Tư vấn mua máy giặt công nghiệp 50kg loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, càng nhiều người có nhu cầu mua máy giặt công nghiệp 50kg để phục vụ cho nhu cầu giặt giũ ở các mô hình tiệm giặt dân sinh, nhà máy, bệnh viện, khách sạn.... Cùng Websosanh.vntham khảo những mẫu máy giặt công nghiệp dưới đây đế có thêm gợi ý cho mình.

Máy giặt công nghiệp so với máy giặt thông thường không có nhiều điểm khác biệt, tuy nhiên với chất liệu và công suất lớn. Hiện nay, nhu cầu mở tiệm giặt hoặc xưởng giặt ngày càng gia tăng để đáp ứng những yếu tố này, một chiếc máy giặt công nghiệp 50kg với công suất cao, kỹ thuật tiên tiến sẽ là một lựa chọn phù hợp cho nhiều người.

Máy giặt công nghiệp 50kg là gì?

Máy giặt công nghiệp được biết đến như một thiết bị có tần suất hoạt động và cùng công suất lớn. Chính vì vậy, để lựa chọn một sản phẩm máy giặt công nghiệp tốt chúng ta cần phải xem nguồn gốc cũng như khối lượng, trọng lượng giặt khi bạn có nhu cầu mua hàng. Hầu hết các sản phẩm này đều có thể giặt đồ liên tục suốt 24/24 mà không gặp tất cả các vấn đề vè lỗi kỹ thuật.

Top 3 loại máy giặt công nghiệp 50kg phổ biến hiện nay

Trước khi quyết định máy giặt công nghiệp, mọi người hãy cùng tham khảo 3 loại máy giặt công nghiệp 50kg phổ biển và được nhiều người lựa chọn hiện nay.

1. Máy giặt vắt công nghiệp liên hoàn Tolkar công suất 50kg

Đứng đầu trong top máy giặt công nghiệp 50kg là Máy giặt vắt công nghiệp liên hoàn Tolkar công suất 50kg, sở hữu hai hệ thống là hệ thống giặt vắt và hệ thống điều khiển Tolkar.

Hệ thống giặt và vắt giúp chống nhăn, mài mòn. Công nghệ giặt bền vững, ngoài ra máy được thiết kế với chất liệu vỏ ngoài hoàn toàn bằng inox, chống hư hỏng theo thời gian. Phần điều khiển bằng màn hình cảm ứng PLC tiện lợi.

Máy giặt công nghiệp 50kg
Máy giặt vắt công nghiệp liên hoàn Tolkar công suất 50kg (Ảnh: Internet)

Phần hệ thống điều khiển được truy cập từ xa cho phép cập nhật thông số hoặc phiên bản, thiết lập các chương trình, chuyển đổi dữ liệu sang các máy khác, gồm 100 chương trình và 100 bước.

2. Máy giặt công nghiệp HS Cleantech công suất 50 kg

Tiếp theo phải kể đến trong top máy giặt công nghiệp 50kg là chiếc máy giặt công nghiệp HS Cleantech công suất 50kg, được trang bị hệ thống lò xo và giảm rung một cách khoa học, nhằm giảm tối đa lực rung lắc khi thiết bị hoạt động.

Hệ thống lò xo giúp máy có thể cân bằng và hoạt động với lực vắt cao, ngoài ra khi lắp đặt máy, không cần phải gia cố nền, móng cho máy có thể linh động đặt máy ở các vị trí tầng cao.

Máy giặt công nghiệp 50kg
Máy giặt công nghiệp HS Cleantech công suất 50 kg (Ảnh: Internet)

Bảng điều khiển bằng hệ thống biến giúp thiết bị có thể chạy với nhiều tốc độ vắt, đáp ứng được nhu cầu của từng loại chất liệu khác nhau. Giúp cho quá trình giặt hiệu quả hơn, tiết kiệm điện năng cũng như giảm chi phí vận hành.

Các bộ phận tra dầu tự động giúp thiết bị vận hành trong trạng thái ổn định nhất. Chức năng này giúp người sử dụng giảm bớt thời gian bảo dưỡng thiết bị nhưng vẫn ổn định tuổi thọ của máy.

Chương trình giặt có thể thay đổi và cài đặt một cách dễ dàng như điều chỉnh mức nước, tốc độ vắt cũng như thời gian. Hệ thống kết nối với PC điều khiển, nâng cao khả năng tự động hóa và quản lý.

3. Máy giặt vắt tự động ALPS Cleantech – Korea HSCWs 50 kg

Đứng cuối cùng trong top máy giặt công nghiệp 50kg là máy giặt vắt tự động ALPS Cleantech – Korea HSCWs 50kg được sản xuất theo công nghệ Mỹ và sản xuất lắp ráp tại Hàn Quốc.

Đây là loại thiết bị giặt “hard-mount” là loại máy giặt được cấu trúc với buồng giặt gắn vào khung máy. Khung máy được thiết kế nguyên khối theo hình chữ A hoặc H. Bởi vì máy được thiết kế nguyên khối, nên khi máy vắt phải cần điểm tỳ và máy phải được gắn chặt xuống bệ đặt máy để lấy điểm tỳ.

Máy giặt công nghiệp 50kg
Máy giặt vắt tự động ALPS Cleantech – Korea HSCWs 50 kg (Ảnh: Internet)

Bảng điều khiển cực kỳ tiện lợi, dễ sử dụng gồm nhiều chế độ khác nhau. Các chương trình được thiết lập gồm 3 mức: nước, điều chỉnh nhiệt độ, chế độ tự làm mát, nhiệt độ đã có sẵn cùng hệ thống tự động đốt nóng và hệ thống bơm hóa chất tự động, có thể thay đổi thời gian giặt và vắt.

Máy kết hợp tính linh động của chu trình giặt cùng với nhiệt độ nước để phù hợp với từng loại vải giặt cũng như việc sử dụng hóa chất một cách hiệu quả nhất.

Trên đây là những loại máy giặt công nghiệp 50kg phổ biến nhất mà Websosanh.vn muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được loại máy giặt công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!