10 loa Bluetooth pin trâu nhỏ gọn linh động chống nước giá từ 1tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng loa Bluetooth thuộc top những sản phẩm loa Bluetooth có tính năng vượt trội, đặc biệt có thời lượng pin khủng.

1. 9 lưu ý khi mua loa Bluetooth

Hiện nay, dường như các bạn biết rằng các loại loa Bluetooth đang khá phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu mã, chủng loại, tính năng và giá thành khác nhau mà được giới trẻ như chúng ta săn lùng.

 

Các dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và màu sắc tươi trẻ khuấy động cuộc sống của bạnCác dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và màu sắc tươi trẻ khuấy động cuộc sống của bạn. (Nguồn: dktcdn.net)

Tuy nhiên đây cũng là một vấn đề không hề dễ dàng vì bạn sẽ không biết lựa chọn những tiêu chí nào phù hợp với mình. Việc chọn lựa không phải cứ có tiền là mua được mặc kệ nó như thế nào, vì đôi khi mua xong bạn trải nghiệm thử rồi lại nghĩ rằng nó không đúng ý của mình thì có khi chọn sản phẩm rẻ tiền hơn nhưng lại đúng ý mình.

Vì vậy việc chọn lựa loa Bluetooth cũng vậy, chưa chắc nó đắt tiền là nghe nhạc hay mà chúng ta nên có sự tìm hiểu sản phẩm trước khi ra quyết định xem nó có phù hợp với mình không.

Đầu tiên bạn cần mua loa theo không gian mà bạn muốn đặt chiếc loa của mình. Ví dụ như đặt ngoài trời hay trong nhà, bởi vì cùng một giá tiền, chiếc loa càng được tích hợp nhiều công nghệ thì chất lượng âm thanh và công suất phát nhạc cũng sẽ có sự khác nhau hoàn toàn. Do vậy thật là vô lý khi bạn mua một chiếc loa Bluetooth pin khủng, công suất phát nhạc lớn và để nó trên bàn làm việc.

Tiếp theo, bạn cần xác định chiếc loa có hỗ trợ đơn hướng hay đa hướng. Nếu không gian phòng của bạn rộng rãi, muốn tất cả mọi người trong phòng đều có thể thưởng thức nhạc thì chọn loa đa hướng. Các loa đơn hướng thường cho chất lượng âm thanh tốt hơn, hiệu ứng stereo rõ ràng hơn nhưng chỉ có thể ngồi 1 hướng để thưởng thức tốt nhất.

Việc một chiếc loa Bluetooth có được trang bị tính năng chống nước hay không cũng rất quan trọng. Ngày nay các loa di động hầu hết đều được trang bị tính năng chống nước. Tuy nhiên các loa chống nước thường cho chất lượng âm thanh bé và không tốt như loa bình thường.

Hơn nữa, chiếc loa bluetooth có thông minh hay không cũng là điều cần để tâm. Nếu như bạn là người không giỏi tiếng nước ngoài hoặc có nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao thì đa phần những chiếc loa bluetooth hiện nay chưa hỗ trợ tiếng Việt tốt hay những loa nghe được nhạc chất lượng cao thường rất đắt tiền.

Multiroom cũng là tính năng cần phải cân nhắc, nếu nhà có nhiều phòng hoặc đông người thì nên lựa chọn loa Bluetooth có tính năng multiroom bởi vì giá tiền của nó không mắc hơn là bao.

Ngày nay, những chiếc loa Bluetooth pin khủng cũng chiếm rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đa phần các sản phẩm đều có pin tích hợp, bạn nên kiếm loại có sạc USB để bạn có thể sạc một cách thuận tiện nhất, tránh sử dụng những loại xài pin AA.

Nên tham khảo thêm các tính năng phụ như: Microphone, kết nối nhiều thiết bị,…

Và cuối cùng, sau bao nhiêu tiêu chí thì vẫn là phải chọn sao cho hợp mắt của mình. Có những người chỉ mua loa có thiết kế đẹp, sang để về chưng trên bàn làm việc cho đẹp, cũng có những người chỉ mua vì tính năng của chiếc loa Bluetooth mang lại. Vì vậy, hãy là người có kinh nghiệm chọn loa Bluetooth chính hãng, chất lượng để có thể trải nghiệm nó một cách tốt nhất.

