8 lý do thuyết phục bạn nên mua đệm ngồi ghế gỗ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài bật mí 8 lý do thuyết phục bạn nên mua đệm ngồi ghế gỗ, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về dòng đệm ngồi này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đệm ngồi ghế gỗ là gì?

Đệm ngồi ghế gỗ dùng để chỉ tấm đệm được đặt phía trên bề mặt chỗ ngồi của ghế gỗ hoặc ghế inox. Công dụng chính của đệm ngồi là mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng.

Ghế gỗ và ghế inox được sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình khác nhau vì tính tiện lợi, dễ làm sạch. Tuy nhiên, 2 dòng ghế này đều có chung đặc điểm là rất cứng, khi ngồi lâu sẽ có cảm giác đau và khó chịu. Lúc này, đệm ngồi dành cho ghế gỗ được xem là giải pháp hoàn hảo khắc phục nhược điểm này của ghế gỗ và ghế inox.

đệm ngồi
Đệm ngồi ghế gỗ dùng để chỉ tấm đệm được đặt phía trên bề mặt chỗ ngồi của ghế gỗ hoặc ghế inox.

Đệm ngồi ghế gỗ có những loại nào? 

Đệm ngồi ghế gỗ khi được phân loại theo chất liệu gồm có 3 loại chính là đệm ngồi bông ép, đệm ngồi ghế mút xốp và đệm ngồi ghế cao su.

+ Đệm ngồi ghế bông ép: Chất liệu sử dụng để làm loại đệm này là bông gòn đã trải qua quá trình ép cách nhiệt tạo thành những tấm bông có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dòng đệm ngồi ghế này được sử dụng phổ biến hiện nay vì có khả năng thấm hút tốt, êm ái, mềm lại, an toàn, gọn nhẹ dễ di chuyển và co giá thành rẻ. Tuy nhiên, đệm ngồi ghế bông ép rất dễ bị ẩm mốc và khó vệ sinh, không thích hợp sử dụng vào mùa hè.

+ Đệm ngồi ghế mút xốp: Dòng đệm ngồi này được làm các chất liệu tổng hợp nên có độ cứng khá đa dạng. Ưu điểm của đệm ngồi mút xốp là có độ đàn hồi cao, trọng lượng nhẹ, không bị xẹp lún, không hút nước khi sử dụng. Nhược điểm của đệm ngồi ghế mút xốp là bí và nóng.

+ Đệm ngồi ghế cao su: Giá thành của đệm ngồi ghế cao su đắt nhất hiện nay trong các loại đệm ngồi ghế gỗ vì được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên với độ an toàn cao cho sức khỏe người dùng. Đệm ngồi ghế cao su còn rất thoáng mát, độ đàn hồi cao, chắc chắn và không bị trơn trượt khi ngồi.

đệm ngồi
Đệm ngồi ghế gỗ khi được phân loại theo chất liệu gồm có 3 loại chính là đệm ngồi bông ép, đệm ngồi ghế mút xốp và đệm ngồi ghế cao su.

8 lý do thuyết phục bạn nên mua đệm ngồi ghế gỗ

Đệm ngồi ghế gỗ là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho ghế gỗ hoạc ghế inox nhằm khắc phục nhược điểm bề mặt ghế cứng ngồi lâu gây ê mông. Dưới đây là 8 lý do thuyết phục bạn nên mua đệm ngồi ghế gỗ về sử dụng:

1- Mang lại cảm giác thoải mái, êm ái và dễ chịu khi ngồi, loại bỏ hoàn toàn cảm giác cứng khó chịu khi ngồi ghế gỗ, ghế inox.

2- Che chắn các vết nứt, các lỗi trên ghế gỗ, ghế inox.

3- Hạn chế các vết trầy xước mới trong quá trình sử dụng.

4-  Đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước, kiểu dáng cho bạn lựa chọn, giúp tăng tính thẩm mỹ cho chiếc ghế và cả không gian sở hữu.

5- Đệm ngồi ghế gỗ có thiết kế bọc vải ở bên ngoài nên khi bị bẩn bạn có thể tháo bỏ vỏ và vệ sinh dễ dàng.

6- Có thể thay đổi màu sắc tùy theo sở thích của bạn ở từng thời điểm.

7-  Tiết kiệm chi phí vì không phải mua bộ bàn ghế mới.

8-  Làm mát vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông, bạn có thể sử dụng quanh năm và 4 mùa.

đệm ngồi
Đệm ngồi ghế gỗ mang lại cảm giác thoải mái, êm ái và dễ chịu khi ngồi, loại bỏ hoàn toàn cảm giác cứng khó chịu khi ngồi ghế gỗ, ghế inox.

Một vài lưu ý khi mua đệm ngồi ghế gỗ

Có thể thấy đệm ngồi ghế gỗ sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội nên không có lý do gì để bạn “chối từ” một sản phẩm chất lượng như vậy. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay các sản phẩm đệm ngồi ghế gỗ rất đa dạng nên khi mua cá bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để chọn mua được sản phẩm chất lượng và phù hợp:

+ Đo chuẩn kích thước của ghế để đặt đệm ngồi: Đây là bước rất quan trọng, vì mỗi bộ ghế lại có một kích thước khác nhau. Bạn cần đo chính xác kích thước để đảm bảo mua kích thước đệm ngồi phù hợp, tránh quá bé hoặc quá to gây mất thẩm mỹ và bất tiện cho quá trình sử dụng.

+ Chọn chất liệu: Bạn có thể chọn bông ép, cao su, mút xốp, đệm bọc vải hoặc bọc da,…tùy theo sở thích của mình. Đây đều  là các chất liệu có chất lượng tốt và độ an toàn cao.

+ Chọn thiết kế và màu sắc: Nên chọn chiếc đệm ngồi ghế gỗ có thiết kế và màu sắc phù hợp với không gian chung nhằm mang lại sự hài hòa và thẩm mỹ cho không gian sống.

đệm ngồi
Bạn cần đo chính xác kích thước để đảm bảo mua kích thước đệm ngồi phù hợp, tránh quá bé hoặc quá to gây mất thẩm mỹ và bất tiện cho quá trình sử dụng.

Trên đây là lý do thuyết phục bạn nên mua đệm ngồi ghế gỗ kèm theo đó là một  số thông tin hữu ích khác về dòng sản phẩm này. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình mua và sử dụng đệm ngồi ghế gỗ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu điểm của đệm ngồi bệt và kinh nghiệm mua

Ưu điểm của đệm ngồi bệt và kinh nghiệm mua

Đệm ngồi bệt với những ưu điểm tuyệt vời được xem là giải pháp tuyệt vời cho những tình trạng bị ê mông do ngồi học tập hoặc làm việc trên ghế gỗ, ghế inox trong thời gian dài. Cùng tìm hiểu ưu điểm của đệm bệt và những lưu ý khi mua để chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!