Ưu điểm của đệm ngồi bệt và kinh nghiệm mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm ngồi bệt với những ưu điểm tuyệt vời được xem là giải pháp tuyệt vời cho những tình trạng bị ê mông do ngồi học tập hoặc làm việc trên ghế gỗ, ghế inox trong thời gian dài. Cùng tìm hiểu ưu điểm của đệm bệt và những lưu ý khi mua để chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé.

Ưu điểm của đệm ngồi bệt

Các ưu điểm nổi bật của đệm ngồi bệt gồm:

+ Mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn đa dạng nên phù hợp với các yêu cầu và mọi lựa chọn của khách hàng.

+ Tính thẩm mỹ cao với các hình dáng chữ nhật, tròn, vuông cho không gian thêm sang trọng và hiện đại.

+ Mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, tránh tình trạng bị ê mông khi phải ngồi làm việc trên ghế gỗ, ghế inox hay nền đất nền chiếu trong thời gian dài.

đệm ngồi bệt
Đệm ngồi bệt mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, tránh tình trạng bị ê mông khi phải ngồi làm việc trên ghế gỗ, ghế inox hay nền đất nền chiếu trong thời gian dài.

+ Kích thước đệm ngồi bệt nhỏ, chủ yếu  là 40*40 cm hoặc 50*50 cm nên dễ dàng di chuyển, cất trữ. Khi không sử dụng bạn có thể cất chồng các tấm đệm ngồi  bệt lên nhau để tiết kiệm điện tích.

+ Kích thước nhỏ cộng với trọng lượng nhẹ, độ dày không quá lớn nên bạn có thể vệ sinh, giặt giũ dễ dàng.

+ Giá thành của đệm ngồi bệt khá rẻ nên bạn có thể không tiêu tốn quá nhiều chi phí.

+ Mang Lại cảm giác thoải mái, gần gũi cho các quán trà sữa, quán ăn, quán cafe…

+ Sản phẩm đặc biệt thích hợp sử dụng cho các bàn trà kiểu Nhật, ghế tựa, ghế gỗ,ghế bành, ghế mây,…

+ Ngoài ra, đệm ngồi bệt còn giúp các tăng ni phật tử ngồi đọc kinh trong nhiều giờ được thư giãn, thoải mái hơn.

đệm ngồi bệt
Kích thước đệm ngồi bệt nhỏ, chủ yếu  là 40*40 cm hoặc 50*50 cm nên dễ dàng di chuyển, cất trữ.

Cách lựa chọn đệm ngồi bệt tốt và phù hợp

Làm thế nào để chọn được sản phẩm đệm ngồi bệt tốt và phù hợp là vấn đề được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Do đó để chọn mua được chiếc đệm  ngồi bệt phù hợp bạn cần xác định được mục đích và nhu cầu sử dụng của mình là như thế nào: trang trí trong gia đình, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn… Chỉ khi xác định được mục đích sử dụng thì bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp.

Dưới đây là một số lưu ý và kinh nghiệm giúp bạn chọn mua được chiếc đệm ngồi bệt phù hợp:

+ Độ dày của đệm ngồi bệt: Nếu bạn mua đệm ngồi bệt cho mục đích trang trí ít khi sử dụng để ngồi thì chỉ cần quan tâm tới hoa  văn và màu sắc là đủ. Nếu bạn mua đệm ngồi bệt để sử dụng thì nên chọn những chiếc đệm ngồi bệt có độ dày vừa phải, sau đó chọn tới màu sắc và hoa văn phù hợp với không gian sử dụng.

+ Kích thước: Đối với việc mua đệm chỉ trang trí, bạn nên chọn mua đệm có kích thước phù hợp với vị trí đặt để trang trí. Còn nếu bạn mua để sử dụng ở các quán trà sữa, cafe, hoặc cửa hàng thì kích thước nên chọn phổ biến là 45x45cm (đệm vuông) hoặc đường kính 45cm (đệm tròn). Nếu muốn kích thước to hơn cho các không gian rộng, bạn có thể chọn 60x60cm (đệm vuông) hoặc đường kính 60cm (đệm tròn). Nếu dùng đệm ngồi bệt trong văn phòng thì nên dùng loại có kích thước 45cm – đây cũng là kích thước tương thích với ghế văn phòng nhất.

+ Kiểu dáng: Kiểu dáng đệm ngồi bệt hiện nay khá đa dạng, nhưng 2 kiểu dáng phổ biến nhất hiện nay là đệm vuông và đệm tròn.

+ Chất liệu: Để chọn mua được chiếc đệm ngồi bệt có chất lượng tốt, bạn cần tìm hiểu và kiểm tra thật kỹ chất liệu vỏ đệm và ruột đệm. Bạn có thể chọn mua đệm ngồi bệt có phần vỏ đệm được làm từ các chất liệu như: vải dày thường, da thuộc, vải canvas, vải cotton, vải thun, các loại thun trơn, thun gấm, thun hoa văn, vải gấm, vải gấm trơn, vải nhung, vải gấm 3D, vải bố… Chất liệu ruột đệm ngồi bệt tốt thường bằng chất liệu là gòn bông cao cấp, tự nhiên với ưu điểm độ đàn hồi cao mang lại cảm giác êm ái và dễ chịu ngay cả khi ngồi trong thời gian dài.

đệm ngồi bệt
Chỉ khi xác định được mục đích sử dụng thì bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp.

Mua đệm ngồi bệt ở đâu uy tín – chất lượng? 

Sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời nên rất nhiều khách hàng không thể bỏ qua đệm ngồi bệt để vừa sử dụng vừa trang trí cho căn phòng/không gian nội thất của mình.  Tại Việt Nam hiện nay bạn có thể dễ dàng mua đệm ngồi bệt ở nhiều cửa hàng, khu chợ trên toàn quốc.

Tuy nhiên, để mua được sản phẩm đệm chính hãng và chất lượng của các thương hiệu uy tín  nổi tiếng thì bạn cần tìm đến các cửa hàng, đại lý phân phối chính thức của  hãng. Các cửa hàng này thường có đặc điểm: quy mô lớn, các sản phẩm đa dạng, giá bán từng sản phẩm niêm yết công khai rõ ràng, có giấy tờ chứng minh được xuất xứ nguồn gốc của từng sản phẩm và đặc biệt là được rất đông khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua đệm ngồi bệt.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!