Bồn cầu Inax 2 khối loại nào tốt nhất nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm được sử dụng nhiều và phổ biến nên bồn cầu Inax 2 khối rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Do vậy rất nhiều người băn khoăn không biết bồn cầu Inax 2 khối loại nào tốt nhất nên mua hiện nay. 

Bồn cầu Inax là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Trong đó, dòng sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối với chất lượng vượt trội cùng nhiều tính năng ưu việt và tính thẩm mỹ cao đang rất được ưa chuộng và tin dùng. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bồn cầu Inax 2 khối là gì và loại nào tốt nhất nên mua nhé!

Bồn cầu Inax 2 khối của Nhật Bản
Bồn cầu Inax 2 khối của Nhật Bản

Bồn cầu Inax 2 khối là gì?

Bồn cầu Inax 2 khối là sản phẩm có thiết kế thân cầu và thùng nước tách rời nhau. Loại bồn cầu này có khả năng tạo ra áp lực mạnh hơn khi xả nước.

Để làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, hiện nay các hãng sản xuất đã nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm bồn cầu 2 khối với thiết kế kín nên nhìn bồn cầu 2 khối không khác gì bồn cầu liền khối. Điều này giúp bồn cầu 2 khối tăng tính thẩm mỹ lên rất nhiều.

Bồn cầu Inax 2 khối có điểm gì nổi bật?

Một số ưu điểm nổi bật của bồn cầu Inax 2 khối đó là:

– Sử dụng công nghệ HYPERKILAMIC có khả năng tạo ra sức kháng khuẩn cực mạnh, giúp ngăn chặn sự tấn công của các vi khuẩn ở bề mặt của bồn cầu, quanh phòng vệ sinh và phòng tắm. Do đó, người sử dụng sẽ được bảo vệ an toàn và tuyệt đối.

Bồn cầu Inax 2 khối ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước hiện đại giúp giảm thiểu đáng kể lượng nước tiêu tốn cho mỗi lần xả.

– Kỹ thuật rửa xả vành Rim và Vortex không chỉ giúp xả nước nhanh hơn và sạch hơn mà còn giúp tiết kiệm nước tối đa.

– Độ bền của bồn cầu Inax 2 khối được đánh giá là cao gấp 10 lần so với các sản phẩm bồn cầu thông thường. Điều này giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

– Việc ứng dụng công nghệ Proguard trong sản xuất bồn cầu Proguard Inax 2 khối có tác dụng chống các vết bẩn bám trên bề mặt bồn; hạn chế tôi đa tình trạng vết bẩm bánh dính và ố vàng, cho bồn cầu luôn sáng bóng và trắng sạch. Đồng thời việc vệ sinh cọ rửa cũng đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn.

– Công nghệ men sứ Aqua Ceramic hiện đại có tác mịn và bóng giúp chống bám bẩn, giữ cho bề mặt bồn không bị ố vàng ố đen gây mất thẩm mỹ.

Bồn cầu Inax 2 khối ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tính năng ưu việt
Bồn cầu Inax 2 khối ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tính năng ưu việt

Bồn cầu Inax 2 khối loại nào tốt nhất hiện nay?

Bồn cầu Inax 2 khối có rất nhiều mẫu mã, thiết kế và chủng loại khác nhau. Nhưng các sản phẩm nổi bật và tốt nhất hiện nay có thể kể đến đó là:

  1. Bồn cầu Inax 2 khối AC-700VAN: Thiết kế trơn không có các cạnh gấp nên vệ sinh dễ dàng; kiểu dáng sang trọng hiện đại phù hợp với hầu hết các không gian nhà tắm; xả nhấn nắp êm ái; trang bị 2 nút nhấn xả cực đại là 5 lít và cực tiểu là 3 lít; kiểu xả Siphon; kích thước dài, rộng và cao là 750 x 365 x 760 mm; tâm thoát 300mm (+-5); ứng dụng công nghệ men sứ hiện đại; công nghệ Aqua Ceramic…
  2. Bồn cầu Inax 2 khối AC-504VAN: Có thể kết hợp với nắp rửa cơ, nắp điện tử; kích thước dài, rộng và cao là 733 x 390 x 756mm; tâm thoát : 300mm (+-5); nắp đóng êm; công nghệ xả xoáy Vortex mới cực mạnh mẽ; tiết kiệm nước tối ưu với 2 mức xả 3L/4.8L; 
  3. Bồn cầu Inax 2 khối AC-710VAN:  Kiểu xả Siphon dạng gạt 1 mức 6.5L; kích thước dài, rộng và cao  là 750 x 365 x 760 mm; tâm thoát : 300mm (+-5); chất liệu sứ cao cấp luôn sáng bóng; nắp đóng nhẹ nhàng không gây tiếng ồn khó chịu; nắp đóng bồn cầu làm bằng nhựa ABS chống trầy xước và rất chắc chắn;
  4. Bồn cầu Inax 2 khối AC-832VN: Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế; kích thước bồn cầu là 746 x 376 x 752 mm; công nghệ men sứ cao cấp chống bám bẩn và ngăn chặn vi khuẩn; của xả to giúp cuốn trôi chất bẩn dễ dàng;  trang bị 1 cửa xả xoáy, 1 cửa đẩy trợ lực, mức xả (4.5L/3.0L)…
Bồn cầu Inax 2 khối AC-832VN
Bồn cầu Inax 2 khối AC-832VN

Mua bồn cầu Inax 2 khối chính hãng ở đâu uy tín nhất?

Do được ưa chuộng nên bồn cầu Inax 2 khối bị làm giả làm nhái rất nhiều. Để mua được bồn cầu Inax 2 khối chính hãng các bạn hãy tìm đến các địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, có tiếng, đảm bảo chất lượng, có cam kết về chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cửa hàng có niêm yết giá cả do nhà sản xuất đưa ra…

Như vậy, bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp cho các bạn rất nhiều thông tin bổ ích về dòng sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối đang được yêu thích và tin dùng nhất hiện nay. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt để chọn mua được mẫu bồn cầu Inax 2 khối ưng ý nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!