Bang & Olufsen BeoPlay H95: Tai nghe tốt nhất của B&O!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi đã tự hỏi khi nào tầng lớp cao cấp sẽ có tai nghe khử tiếng ồn đầu tiên của họ. Tất nhiên Bang & Olufsen là người đầu tiên, và Beoplay H95 mang đến nhiều hương vị hơn!

XÂY DỰNG CHẤT LƯỢNG VÀ DỄ SỬ DỤNG

Trước hết, chất lượng xây dựng không ai sánh kịp. Khung nhôm và tai nghe cho cảm giác chắc chắn mà không làm tăng thêm nhiều trọng lượng. Và hộp đựng bằng nhôm duy trì chất lượng cực kỳ đáng tin cậy. Nó chỉ thiếu một tay cầm mang theo. Thời lượng pin được công bố là 38 giờ với tính năng giảm tiếng ồn được kích hoạt gần như là điều giật gân.

Miếng đệm tai là một trong những loại thoải mái nhất mà tôi có trên tai. Chúng được gắn với nam châm và do đó có thể dễ dàng tháo rời, nơi chúng giấu một cặp loa 40 mm nghiêng. Chốt từ tính giúp dễ dàng vệ sinh đệm hơn và cũng có thể thay đệm nếu chúng bị mòn theo thời gian. Và ở tầng lớp cao cấp, cũng có nhiều người muốn có thể tỉa tai nghe bằng gối của bên thứ ba. Ví dụ trong vận tốc.

Mức âm thanh được đặt trên một bánh xe riêng trên tai nghe bên phải. Phải mất hai giây để chuyển sang và sau đó, đây là một cách cấp độ thân thiện với người dùng hơn nhiều so với hầu hết các phương pháp khác. Ngoài ra, không có độ chùng trong bánh xe! Trên chụp tai trái là một bánh xe tương ứng. Điều này xử lý việc xử lý tiếng ồn. Quay ngược lại và quá trình khử tiếng ồn được bắt đầu. Nó tăng lên khi bánh xe quay, cho đến khi bạn cuối cùng nghe thấy âm thanh cho biết việc hủy bỏ đang ở mức tối đa. Quay theo hướng ngược lại, và trước tiên bạn sẽ nghe thấy âm thanh cho biết bạn đang ở chế độ trung tính, trước khi tai nghe bắt đầu phát ra âm thanh xung quanh. Quay hết cỡ về phía trước và bạn sẽ nhận được âm thanh sáng hơn, điều này cho thấy rằng bạn hiện có âm thanh xung quanh tối đa.

Bánh xe cụ thể này không trực quan, ngoại trừ âm thanh cho chế độ trung tính, bạn không nhận được bất kỳ phản hồi nào giữa các điểm tối đa. Vẫn nên nói rằng cá nhân tôi không bao giờ muốn làm điều gì đó nửa chừng, và nếu bạn muốn cài đặt tiếng ồn ở giữa, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan đầy đủ về ứng dụng dành cho thiết bị di động.

CÀI ĐẶT ÂM THANH

Có một số cài đặt âm thanh khác nhau để bạn lựa chọn, trong đó Tối ưu là âm thanh mà Bang & Olufsen đã chọn trước. Sau đó, bạn có thể chọn nhiều hơn hoặc ít chữ ký âm thanh trực quan như Đi làm, Xóa, Tập luyện và Podcast. Loại bỏ âm trầm để khuếch đại giọng nói, trong khi Workout kéo âm trầm và âm bổng lên. Âm thanh tối ưu tốt nhất trong tai tôi. Nếu bạn không thích bất kỳ âm thanh nào trong số họ, bạn có thể đặt âm thanh lý tưởng của riêng mình, nơi bạn trượt ngón tay trỏ của mình theo hình tròn hai chiều và có thể đặt nó ở đâu đó giữa các thái cực của Ánh sáng, Năng lượng, Ấm áp và Thư giãn. Điều này không trực quan lắm và việc cân bằng âm thanh tốt nhất theo cách này là rất khó.

