[Tư vấn] Top 5 vali kéo xách tay lên máy bay tiện lợi nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cho đến nay thị trường đang có rất nhiều mẫu vali kéo xách tay. Dưới đây là top 3 vali có tính năng phù hợp với yêu cầu hiện tại và giá thành hợp lý với bạn nhất.

Vali du lịch luôn là bạn đồng hành của tất cả mọi người xuyên suốt các cuộc hành trình. Chính vì lẽ đó mà nhiều người luôn muốn chọn cho mình chiếc vali xách tay vừa đẹp, thể hiện phong cách và cá tính. Chính vì vậy mà bài viết này sẽ giới thiệu cùng bạn top 3 vali kéo xách tay lên máy bay tiện lợi nhất hiện nay.

Phân loại vali xách tay du lịch tiện lợi

Cho đến nay thị trường đang có rất nhiều mẫu vali kéo xách tay. Và đây là các thể loại vali phổ biến nhất.

1. Dòng vali bằng vải dù siêu nhẹ

Được may từ chất liệu vải dù. Vali có bề mặt mềm và rất nhẹ, chính vì vậy mà việc cơi nới trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, thuận tiện cho việc chứa đồ. Tuy nhiên, điểm lưu ý là loại vali dù này lại rất dễ bị tác động bên ngoài và có thể sẽ bị ảnh hưởng đến chất liệu, độ bền sản phẩm.

Dòng vali bằng vải dù siêu nhẹ
Dòng vali bằng vải dù siêu nhẹ

2. Dòng vali xách tay bằng nhựa ABS siêu nhẹ

Có ưu điểm là gia công dễ, nhiều màu sắc nổi bật. Thông thường, loại nhựa ABS này sẽ được phối hợp cùng với chất liệu vải để có được giá thành tiết kiệm và thậm chí là rẻ.

Đồng thời, còn tạo ra được chiếc vali nhựa mang nhiều màu sắc bắt mắt, nổi bật và rất thẩm mỹ. Vali nhựa ABS có thể nói là đã khắc phục được một số lỗi của các loại vali vải dù. Nó cho độ bền, độ cứng cáp và không bị ảnh hưởng bởi môi trường ngoài.

Bởi tính chất siêu nhẹ của nhựa ABS đã làm cho chiếc vali có trọng lượng rất nhẹ phù hợp cho việc xách tay. Trọng lượng của chiếc vali bằng nhựa ABS siêu nhẹ, nhưng lại có sức chịu va đập kém vì nó khá giòn.

3. Dòng vali nhựa tổng hợp (PC + ABS) siêu nhẹ

Là tổng hợp 2 chất liệu ABS và PC, đã cho thành phẩm là chiếc vali kéo bền, đẹp và cực chắc chắn.

Dòng vali siêu nhẹ này đã khắc phục được một vài nhược điểm của các dòng vali nhựa ABS. Vì vậy mà nó có nhiều ưu điểm: chất liệu tốt, bền, thiết kế đẹp và cho khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt. Và điểm hạn chế chính là ở ưu điểm vừa nêu đã làm cho giá thành cao hơn các mẫu vali kéo xách tay siêu nhẹ bằng nhựa ABS.

Dòng vali nhựa tổng hợp (PC + ABS) siêu nhẹ
Dòng vali nhựa tổng hợp (PC + ABS) siêu nhẹ

4. Dòng vali xách tay nhựa PC siêu nhẹ

Thêm một loại vali kéo siêu nhẹ nữa là vali được làm bằng nhựa PC cao cấp. Với loại vali này thì người dùng có thể yên tâm khi đi du lịch xa.

Nhựa PC vốn rất bền bỉ, đàn hồi và có độ dẻo dai cao nên từ đó kéo theo có thể chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt. Vì vậy mà vali xách tay nhựa PC hoàn toàn không bị ảnh hưởng nào dưới tác động của môi trường.