2. 10 loa Bluetooth pin trâu đáng mua nhất

2.1. Loa Bluetooth JBL Boombox

Mẫu loa Boombox của JBL được ra mắt vào năm 2017 với âm Bass siêu chắc và mạnh đủ để làm rung động không gian xung quanh bạn. Đây là mẫu loa Bluetooth có pin trâu, với dung lượng lên tới 20.000 mAh cho phép người sử dụng chơi nhạc chất lượng cao liên tục trong 24 giờ, cùng với công nghệ Connect + hỗ trợ kết nối đến 100 loa cùng lúc, tạo nên một không gian vô cùng sống động, đậm hơi hướng của các buổi nhạc hoành tráng.

Loa được cấu tạo với vật liệu siêu bền truyền thống từ cao su chống sốc và vải canvas chống nước, chống bụi bền bỉ như đàn anh JBL Xtreme, JBL Boombox sẽ được nâng cấp lên khả năng chống nước IPX7, nghĩa là loa vẫn có thể hoạt động ngay cả dưới nước một cách tốt nhất. JBL Boombox còn được tích hợp sẵn nút điều khiển Equalizer tự động cho 2 chế độ nghe nhạc trong phòng và nghe nhạc ngoài trời, đem lại âm thanh tối ưu cho người dùng khi nghe nhạc ở những không gian khác nhau.

Ngoài ra các cổng kết nối phía sau loa sẽ bao gồm: 1 jack 3.5mm để kết nối tới Tivi hay các thiết bị nghe nhạc không hỗ trợ Bluetooth, 1 mini USB để cập nhật phần mềm cho loa, 2 USB để sạc lại cho các thiết bị di động của bạn, như vậy JBL Boombox lúc này là một cục Pin dự phòng với dung tích 20.000 mAh giúp bạn có thể sạc nhanh và an toàn 2 thiết bị cùng lúc.

Với mức giá từ 8 đến 9 triệu đồng, rất xứng đáng cho một sản phẩm mang đầy sự đột phá về loa Bluetooth như JBL Boombox. Hiện là chiếc máy nằm trong top những sản phẩm loa Bluetooth có tính năng vượt trội.

 

loa bluetooth jbl
Loa được cấu tạo với vật liệu siêu bền và kiểu dáng mạnh mẽ.

 

2.2. Loa Bluetooth JBL Xtreme 2

JBL Xtreme 2 có phần cải tiến dần hơn về thiết kế thẩm mỹ và độ bền của máy. Cụ thể, đây là dòng loa Bluetooth pin trâu với viên pin lên tới 10.000 mAh giúp loa có thể chơi nhạc chất lượng cao liên tục trong 15 tiếng.

Đây là một trọng những loa được trang bị tính năng chống nước và bụi bẩn được nâng cấp từ chuẩn IPX5 lên IPX7, đồng nghĩa với việc chiếc loa được bảo vệ tốt hơn dưới tác động của môi trường. Với việc nâng cấp bộ loa chính, bổ sung thêm loa thụ động 3D, JBL Xtreme 2 cho chất lượng âm thanh rất tốt, tiếng bass cực kỳ mạnh mẽ và nổi bật. Nếu như bạn đã hài lòng với phiên bản cũ Xtreme cũ, thì chiếc loa này sẽ càng mang cho bạn sự tuyệt đối đến hoàn hảo hơn.

JBL Xtreme 2 được hãng nâng cấp công suất lên thành 40W (chỉ sử dụng được mức này khi cắm điện), đây là mức công suất rộng rãi, dư giả cho những cuộc vui trong nhà hay ngoài trời. Ngoài công nghệ Bluetooth đã có mặt trên người tiền nhiệm, JBL Xtreme 2 còn có thêm công nghệ kết nối JBL Connect +, đây là công nghệ giúp người dùng kết nối 100 chiếc loa JBL Xtreme 2 lại với nhau để tạo thành một hệ thống loa trải đều khắp nơi trong nhà, khắp các phía xung quanh mình.

Ngoài ra, loa còn có 1 cổng sạc USB truyền thống giúp bạn còn có thể sử dụng chiếc loa này để sạc cho các thiết bị di động khác khi chẳng may chúng hết pin. Ngoài ra loa còn có 1 cổng kết nối jack 3.5mm để kết nối tới TV hay các thiết bị nghe nhạc không hỗ trợ Bluetooth.

Với tất cả những tính năng này, quả là một điều dễ hiểu cho Xtreme khi 2 sở hữu mức giá từ 6 tới 7 triệu đồng.

