Ưu điểm quạt trần Panasonic 5 cánh - Tại sao nên mua quạt trần Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Panasonic, quạt trần Panasonic chính hãng, quạt trần 5 cánh. Mua quạt trần Panasonic 5 cánh chính hãng ở đâu giá rẻ tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh?

quạt trần Panasonic 5 cánh

quạt trần Panasonic 5 cánh

Quạt trần Panasonic từ lâu đã luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi tính tiện dụng, sử dụng tiết kiệm điện, độ bền cao và có thiết kế sang trong hàng đầu hiện nay.

Quạt trần 5 cánh đang là dòng sản phẩm được quan tâm trong những năm gần đây. Hãy cùng tìm hiểu tại sao quạt trần 5 cánh của panasonic lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

Ưu điểm về thiết kế

Quạt trần Pannasonic 5 cánh được hãng trang bị ứng dụng tiên tiến nhất của Nhật bản, độ bền cao, động cơ chạy êm ngay cả khi ở vận tốc cao, phân phối không khí tốt giúp đảm bảo giấc nghỉ của gia đình bạn .

Với 5 cánh quạt được thiết kế 3D mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng và cảm giác mạnh mẽ thanh thoát. Quạt đem cung cấp luồng gió thiên nhiên trong suốt và độc đáo, giúp tạo gió thoang thoảng khi quạt ở vận tốc thấp, và không gây tiếng ồn khi hoạt động ở vận tốc cao. Cùng chức năng hẹn giờ và độ an toàn cực kỳ cao, sản phảm sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông minh cho gia đình bạn.

Dòng quạt 5 cánh được Panasonic trang bị 5 cánh nhẹ nhàng cùng bộ điều khiển từ xa bằng màn hình hiển thị LED bạn có thể điều chỉnh dễ dàng thiết lập để thưởng thức gió mát và có chế độ hen giờ chạy từ 1 tiếng đến 8 tiếng mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm về công nghệ

quạt trần Panasonic

quạt trần Panasonic

Các mẫu của quạt trần Panasonic 5 cánh đa số sử dụng công nghệ 1/F Yugragi có chức năng thay đổi vận tốc gió luân chuyển giống gió tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Mô tơ và cánh của dòng quạt này được tối ưu hóa cho hiệu suất hoạt động cao nhưng đảm bảo độ ồn thấp và tiết kiệm điện.

Thiết kế cánh quạt giúp cho lượng gió tản đều trong không gian rộng. Và dòng này cũng được thiết kế tới 7 mức điều chỉnh tốc độ gió giúp bạn thoải mái lựa chọn.

Giống như các mẫu quạt điện 5 cánh khác, quạt trần Panasonic 5 cánh được trang bị dây an toàn, đề phòng quạt rơi khỏi ty. Đồng thời quạt còn được cài đặt chế độ gió và hẹn giờ theo nhịp sinh học lúc ngủ (sleep mode) rất an toàn khi sử dụng. Chế độ gió này là một chức năng thông minh của Panasonic mà không phải ai cũng biết để sử dung.

Khi đi ngủ thân nhiệt còn cao, ta phải bật số lớn cho mát, nhưng càng về đêm đến sáng nhiệt độ sẽ giảm và thân nhiệt cũng giảm, lúc này chức năng Sleep mode sẽ giúp ta giải quyết vấn đề này. Cùng cầu trì an toàn tự động ngắt khi quá tải làm cho dòng sản phẩm này an toàn , kể cả dùng trong phòng ngủ của bé.

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội kể trên, quạt trần Panasonic 5 cánh là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng quạt điện Panasonic, xứng đáng với sự quan tâm từ người tiêu dùng. Để mua được sản phẩm tốt và giá cả hợp lý bạn có thể tham khảo và mua tại websosanh.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!