TOP máy tính xách tay tốt nhất cho sinh viên 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những gợi ý máy tính xách tay cho sinh viên tốt nhất 2020 mà bạn đọc có thể tìm thấy trên thị trường.

Nếu bạn là sinh viên, máy tính xách tay cũng cần thiết như sách giáo khoa và thẻ sinh viên vậy, và không chỉ cho việc học của bạn. Nó cũng có thể quản lý các hoạt động ngoại khóa tuyệt vời của bạn: theo kịp mạng xã hội, phát trực tuyến phim, nghe nhạc, đăng ảnh, chơi trò chơi, video call. Và, tất nhiên, máy tính xách tay tốt nhất cho sinh viên phải tồn tại lâu dài, tốt nhất là qua tốt nghiệp và thêm ít nhất một năm làm việc ở ngoài.

Dell XPS 13

Dell XPS 13 vẫn là laptop yêu thích của chúng tôi trong những năm gần đây, nhờ màn hình gần như không viền, nhẹ và tính thẩm mỹ thanh lịch. Giờ đây, sau nhiều thế hệ tấn công với cùng một khung gầm, cao cấp hàng đầu của Dell đã có một thiết kế mới với kích thước mỏng hơn và sự kết hợp tuyệt đẹp giữa màu trắng và vàng. Trong các cải tiến khác, XPS 13 cũng cung cấp màn hình 4K tùy chọn, webcam tốt hơn, hỗ trợ GPU và hệ thống làm mát hứa hẹn mang lại hiệu suất bền vững đáng tin cậy hơn. Tuy nhiên, để làm cho máy tính xách tay của mình mỏng hơn, Dell đã chuyển sang pin nhỏ hơn và loại bỏ các cổng USB loại A. Nhìn chung, đây là một trong những máy tính xách tay sinh viên tốt nhất.

HP Envy x360

Các máy tính xách tay 2 trong 1 màn hình lớn, mục tiêu của người mua sắm muốn mọi thứ, thường thỏa hiệp. Hãy xem xét HP Envy x360, một máy tính xách tay có thể chuyển đổi kiểu dáng thời trang, màn hình lớn 15 inch và âm thanh ngọt ngào. Thật không may, màn hình của nó khá blah, bản lề của nó yếu và thời lượng pin ngắn, ngay cả đối với tiêu chuẩn thấp được thừa nhận cho các máy tính xách tay lớn. Tuy nhiên, laptop này cung cấp một số lợi ích kha khá với mức giá rẻ hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh, khiến nó xứng đáng để kiểm tra. Vì vậy, nếu bạn muốn một màn hình lớn gấp đôi máy tính bảng với mức giá tốt hơn, Envy x360 xứng đáng được xem xét cho các máy tính xách tay sinh viên tốt nhất.

Apple MacBook Air

Apple đã thực hiện một vài thay đổi cho phạm vi MacBook Air và mở rộng các thành phần bên trong để tăng cả sức mạnh và tính di động. Đối với sinh viên, khó có thể làm tốt hơn MacBook Air: thiết kế đẹp, phiên bản macOS mới nhất và đủ sức để chơi SIMS theo nội dung trái tim của bạn – hoặc thực hiện công việc độc đáo. Cả hai mô hình cũng có những gì Apple mô tả là cập nhật bàn phím, cố gắng giải quyết một số vấn đề về độ tin cậy đã gây khó khăn cho các thế hệ trước. Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều năng lượng hơn hoặc nhiều bộ nhớ hơn ngoài thiết kế mỏng, bạn sẽ rất vui khi biết rằng Apple cung cấp một loạt các nâng cấp. Nhìn chung, đây là một trong những máy tính xách tay sinh viên tốt nhất.

Lenovo Yoga 530

Tính linh hoạt là điều cần thiết cho sinh viên ngày nay, và dòng sản phẩm Yoga 530 của Lenovo đóng vai trò như một máy tính bảng khi bạn không cần một máy tính xách tay đầy đủ – hoàn hảo để tham gia các bài giảng hoặc hội thảo. Nó thậm chí sẽ đứng trong một cái lều để xem phim. Thông số kỹ thuật rất cạnh tranh về giá (mặc dù chi phí bút stylus là thêm) và Lenovo Yoga 530 sẽ có thể nhai qua tất cả các tác vụ bạn đưa ra khá nhanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó khác biệt cho con bạn, thì đây là một trong những máy tính xách tay tốt nhất cho sinh viên.

Dell XPS 15

Giống như người anh em nhỏ hơn của nó, XPS 13 xuất sắc, XPS 15 của Dell có màn hình InfinityEdge gần như không viền nhưng tốt hơn cho thời gian làm việc dài vì màn hình lớn hơn. Nó có lợi ích kép là mang lại bất cứ điều gì bạn đang làm với màn hình 4K 15 inch tuyệt đẹp, đồng thời có kích thước của một máy tính xách tay 14 inch. Nó thân thiện với túi để khởi động và được đóng gói về mặt thông số kỹ thuật, bao gồm cả card đồ họa di động Nvidia GTX 960M, đủ để xử lý mọi trò chơi miễn là bạn sử dụng 1080p.