Đây là dòng vali nhẹ, gọn, bền bỉ và vừa tiện lợi. Nhưng, dòng vali này lại có giá thành cao hơn các sản phẩm cùng tính năng.

Top 3 vali xách tay tốt được bán chạy nhất thời gian gần đây

Trong top 3 vali này bạn sẽ nhận ra được loại nào có tính năng phù hợp với yêu cầu hiện tại của mình và giá thành sẽ là hợp lý với bạn nhất.

1. Vali xách tay Skyway richland

Với tầm giá ~ 2.750.000 VNĐ thì chỉ cần nhìn thôi là bạn sẽ nhận ra được mẫu Vali kéo Skyway richland này được làm 100% chất liệu ABS Composite cho trọng lượng là siêu nhẹ, khả năng chịu va đập mạnh là cực kỳ tốt.

Vali xách tay Skyway richland
Vali xách tay Skyway richland

Với thiết kế có khóa và dây kéo đạt chuẩn quốc tế, bánh xe xoay 360 độ, cần kéo tay thì được làm từ hợp kim nhôm chống gỉ, cứng cáp. Đồng thời, vali còn có thêm quai xách chịu được trọng lượng cao, bền chắc. Phần bên trong vali thì có không gian hoàn hảo, rất rộng rãi, gồm có 1 khoảng chứa lớn cùng 1 ngăn lưới nhỏ, thật tình thì bạn thoải mái mà đựng đồ.

2. Vali kéo xách tay bằng nhựa thương hiệu Aber AN012 – khuyên dùng

Được xếp vào bảng top 5 vali được người dùng bình chọn nhiều nhất. Aber AN012 là chiếc vali được đánh giá cao bởi có chất lượng tốt. Ở mức giá tầm 1.000.000 đồng thì Aber AN012 lai được “mang tiếng rẻ”. Bởi model này có thiết kế trang nhã vừa lại mang tính ứng dụng cao.

Vali được dùng chất liệu nhựa PC bền bỉ để sản xuất nên có độ đàn hồi tốt, chống va đập được rất tốt. Kèm theo đó là bánh xe vali Spinner có thể xoay 360 độ linh hoạt. Phần cần kéo tay được làm từ chất liệu hợp kim nhôm chống gỉ và bền bỉ, nhẹ nhàng. Ở dây kéo thì Aber AN012 dùng Double Zip, và khóa bảo mật TSA tiêu chuẩn quốc tế về độ bảo mật, an toàn thì bạn sẽ an tâm hơn về tài sản của mình khi di chuyển.

3. Vali xách tay du lịch Trip P702

Luôn là chiếc vali trong tầm ngắm của bất kỳ đối tượng nào. Bởi mẫu Trip P702 chỉ có giá tầm < 700.000="" đồng,="" rất="" phù="" hợp="" với="" mọi="" đối="" tượng="" người="" dùng.="" vali="" trip="" được="" bảo="" hành="" đến="" 5="" năm,="" giá="" rẻ="" nhưng="" bạn="" đừng="" cho="" rằng="" vali="" không="" an="" toàn,="" ngược="" lại="" trip="" p702="" cho="" bạn="" được="" sự="" bình="" an,="" hài="" lòng="" khi="" nói="" về ="" chất="">

Vali xách tay du lịch Trip P702
Vali xách tay du lịch Trip P702

Không chỉ là một loại nhựa mà model này được làm từ tổng hợp 2 chất liệu là nhựa PC và nhựa ABS. Có bánh xe xoay linh hoạt 360 độ. Hệ thống khóa mật khẩu được đặt mã an toàn gồm 3 số giúp bạn hoàn toàn có thể đi chơi, đi làm việc mà không lo mất đồ.

Trên là 3 chiếc vali xách tay được mua hàng nhiều nhất trong thời gian mới đây khi mà du lịch trong nước trở nên sôi động trở lại. Chúc các bạn nhanh chóng quyết định chọn mua được cho mình 1 chiếc vali ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!