy trì ở 2.5KVA đáp ứng mị nhu cầu điện năng của dùng.
  • Máy phát điện với hệ thống làm mát bằng gió hỗ trợ làm mát động cơ trong suốt quá trình sử dụng.
  • Đặc biệt, máy với khả năng chống ồn dưới 70dB không gây khó chịu cho người dùng.

Máy phát điện Honda EP4000CXS

Máy phát điện Honda EP4000CXS là một trong những chiếc máy phát điện được ưa thích sử dụng. Máy sử dụng phù hợp với hộ gia đình, các nhà hàng khách sạn hay những đơn vị có nhu cầu sử dụng máy phát điện để sử dụng khi có những sự cố về phát điện lưới ở khu vực mình sinh sống.

Cũng như nhiều những máy phát điện khác của thương hiệu Honda thì EP4000CXS được trang bị động cơ 4 thì 1 xi lanh đem đến khả năng khả năng hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả nhất.

Trên đó là top máy phát điện Honda mini giá rẻ để giá rẻ để mọi người có thể lựa chọn. Bất cứ loại nào đề có những ưu điểm nhất định do đó mọi người có thể chọn lựa theo nhu cầu  riêng của mình.

 

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!