Tuổi thọ pin của XPS 15 là điểm yếu chính của nó, vì vậy, đừng hy vọng thời gian chạy của nó sẽ tăng lên gấp đôi mà không cần dùng gói tăng áp cho chuyến đi. Ngay cả khi bạn chống lại điều đó, nó vẫn là một trong những máy tính xách tay tốt nhất dành cho sinh viên.

MacBook Pro 15

Macbook Pro 15 inch cung cấp một số thông số kỹ thuật mạnh nhất trong danh sách. Nếu bạn đang nghiên cứu bất kỳ hình thức thiết kế đồ họa hoặc sản xuất video nào, đây có thể là máy dành cho bạn. Bộ xử lý Intel Core i7 – i9 thế hệ thứ 8 bền bỉ đó khiến mọi ứng dụng bạn ném vào nó chạy như mơ, trong khi GPU AMD Radeon Pro 555X sẽ mang lại hiệu năng đồ họa đòi hỏi khắt khe nhất. Nó cũng có một bàn phím được cải tiến để gõ phím êm hơn, vì vậy bạn thậm chí có thể mang nó đến thư viện địa phương mà không phải lo lắng về tiếng ồn. Một máy tính xách tay đơn giản tuyệt đẹp và một trong những máy tính xách tay tốt nhất cho sinh viên.

Microsoft Surface Pro 7

Một bước tiến về hiệu năng của Microsoft Surface Go mà chúng tôi đã nhấn mạnh ở trên, Microsoft Surface Pro mang đến tính linh hoạt 2 trong 1 tương tự, nhưng sức mạnh và hiệu suất cao hơn trên bảng. Đây là một trong những máy tính xách tay sinh viên tốt nhất nếu bạn có thêm một ít tiền để chi tiêu, mặc dù một lần nữa, có nhiều cấu hình có sẵn. Mẫu Pro này linh hoạt như chúng có, với CPU Intel Core m3 – i7 thế hệ thứ 7 và hệ thống làm mát không quạt cho hoạt động thực sự im lặng. Nếu bạn muốn tiếp tục đi lại và đi từ lớp học, khuôn viên, hội trường hoặc nhà, Surface Pro có thể chạy vào và ra khỏi cả hai chế độ một cách dễ dàng, làm cho nó rất thân thiện với xe buýt hoặc xe lửa.

Acer Swift 3

Người tiêu dùng ngân sách đang tìm kiếm một Ultrabook mang lại hiệu năng tuyệt vời với mức giá tuyệt vời, giá cả phải chăng không thể sai với Acer Swift 3. Máy tính xách tay 13 inch này của Acer đủ mạnh cho các tác vụ năng suất, làm cho nó trở thành một công cụ tuyệt vời để đi du lịch và làm việc đồng thời. Tuy nhiên, nó cũng có thể xử lý một chút chơi game thông thường, cũng như chỉnh sửa ảnh, hoàn hảo cho một số tính toán sau khi làm việc. Nó không hoàn hảo – pin có thể sử dụng tăng tốc, bàn phím có thể tốt hơn và thậm chí chúng ta sẽ không bắt đầu với loa. Nhưng, cho dù nó đáng giá bao nhiêu, bạn chắc chắn nhận được rất nhiều.

HP Pavilion 14

Chúng tôi tin rằng đối với đại đa số sinh viên, một trong những máy tính xách tay sinh viên tốt nhất hiện nay là HP Pavilion 14. Một sự kết hợp của các thông số kỹ thuật toàn diện đáng tin cậy, bao gồm CPU Intel Core i5-8250U thế hệ thứ 8, GPU Intel UHD Graphics 620, RAM 8GB và ổ SSD 256 GB, cùng với thiết kế đơn giản nhưng thời trang và màn hình sáng, với số tiền bạn không thể làm tốt hơn với Windows 10. Chất lượng xây dựng của hệ thống cũng tốt và bạn cũng có được HDMI, USB chuyên dụng Loại C và cổng mạng, có nghĩa là dễ dàng kết nối trong ký túc xá hoặc lớp học. Thời lượng pin lên tới 11 giờ và các máy được cài đặt sẵn một bản sao mới của Windows 10 Home.

Acer Chromebook 15

Chromebook 15 là một máy tính xách tay sinh viên giá rẻ vô lý cũng rất phù hợp. Phần cứng phù hợp với mức giá đó, với thông số kỹ thuật thấp hơn trên bo mạch – nhưng vì máy chạy trên Chrome OS, điều đó không quá quan trọng, với việc máy tính xách tay vẫn cung cấp trải nghiệm người dùng nhanh và nhạy. Và nhân tiện, màn hình 15,6 inch đó là một niềm vui thực sự. Một lần nữa, loa rất tệ, với âm cao và âm trầm yếu – nhưng với mức giá này, bạn cũng có thể mua được một chiếc iPod. Một trong những máy tính xách tay tốt nhất dành cho sinh viên đang đi mua sắm với ngân sách và những người không cần nhiều tính năng.

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ có giá trị tham khảo với bạn. Chúc bạn kiếm được một chiếc laptop như mong muốn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!