 

loa bluetooth jbl extreme 2
Loa bluetooth JBL Extreme 2.

 

2.3. Loa Bluetooth A1 Beoplay

Beoplay A1 là chiếc loa di động nhỏ nhất trong các dòng sản phẩm loa của hãng âm thanh B&O. Đây là một chiếc loa sở hữu viên pin có dung lượng 2.200 mAh. Mặc dù có dung lượng pin thấp tuy nhiên đây cũng là một chiếc loa Bluetooth pin trâu với thời lượng sử dụng lên đến 24 giờ.

Loa có thiết kế nhỏ gọn nằm trọn trong bàn tay. Mức độ hoàn thiện của máy cực kỳ cao, sắc sảo và mang đến cảm giác cầm nắm rất cứng cáp. Beoplay A1 được trang bị bộ đôi loa tweeter và woofer, cùng cặp amply class D 30W để kéo nên thể hiện khá rõ ràng sự mạnh mẽ trong cường độ âm thanh ngay khi bắt đầu mở loa chơi nhạc.

Bộ cộng hưởng âm chiếm diện tích khá lớn bên dưới lớp lưới bảo vệ và hãng gọi kiểu thiết kế này là “điểm ngọt” nhằm cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất có thể. Loa có công nghệ 360 giúp âm thanh tỏa đều ra xung quanh. Đi kèm với loa còn có một ứng dụng trên điện thoại cho phép chúng ta tùy chỉnh các EQ, kết hợp 2 loa lại với nhau thành hệ thống stereo,…

Trải nghiệm thực tế cho thấy loa phản hồi rất nhanh, chứng tỏ kết nối Bluetooth 4.2 thật sự phát huy tác dụng và làm việc khá tốt. Bass được đánh rất đủ lượng, chắc, dày, nhanh và decay rất gọn gàng. Tuy nhiên, dù treble được cung cấp khả đủ lượng, đánh vẫn khá chi tiết nhưng chưa thật sự mạnh mẽ, lung linh và cho cảm giác sướng ở những ca khúc đòi với khá nhiều các nốt cao.

Với mức giá khoảng 8 triệu đồng, đây là một mức giá khá cao so với trải nghiệm thực tế mà nó mang lại tuy nhiên chúng ta cũng không thể đòi hỏi cao hơn ở một chiếc loa có kích thước nhỏ như Beoplay A1.

 

Loa Bluetooth A1 Beoplay
Loa Bluetooth A1 Beoplay.

 

2.4. Anker SoundCore

Anker là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, chuyên về lĩnh vực sản xuất loa. Nổi bật trong số các dòng loa Bluetooth Anker được người tiêu dùng ưa chuộng ở mức giá rẻ là chiếc loa Bluetooth SoundCore.

Đây là chiếc loa Bluetooth pin trâu có thể sử dụng lên đến 24 tiếng, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn âm nhạc mà không bị gián đoạn. Loa Bluetooth Anker SoundCore có thiết kế rất nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, chắc chắn, với trọng lượng 365g, kích thước 165x45x54 mm thuận tiện di chuyển, phù hợp cho các chuyến đi du lịch hay đi làm, rất tiết kiệm không gian.

Công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 6W. SoundCore giúp bạn trải nghiệm được không gian âm nhạc Stereo rất sống động ở mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ ngạc nhiên với chất lượng âm thanh tốt với cổng đánh Bass xoắn ốc độc đáo của SoundCore.

Ngoài ra, loa có khả năng phản hồi khá nhanh nhờ công nghệ Bluetooth 4.0 giúp bạn có thể nghe nhạc với khoảng cách xa lên đến 10m. Với giá khoảng 900.000đ, cái giá khá phù hợp cho mọi người khi muốn sở hữu một chiếc loa di động lý tưởng.

Loa Bluetooth Anker Soundcore
Loa Bluetooth Anker Soundcore pin trâu với thời lượng sử dụng lên đến 24 tiếng.

 

2.5.  JBL Charge 3

JBL Charge 3 là một chiếc loa đời kế của JBL Charge 2. Loa được thiết kế chủ yếu từ nhựa và vỏ bọc được làm từ vải kết hợp với logo thương hiệu JBL màu đỏ rất đặc trưng. Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng chống nước IPX7 sẽ đảm bảo việc mang đi và sử dụng một cách đơn giản nhất.

