Bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR12-2 sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với các nhà hàng chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều nhà hàng khách sạn đã và đang sử dụng những chiếc bàn lạnh một cách hữu ích, trong đó chiếc bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR12 là 1 trong những mẫu bàn được sử dụng nhiều nhất. Vậy tại sao chiếc bàn này lại được yêu thích như vậy? Chúng có những tính năng gì vượt trội? Cùng khám phá ngay nào!

1. Bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR12-2 nổi bật với kiểu dáng và bộ máy hoạt động hiện đại

Đây là một trong những dòng sản phẩm công nghiệp ra đời nhằm hướng tới phục vụ những nhà hàng, khách sạn… Bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR12-2 đem tới cho khách hàng những tính năng vô cùng hữu ích. Cùng điểm qua về thiết kế và cấu tạo của dòng bàn lạnh này nhé!

1.1. Thiết kế đẹp mắt, chắc chắn

Không giống các loại bàn lạnh salad 1 cánh nhỏ gọn chỉ phù hợp với những không gian bếp nhỏ thì những chiếc bàn lạnh salad 2 cánh được thiết kế để phục vụ những không gian bếp rộng, công năng sử dụng nhiều hơn rất nhiều. Tổng thể thiết kế của mẫu bàn lạnh salad vô cùng chuyên nghiệp và sang trọng, vừa tối ưu cho việc vừa bảo quản và vừa chưng bày salad.

Bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR 12-2 được sử dụng nhiều tại các nhà hàng
Bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR12-2 được sử dụng nhiều tại các nhà hàng

Được thiết kế với kích thước 1200 x 700 x 1028mm, cùng dung tích 432 lít sử dụng thì đây thực sự là một sự lựa chọn quá hoàn hảo cho những căn bếp lớn, nhu cầu sử dụng nhiều. Hệ thống khung của bàn lạnh được làm hoàn toàn bằng inox, có thể chống được hoen gỉ, giúp chiếc bàn luôn bóng loáng, hạn chế tình trạng bám bẩn hoàn toàn hợp vệ sinh.

1.2. Cấu tạo bộ máy bên trong bền bỉ, rất tiện ích khi sử dụng

Bàn mát Skipio được áp dụng hệ thống làm lạnh gián tiếp với chất làm lạnh từ R134a rất an toàn với người dùng và đảm bảo đối với môi trường, dàn quạt thổi đối lưu được thiết kế giúp tủ làm lạnh nhanh và sâu hơn. Điều này giúp hạn chế tối đa các tình trạng đóng tuyết và đọng hơi nước bên trong nhờ lốc làm lạnh được gắn nguyên chiếc với bàn lạnh.

Cấu tạo bộ máy bên trong của bàn mát rất bền bỉ, tiện ích khi sử dụng
Cấu tạo bộ máy bên trong của bàn mát rất bền bỉ, tiện ích khi sử dụng

Không thể không nhắc tới hệ thống điện tử hiển thị thông minh của chiếc bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR12-2, cho phép người dùng dễ dàng thay đổi nhiệt độ tủ bên trong một cách nhanh chóng. Gioăng cao su bên trong có độ bền tốt, chịu được nhiệt cao, dễ dàng tháo rời vệ sinh cũng như hạn chế thoát nhiệt tối đa.

2. 4 ưu điểm khiến bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR12-2 được nhiều nhà hàng ưa chuộng

Không bỗng dưng mà mẫu bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR12-2 lại được các nhà hàng, khách sạn lựa chọn để trưng bày tại các gian bếp như vậy. Cùng điểm qua một số lý do khiến mẫu bàn lạnh này được yêu thích:

  • Với thiết kế bàn salad 2 cánh có nắp đậy thực sự phù hợp với những không gian nhà hàng có gian bếp mở. Đem tới sự ngăn nắp, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh  cho gian bếp mà vẫn có thể đảm bảo phục vụ khách hàng những món ăn ngon. Đây có thể được xem là một trong những tính năng nổi bật nhất của chiếc bàn lạnh salad này.
  • Việc kết hợp tủ mát cùng với mặt bàn lạnh salad tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng chỉ với 314W, hơn nữa với nắp đậy phía bên trên khay salad không hề làm thất thoát khí lạnh ra bên ngoài.
  • Thiết kế bánh xe có thể xoay 360 độ phục vụ cho việc di chuyển bàn lạnh salad một cách dễ dàng. Hệ thống tay năm cửa cũng được thiết kế âm, cùng với đó là cửa đóng tự động hạn chế tình trạng quyên đóng cửa tủ.
Với hệ thống bánh xe xoay 360 độ giúp chiếc bàn di chuyển dễ dàng hơn
Với hệ thống bánh xe xoay 360 độ giúp chiếc bàn di chuyển dễ dàng hơn
  • Hệ thống giàn inox bên trong được thiết kế bám chắc vào thành tủ và có thể chịu lực lên tới 30kg, giúp đựng được nhiều thực phẩm hơn nữa.

Mong rằng qua bài review về chiếc bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR12-2 đưa ra cho bạn những lý do thuyết phục nên lựa chọn mẫu bàn lạnh cho nhà hàng, khách sạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao nên sử dụng bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 cho nhà hàng, khách sạn?

Tại sao nên sử dụng bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 cho nhà hàng, khách sạn?

Bàn mát ngày càng được những người kinh doanh nhà hàng, khách sạn ưa chuộng trong việc bảo quản thực phẩm. Trong đó phải kể đến đó là bàn mát 2 cánh Skipio. Tại sao bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 lại là gợi ý hàng đầu cho nhà hàng, khách sạn? Để giải đáp câu hỏi trên, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!