Trải nghiệm chất lượng màn hình điện thoại OPPO A98

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO A98 là một chiếc điện thoại thông minh tầm trung mới ra mắt cách đây không lâu. Với thiết kế màn hình độc đáo và những tính năng vượt trội, OPPO A98 hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn cho người dùng.

1. Thiết kế màn hình điện thoại OPPO A98

Trong phân khúc smartphone 10 triệu đổ lại, có thể xếp OPPO A98 vào nhóm những chiếc điện thoại có thiết kế màn hình đẹp nhất. Màn hình này được thiết kế theo dạng đục lỗ và phần nốt ruồi có kích thước vừa phải, tạo sự cân đối khi nhìn vào. 

OPPO A98
Thiết kế màn hình OPPO A98

Các cạnh viền được làm tương đối mỏng, và dù phần viền dưới vẫn dày hơn ba cạnh viền còn lại nhưng sự chênh lệch lại không quá lớn. Bởi vậy mà khi nhìn vào màn hình của chiếc điện thoại OPPO A98 vẫn rất vừa mắt.

Thêm nữa, màn hình điện thoại OPPO A98 sử dụng kính cường lực Panda, giúp hạn chế vỡ màn trong những trường hợp va đập nhẹ nhàng.

2. Điện thoại OPPO A98 đưa tới không gian trải nghiệm lớn

Điện thoại OPPO A98 được trang bị một màn hình có kích thước lớn, cụ thể là 6.72 inch với các số đo chiều dài, ngang của máy lần lượt là 165.6mm và 76.1mm.

Một không gian rộng mở như vậy mang tới cho người dùng trải nghiệm xem các nội dung, hình ảnh ở kích thước lớn, không cần phải căng mắt để theo dõi như khi sử dụng điện thoại có màn hình nhỏ.

3. Điện thoại OPPO A98 đưa tới chất lượng hiển thị sắc nét

Điện thoại OPPO A98 sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho người dùng có niềm đam mê với phim ảnh bởi nó không chỉ cung cấp màn hình xem lớn mà còn tái tạo hình ảnh vô cùng đẹp mắt:

  • Độ chi tiết

Điện thoại OPPO A98 sử dụng công nghệ màn hình LTPS LCD với độ phân giải Full HD+ cho phép tái tạo hình ảnh với độ chi tiết cao, sắc nét và rõ ràng. Bạn có thể tận hưởng mọi chi tiết trên màn hình một cách rõ ràng và trung thực.

OPPO A98
OPPO A98 tái tạo hình ảnh sống động
  • Màu sắc

Quá đỗi ngạc nhiên khi điện thoại OPPO A98 dùng tấm nền LCD nhưng hoàn toàn không gặp phải tình trạng màu nhợt nhạt như trên nhiều model khác. Trái lại, điện thoại OPPO A98 vẫn thể hiện hình ảnh với những gam màu tươi sáng và trung thực. Điều này giúp người dùng có thể thưởng thức các nội dung đa phương tiện với màu sắc chân thực, rực rỡ và có được cảm giác như đang hòa mình vào thế giới phim ảnh.

  • Độ sáng

Màn hình của điện thoại OPPO A98 có độ sáng tối đa lên đến 680 nits, một thông số ấn tượng ở các màn hình LCD. Với điều kiện lý tưởng như vậy, điện thoại OPPO A98 luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu xem phim, đọc báo trong phòng, ngoài trời đều ổn cả. Thậm chí mình đã test thử độ sáng này khi xem phim trên điện thoại OPPO A98 ở ngoài trời nắng, dù không quá rõ ràng như điện thoại 1000 nits trở lên nhưng vẫn đủ để theo dõi được.

  • Độ tương phản

Màn hình OPPO A98 cung cấp độ tương phản tốt, làm nổi bật các chi tiết và sắc thái trong hình ảnh. Ở những phân cảnh trời tối, các vật thể vẫn được tái hiện chi tiết, đả bảo người xem không bỏ lỡ phân đoạn nào.

4. Điện thoại OPPO A98 cực mượt trong mọi thao tác

Màn hình OPPO A98 có tần số quét 120Hz, mang lại trải nghiệm mượt mà với tốc độ phản hồi nhanh. Các thao tác của người dùng trên màn hình được thực hiện một cách mượt mà và chính xác, mang đến sự thoải mái và tiện lợi trong suốt quá trình tương tác.

OPPO A98
OPPO A98 có màn hình 120Hz mượt mà

Bên cạnh đó, trải nghiệm xem phim, chơi game được diễn ra trơn tru cũng là phần nhiều nhờ vào sự hoạt động tích cực đến từ con chip xử lý Snapdragon 695 5G mà OPPO trang bị cho điện thoại OPPO A98.

KẾT LUẬN

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại OPPO A98 được cập nhật tại thời điểm tháng 07/2023 là 8.990.000 VNĐ.

Màn hình điện thoại OPPO A98 đúng là không có điểm chê. Tất cả từ diện mạo cho đến khả năng tái tạo hình ảnh cùng tốc độ phản hồi đều vô cùng ấn tượng, chất lượng không hề thua kém bất cứ đối thủ nào trong cùng tầm giá.

Nếu bạn thích xem phim, muốn khám phá các nội dung đa phương tiện ở chất lượng hiển thị tốt thì thật khó để có thể từ chối sự hoàn hảo đến từ màn hình của điện thoại OPPO A98.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!