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH

Vì vậy, cực kỳ yên tâm khi có thể để nhạc ở chế độ Âm thanh tối ưu cho âm thanh xuất sắc. Đơn giản. Âm trầm được cân bằng hoàn hảo giữa đầy đủ và chặt chẽ, nhờ đó nhịp điệu âm trầm RnB mạnh mẽ xoa bóp ống tai trong khi âm trầm đôi cổ điển vẫn giữ nguyên cấu trúc âm sắc.

 

Theo cách giải thích của Patricia Petibon về Vendado es Amor của José de Nebra, rất nhiều điều đã xảy ra. Hạt dẻ, guitar flamenco, bass đôi, vĩ cầm và nhiều nhạc cụ baroque kỳ quặc hơn. Tất cả trong một khung cảnh âm thanh mở, nơi mọi thứ đều phù hợp.

Giọng hát nghe rất rõ ràng, và Beoplay H9 hơi quá trầm ở âm trung trên và do đó ngăn các giọng nữ nhẹ hơn đi đủ xa ra khỏi khung âm, họ chỉ đơn giản là tỏa sáng với H95.

AAC VÀ APTX THÍCH ỨNG

Tai nghe hỗ trợ aptX Adaptive, đây không thực sự là một codec riêng biệt mà với sự trợ giúp của siêu dữ liệu, có thể thay thế giữa aptX và aptX HD và cả aptX LL, tùy thuộc vào việc tai nghe có nằm trong vùng phủ sóng của thiết bị di động để có băng thông cao hơn (HD) hay không . aptX Adaptive cũng được tích hợp sẵn Độ trễ thấp động, đảm bảo độ trễ giữa hình ảnh và âm thanh ít nhất có thể.

KHỬ TIẾNG ỒN TỐT

Beoplay H95 cùng hạng với Shure Aonic 50 về khả năng giảm tiếng ồn, có nghĩa là chúng sẽ làm được những gì chúng phải làm – nhưng không hơn thế.

Nếu bạn đã từng đeo tai nghe chống ồn chủ động trên tai trước đó, bạn sẽ không ngạc nhiên với Beoplay H95. Cùng một tiếng rít nhỏ mà bạn cảm thấy từ những người khác và cùng một mức độ giảm tiếng ồn.

Lời kết

Với Beoplay H95, Bang & OIufsen đã phát huy hết khả năng của mình với một cặp tai nghe chống ồn thuộc phân khúc cao cấp. Chúng có giá cao gấp đôi so với đối thủ, đó là một điều đáng nói. Nó quá đắt đối với hầu hết mọi người, nhưng sau đó các sản phẩm cao cấp cũng nên nổi bật. Và H95 cũng vậy.

Chất lượng xây dựng là hoàn hảo, cũng như sự thoải mái, và rõ ràng đây là một điều gì đó rất đặc biệt. Ấn tượng được tiếp nối khi âm nhạc phát ra, bởi vì makan của âm thanh hòa tan là một trong những điều hiếm hoi. Tự nhiên, năng động và cả âm trầm nghe cực kỳ tự nhiên. Nó gần như chỉ để tiếp tục ca ngợi về sự vĩnh cửu, đây là một trong những tai nghe không dây tốt nhất mà tôi có. Chà, ngoại trừ tôi ước họ có thể chơi to hơn một chút.

Khả năng khử nhiễu tốt, hay nói đúng hơn là ở giữa cây được đo so với các đối thủ cạnh tranh tốt nhất trong phân khúc cao cấp (H95 chỉ có một mình ở phân cấp cao cấp). H95 không đe dọa những gì tốt nhất, nhưng cũng không kém hơn hầu hết các mẫu hàng đầu của đối thủ cạnh tranh. Nhưng sau đó H95 có giá cao gấp đôi so với đối thủ cạnh tranh gần nhất, vì vậy chúng tôi có thể mong muốn giảm tiếng ồn theo sau ở đó.

Với mức giá cao, bạn sẽ có được một trong những tai nghe chống ồn tốt nhất trên thị trường. Không phải khi chúng ta nói về bản thân việc giảm tiếng ồn, điều này tốt nhưng không phải là tốt nhất. Nhưng khi chúng ta nói về sự kết hợp giữa chất lượng âm thanh, cấu tạo và sự thoải mái, bạn chắc chắn không nhầm ở đây. H95 tự nó là một cái gì đó, và sau đó có một cái gì đó đặc biệt trong thực tế là không nhiều người khác có được như vậy.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!