Với 450K nên mua quạt treo tường Senko TR828 hay quạt đứng Senko DD868

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng đến từ thương hiệu quạt điện Senko uy tín, với cùng mức giá xấp nhỉ nhau. Quạt treo tường TR828 và quạt đứng DD868 nên mua loại quạt điện nào thì tốt ?

Quạt treo tường Senko TR828 và quạt đứng Senko DD868 cùng đến từ thương hiệu quạt điện Việt Nam uy tín và phổ biến trên thị trường từ rất lâu. Sản phẩm quạt điện Senko luôn làm cho người dùng hài lòng với chất lượng ổn định và độ bền lâu dài. Cùng với mức giá xấp xỉ nhau trong khoảng 450k thì liệu nên chọn quạt treo tường hay quạt đứng ? Bài viết này chúng ta cùng đi tìm hiểu và so sánh 2 mẫu quạt này nhé.

Về thiết kế

Quạt treo tường Senko tr828

Quạt treo tường Senko tr828

Quạt treo tường Senko TR828 có thiết kế chắc chắn, sang trọng với đẵ tính treo tường giúp bạn tiết kiệm được không gian sử dụng. Là chiếc quạt điện có điều khiển từ xa nên tính tiện lợi cao, bạn có thể điều khiển tốc độ và hướng quạt mà không cần phải lại gần. Senko TR828 được làm bằng chất liệu siêu bền, an toàn với người sử dụng.

Quạt đứng Senko DD868

Quạt đứng Senko DD868

Quạt đứng Senko DD868 có thiết kế 3 cánh quạt đơn giản nhưng chắc chắn, với chân và một phần thân quạt làm bằng nhựa, bảng điều khiển tốc độ bằng nút được đặt trên thân đế. Đặc biệt quạt đứng Senko DD868 còn được trang bị thêm đèn Led tiện lợi và thân thiện với người dùng.

Những điểm chung của quạt điện Senko TR828 và DD868

Cả 2 dòng quạt này đều có thiết kế 3 cánh, sải cánh rộng 40cm, công suất tiêu thụ 47W nên nó có khả năng tạo gió là tương đương nhau, cùng có thể làm mát hiệu quả cho diện tích rộng đến 15m2.

Quạt treo tường TR828 và quạt đứng DD868 đều có motor bạc thau, giúp động cơ hoạt động bền bỉ, quạt điện chạy êm và ít gây tiếng ồn. Động cơ được bảo vệ và có cầu chì chống cháy đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ưu nhược điểm của từng dòng quạt.

Ưu điểm của quạt treo tường Senko TR828 là nó giúp bạn tiết kiệm được không gian sử dụng trong căn phòng, hơn nữa đây lại là dòng quạt điện có điều khiển từ xa nên đem lại trải nghiệm khá thú vi. Nhưng trái lại, vì phải treo cố định trên tường nên tính linh hoạt không cao và mỗi lần vệ sinh quạt cũng trở thành vấn đề.

Trong khi đó quạt đứng Senko DD868 rất linh hoạt, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác hoặc sang các phòng khác nhau. Việc tháo lắp quạt để vệ sinh hay bảo dưỡng cũng là chuyện vô cùng đơn giản. Nhược điểm của dòng quạt đứng là nó khá cao, nên nếu có trẻ nhỏ bạn sẽ phải để mắt tới chúng nhiều và đặc biệt khi sử dụng thì quạt chiếm 1 khoảng diện tích nhất định trong phòng.

Kết luận

Mỗi dòng quạt hay mẫu quạt cụ thể luôn có những ưu nhược điểm riêng, khi chọn lựa bạn nên dựa vào nhu cầu và hoàn cảnh cụ thể của gia đình để lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc quạt điện có thể linh hoạt dùng ở nhiều vị trí, hay dùng cho văn phòng, cửa hàng thì quạt đứng Senko DD868 là một sự lựa chọn tốt. Còn bạn đang tìm chiếc quạt để làm mát cho không gian cố định, đặc biệt gia đình bạn đang có trẻ nhỏ thì nên chọn quạt treo tường TR828.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!