Loa có chất lượng âm thanh cao, kết hợp hai bên loa là 2 loa bass với cường độ rung cực mạnh để tạo ra những âm bass chân thật nhất. Những phím điều khiển tăng giảm âm lượng, kết nối, dừng chơi nhạc được làm nổi, tạo cảm giác sử dụng vô cùng dễ dàng.

Điều đặc biệt ở JBL Charge 3 là tích hợp thêm mic để thuận tiện cho việc nghe gọi khi loa đang được sử dụng. Ngoài ra được trang bị viên pin lên đến 6.000 mAh, loa sẽ duy trì thời gian làm việc là 20 giờ phát nhạc liên tục.

Để sử dụng viên pin hiệu quả, nhà sản xuất đã tích hợp thêm cổng USB có thể sạc được cho thiết bị khác trong trường hợp khẩn cấp. Với mức giá 2.690.000 đồng thì đây là một chiếc loa đáng mua để sử dụng đặc biệt với những bữa tiệc ngoài trời.

2.6. Sony SRS-XB10

Loa di động Sony SRS-XB10 sở hữu một thiết kế rất tinh tế. Tổng thể loa nhỏ gọn, có dạng hình trụ tròn với kích thước 75 x 91 mm và trọng lượng vừa phải 260g,  giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và mang theo khi di chuyển, từng chi tiết trên bề mặt loa được hoàn thiện rất kỹ, mang lại một vẻ đẹp thời trang và thời thượng.

Sony SRS-XB10 được tích hợp chế độ âm thanh EXTRA BASS  tăng cường âm bass, tạo nên những bản nhạc có âm thanh sống động, giúp người dùng thả mình vào không gian âm nhạc cực sung, xua đi mọi căng thẳng trong cuộc sống thường ngày.

Đặc biệt, khi volume được chỉnh lên đến mức cao nhất thì âm phát ra vẫn rất rõ và trong trẻo, không bị rè hay bể tiếng. Sony có thể SRS-XB10 kết nối với các thiết bị khác không cần dây cắm mà thông qua Bluetooth hoặc NFC, với NFC nó sẽ giúp bạn kết nối nhanh chóng chỉ bằng một cú chạm, quá trình kết nối đảm bảo chất lượng âm thanh phát ra luôn to, rõ và hiếm khi bị gián đoạn.

Đồng thời, bạn có thể kết nối 2 loa Sony SRS-XB10 lại và để trong 2 không gian phòng khác nhau để tận hưởng âm nhạc khắp nhà. Ngoài ra, loa còn được trang bị công nghệ chống nước tiêu chuẩn IPX5, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Sony SRS-XB10 cũng là một dạng loa Bluetooth pin trâu với viên pin cho khả năng phát nhạc liên tục lên đến 16 giờ giúp bạn có thể thoải mái nghe nhạc bằng chiếc loa di động này trong cả ngày mà không cần lo gián đoạn vì phải sạc pin.

Sony SRS-XB10 đang có giá bán rơi vào khoảng 1.200.000đ, một mức giá khá thu hút xứng với sự tiện lợi và tính năng nó mang lại.

loa bluetooth Sony SRS-XB10
Sony SRS-XB10 nhỏ gọn, đa sắc màu.

 

2.7. JBL Xtreme 2

JBL Xtreme 2 với thiết kế bề ngoài to hơn và khá hầm hố hơn so với thế hệ đầu tiên, tạo cảm giác chiếc loa cứng cáp hơn rất nhiều. Đây là một trong những loa chất lượng có công suất khủng với công suất làm việc lên đến 40W, loa mang đến cho ta những âm thanh to và chân thật nhất.

Loa được trang bị 2 chiếc loa bass 2 bên khiến âm bass của loa dày và sâu. Loa được trang bị Bluetooth v4.2 (A2DP V1.3, AVRCP V1.6, HFP V1.6, HSP V1.2) nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó loa còn hỗ trợ cổng 3.5mm cho các sản phẩm không có Bluetooth để kết nối với loa.

Loa được trang bị một viên pin khủng với dung lượng lên đến 10.000 mAh khiến loa có thể phát nhạc liên tục 15 giờ, không dừng lại ở đó loa tích hợp cổng USB có thể sạc cho các thiết bị khác trong trường hợp cần thiết. Với tính năng JBL Connect, JBL Xtreme 2 có thể kết nối các loa JBL khác lại với nhau để phát ra âm lượng to và lực hơn.

