So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Trải nghiệm công nghệ xử lý vượt trội cùng Laptop Vaio SE14

Cập nhật ngày: 19/10/2022, lúc 07:19
Laptop Vaio SE14 xuất hiện đánh dấu sự trở lại của nhãn hiệu Vaio trên thị trường sau thời vắng bóng. Không kỳ sự kỳ vọng của người dùng, máy mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà không hề thua kém các dòng máy khác, cùng thiết kế mạnh mẽ và sang trọng. 

Là dòng máy ra đời đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Vaio sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, Laptop Vaio SE14 được trang bị chỉnh chu từ thiết kế đến công nghệ, hiệu năng vận hành mượt mà đỉnh cao. Hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí lý tưởng nhất.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Để đánh dấu sự trở lại của mình trên thị trường, Vaio đã đầu tư không hề nhỏ để giúp dòng  laptop của mình trở nên nổi bật và được lòng người dùng hơn. Máy không chỉ đáp ứng tiêu chí về đẹp, sang trọng mà còn có độ bền, sự tiện lợi với kích thước hợp lý giúp quá trình sử dụng thoải mái nhất.

Vaio SE14 NP14V3IN033P cụ thể được nhãn hàng sử dụng chất liệu nhôm kết hợp nhựa cao cấp để tạo độ bền bỉ, cũng như tính thẩm mỹ tốt nhất cho máy. Từ đó người dùng sẽ hạn chế được tối đa các tác động xấu từ bên ngoài gây trầy xước, móp méo hay hư hỏng thiết bị.

Sở hữu tông màu đen huyền bí và có phần quyền lực, máy không khỏi khiến các fan công nghệ “xiêu lòng” trước vẻ đẹp của mình. Ngoài ra, với thiết kế tối giản, trọng lượng chỉ 1.39kg bạn có thể mang máy đi nhiều nơi sử dụng mà không cần lo lắng trở ngại về khối lượng.

Để máy có thể hoạt động tối ưu và mang lại sự tiện lợi cho người dùng, Vaio còn cho trang bị đầy đủ các cổng kết nối đa dạng chức năng như: hai cổng USB Type-C ™ Thunderbolt 4, hai cổng USB loại A 3.2, một cổng HDMI và Wi-Fi 6. Nhờ đó mà các công việc như truyền dữ liệu, hiển thị và kết nối cũng trở nên dễ dàng hơn.

Đánh giá màn hình Laptop Vaio SE14

Sở hữu thiết kế hiện đại của một dòng laptop đời mới, Vaio SE14 NP14V3IN033P được trang bị màn hình 14 inch khá vừa vặn cho người dùng có được trải nghiệm giải trí, làm việc và học tập tốt. Bên cạnh đó, việc tối ưu khung viền máy cũng mang lại khả năng quan sát tốt hơn cho người dùng.

Trang bị màn hình FHD IPS sở hữu góc rộng tạo nên trải nghiệm thú vị và chân thực trong mọi khung hình. Việc trải nghiệm các chương trình giải trí, các thước phim cũng nhờ đó đạt được chất lượng hiệu quả không hề thua kém các dòng laptop cao cấp trên thị trường.

Hiệu năng vận hành vượt trội với Intel Core I5 1135G7 thế hệ 11

Với sự trở lại của mình Vaio muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ và chất lượng tốt hơn các phiên bản cũ. Đây cũng chính là lý do khiến việc hãng đầu tư mạnh vào hiệu năng vận hành của máy khá nổi trội.

Là cái tên đầu tiên thuộc thương hiệu Vaio sở hữu bộ xử lý Intel® Core ™ thế hệ thứ 11, tích hợp GPU Iris Xe giúp máy đạt được quá trình vận hành ở hiệu suất cao. Bên cạnh đó, để giúp máy tăng tuổi thọ và lưu trữ ổn định thì SE14 còn được sử dụng ổ cứng SSD 512GB, RAM 8GB giúp quá trình làm việc cùng lúc trở nên mượt mà hơn.

Có nên chọn mua Laptop Vaio SE14 không?

Với những thông tin trên có thể thấy, Laptop Vaio SE14 là một dòng laptop hiện đại tầm trung xứng tầm lựa chọn cho nhiều người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế thời trang, thanh lịch và tinh tế mà mẫu máy này còn mang đến những trải nghiệm mượt mà rất thú vị. Đặc biệt phù hợp với đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng, đáp ứng cơ bản nhu cầu sử dụng tốt nhất.

Hy vọng rằng qua bài viết trên đây các bạn đã có thêm những góc nhìn mới mẻ về chiếc Laptop Vaio SE14 và đây sẽ chắc chắn là một sự lựa chọn tốt và phù hợp với bạn.

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

Đánh giá chiếc laptop HP Elitebook 630 G9 7K9H3PA

Laptop HP Elitebook 630 G9 7K9H3PA có kích thước nhỏ gọn và thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng với nhu cầu công việc. Với việc trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 12 mạnh mẽ, dòng máy cao cấp này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng.
ads
Bán hàng cùng Websosanh