Kết hợp với khả năng kháng nước IPX7, JBL Xtreme 2 có thể hoạt động bình thường ngay cả khi dưới nước. Với những ưu điểm trên và mức giá 6.300.00 đồng, thì đây là một sự lựa chọn hợp lý cho những bữa tiệc bãi biển hoặc những buổi tiệc ngoài trời.

Là một trong những thiết bị âm thanh hiện đại, đa năng cho cuộc sống sôi động hơn.

 

loa bluetooth jbl
JBL Xtreme 2 với thiết kế bề ngoài to hơn và khá hầm hố hơn so với thế hệ đầu tiên, tạo cảm giác chiếc loa cứng cáp hơn rất nhiều.

 

2.8. Loa Bluetooth Logitech MX Sound 2.0

Loa Bluetooth Logitech MX Sound 2.0 có những kết nối khá linh hoạt với tối đa hai thiết bị di động qua Bluetooth và kết nối với một thiết bị qua jack cắm 3,5mm. Công nghệ Easy-Switch™ của Logitech cho phép chuyển đổi mềm mại giữa các nguồn âm thanh, chỉ cần tạm dừng âm thanh trên nguồn điều khiển này và nhấn phát trên nguồn điều khiển khác.

Loa có công suất tối đa là 24W, sử dụng màng loa chất liệu cao cấp, hơn nữa, ống cổng âm thanh được trang bị hiện đại cùng thiết kế độc đáo giúp người dùng khi sử dụng loa Logitech đem lại trải nghiệm âm thanh vô cùng cân bằng và chính xác. Người nghe luôn có được tư thế, vị trí trải nghiệm âm thanh chất lượng nhất, tốt nhất nhờ độ nghiêng 10° tính toán kỹ càng trang bị cho chiếc loa này về phía sau.

Với công suất hoạt động của mình, bộ loa này có thể dùng cho phòng họp hoặc không gian hội trường nhỏ. Bạn sử dụng trong nhà thì để mức âm lượng cỡ 15% là hợp lý, với phòng lớn hơn bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì không có hiện tượng loa đuối làm chất lượng âm thanh không tốt.

Với chiếc loa này sẽ giúp bạn tái tạo không khí âm nhạc sống động và khuấy bừng lên không gian sống trong gia đình. Để thay đổi độ to nhỏ của âm thanh và thực hiện việc ghép cặp loa với các thiết bị Bluetooth rất đơn giản, bạn chỉ cần thao tác chạm nhẹ vào mặt trước loa, là vị trí sáng của nút điều khiển là xong.

Loa được cài đặt chế độ chờ thông minh tự động kích hoạt sau thời gian là 20 phút khi trong trạng thái không hoạt động. Điều này giúp cho loa cũng được liệt kê vào danh sách các loa Bluetooth pin trâu. Với mức giá khoảng 2.200.000đ, đây là một cặp loa giải trí đa phương tiện tuyệt vời với thiết kế tối giản nhưng lại rất đẹp mắt.

Tuy nhiên, loa không hỗ trợ NFC để kết nối nhanh, một khuyết điểm khá lớn so với các đối thủ cùng mức giá.

Loa Bluetooth Logitech
Loa Bluetooth Logitech MX Sound 2.0.

 

2.9. Loa di động Sony EXTRA BASS SRS-XB21

SRS-XB21 là một chiếc loa được thiết kế để sử dụng trong nhà hơn là ngoài trời. Dù là rất nhỏ gọn nhưng sản phẩm XB21 vẫn có đầy đủ tính năng và thuận tiện trong di chuyển. Loa được thiết kế với mặt trên là chỗ đặt NFC cho phép kết nối nhanh với các thiết bị di động, cùng với đó là các nút bấm bao gồm: chơi và ngừng nhạc, nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn để đóng mở máy.

Phía sau có một cổng bằng nhựa với ron cao su dày, chứa các nút bấm có thể kết nối với các loa khác, cổng sạc micro USB, nút Reset,  và cổng nghe nhạc 3.5mm. XB21 đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi IP67, cao hơn hẳn so với các sản phẩm đời trước nhờ thiết kế kín.

Loa có tính năng rất đặc biệt đó là tính năng Party Booster. Khi máy hoạt động, bạn có thể gõ lên loa để tạo hiệu ứng tiếng động nhờ cảm biến lực được trang bị trong sản phẩm. Bạn có thể sáng tạo bằng cách tùy chỉnh những tiếng động tùy thích cho các khu vực khác nhau nhờ phần mềm Sony Music Center.

Lượng bass của loa ở mức trên trung bình, nhưng lại tốt hơn các dòng loa cũng tấm khác. Mức giá sản phẩm vào khoảng 2.300.000đ thì bạn có thể thấy đây là một dòng loa di động có khả năng thu hút người mua, có thể cạnh tranh với nhiều dòng sản phẩm khác với cùng mức giá.

Mua sắm loa Bluetooth Sony nhiều tính năng nổi bật cùng khả năng chống bụi bẩn, nước tốt để có những giây phút tận hưởng âm nhạc chất lượng nhất cùng bạn bè người thân là một ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc đấy.

 

Loa SRS-XB21
Loa SRS-XB21 được xem là “em út” của dòng sản phẩm loa Sony eXtra Bass.

 

2.10. Loa Bluetooth Jabra Solemate Mini

Đây là dòng loa Jabra nhỏ gọn tiện lợi hướng tới khách hàng trẻ trung và có niềm đam mê âm nhạc rất được yêu thích hiện nay. Chiếc loa này được thiết kế với 1 kích thước nhỏ gọn, bền bỉ cùng với âm thanh có thể nói là vượt qua cả mong đợi. Jabra Solemate Mini là một minh chứng cho bạn thấy có thể trải nghiệm được những bản nhạc tuyệt vời khi lên đường đi những chuyến đi dài.

Loa Jabra Solemate gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ nên người dùng hoàn toàn có thể cầm nằm trong lòng bàn tay và mang theo một cách dễ dàng ở bất cứ nơi đâu. Loa có thiết kế nổi bật với các chi tiết độc đáo cùng nhiều màu sắc trẻ trung, năng động.

Chất lượng hoàn thiện của loa cũng được đánh giá rất cao với toàn bộ phần vỏ được làm từ chất liệu cao su đảm bảo sự bền bỉ, chống lại bụi bám hay hạn chế hư hỏng khi xảy ra va đập. Trên loa cũng trang bị các phím chức năng giúp người dùng có thể điều khiển một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, loa còn được trang bị viên pin dung lượng lớn cho thời gian sử dụng lên tới 8 tiếng liên tục giúp người nghe có thể thoải mái nghe nhạc giải trí không còn lo về hết pin. Người dùng cũng có thể sạc pin cho loa Jabra Solemate Mini một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cũng giống như những chiếc loa di động khác, Solemate sử dụng kết nối Bluetooth. Nhờ đó, chiếc loa này có thể kết nối với tất cả các hệ điều hành di động phổ biến như Android hay iOS. Điều này sẽ giúp tránh trường hợp kết nối “nhầm” với các thiết bị không mong muốn ở xung quanh.

Trong thử nghiệm với iPhone 5, iPad Air, Nexus 7 và cả HTC One, chiếc loa thể thao nhỏ nhắn của Jabra thường mất khoảng 20 – 30 giây để thực hiện kết nối. Bên cạnh kết nối Bluetooth, Jabra Solemate Mini cũng hỗ trợ kết nối “một chạm” NFC.

Trong thử nghiệm với chiếc Nexus 4, chiếc máy này chỉ mất 1 lần chạm để kết nối và tự khởi động với Bluetooth. Không những thế, bạn có thể kết hợp Solemate cùng những chiếc laptop sở hữu thiết kế đẹp cùng cấu hình tốt, máy chơi mp3 hay bất kỳ thiết bị âm thanh nào khác.

Chất lượng âm thanh của bộ loa mini cao cấp này chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh cho bạn. Sản phẩm hiện được bán tại Việt Nam qua hệ thống các cửa hàng điện thoại với giá 4,399 triệu đồng.

Với mức giá thế này thì đây cũng là chiếc loa di động của Jabra đã mang tới tất cả những gì mà bạn có thể đòi hỏi một cách hợp lý ở kích cỡ nhỏ gọn (cân nặng hơn 600 gram) của mình, chiếc loa có thể đáp ứng rất nhiều thể loại nhạc khác nhau, tái hiện lại được một lượng chi tiết rất đáng ngạc nhiên trong bản nhạc.

 

Loa Bluetooth Jabra Solemate
Loa Bluetooth Jabra Solemate Mini.

 

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được các sản phẩm loa Bluetooth phù hợp và chất lượng, giá tốt lại được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất thị trường hiện nay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!