Bồn cầu liền khối là gì? Có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, các bạn hãy cùng websosanh tìm hiểu về dòng sản phẩm bồn cầu liền khối nhé. Bài viết này sẽ thực sự hữu ích cho những ai đang tìm hiểu hoặc có nhu cầu về bồn cầu liền khối.

Bồn cầu liền khối là gì? Có ưu điểm gì nổi bật? Bồn cầu 1 khối có nhược điểm gì? Bồn cầu liền khối của hãng nào tốt nhất? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây!

Bồn cầu liền khối
Bồn cầu liền khối

Bồn cầu liền khối là gì?

Bồn cầu liền khối là dòng sản phẩm có thiết kế phần thân bồn cầu và két nước liền với nhau tạo thành 1 khối thống nhất. Bồn cầu liền khối không tạo ra các khe rãnh như bồn cầu hai khối nên rất được ưa chuộng.

Bồn cầu liền khối có ưu điểm gì?

Bồn cầu liền khối là dòng sản phẩm được yêu thích và ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay vì có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

+ Bệ vệ sinh to nên rất thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

+ Được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới.

+ Chất liệu men sứ cao cấp có khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng và trầy xước rất tốt.

+ Nắp đóng rơi êm ái, không gây tiếng ồn lớn và khó chịu.

+ Bồn cầu liền khối có thiết kế liền mạch 1 khối nên không có nhiều khe hở, việc di chuyển và vệ sinh bồn cầu theo đó cũng đơn giản và dễ dàng hơn.

+ Thiết kế thùng nước dính liền với thân bồn cầu nên sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm tối đa không gian nhà vệ sinh.

+ Sử dụng hệ thống xả xi phông cực êm, mạnh và sạch.

+ Phụ kiện thay tế của bồn cầu liền khối rất dễ dàng.

+ Bồn cầu liền khối có tính thẩm mỹ cao, giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng tắm thêm sang trọng, hiện đại.

+ Thiết kế bồn cầu liền khối  tuy đơn giản nhưng rất tinh tế và trang nhã.

Bồn cầu liền khối có thiết kế đẹp mắt và hiện đại
Bồn cầu liền khối có thiết kế đẹp mắt và hiện đại

Bồn cầu liền khối có nhược điểm gì?

Bên cạnh những ưu điểm vừa nêu trên, bồn cầu liền khối vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

+ Giá thành của bồn cầu liền khối thường cao hơn với dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối. Do đó không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để mua và sử dụng.

+ Thiết kế hầm và ống thông hơi phải thông thoáng nếu không khi xả vẫn còn lợn cợn và có mùi hôi.

Bồn cầu liền khối của hãng nào tốt nhất?

Hiện nay, rất nhiều các thương hiệu thiết bị vệ sinh nghiên cứu và sản xuất bồn cầu liền khối nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Chính vì vậy trên thị trường hiện nay các sản phẩm bồn cầu liền khối vô cùng đa dạng và phong phú, có cả các hãng trong nước và nước ngoài.

Tuy nhiên, để đảm bảo mua được bồn cầu liền khối có chất lượng tốt và độ an toàn cao nhất khi sử dụng, bạn nên ưu tiên chọn mua bồn cầu liền khối của các thương hiệu lớn, đã có tên tuổi trên thị trường. Có thể kể đến một số thương hiệu bồn cầu lớn được khách hàng tin dùng như: bồn cầu Viglacera, bồn cầu Toto, bồn cầu Inax, bồn cầu Cotto, bồn cầu Caesar, bồn cầu American Standard, bồn cầu Basics, bồn cầu Rangos, bồn cầu Picenza, bồn cầu Proxi, bồn cầu Kohler…

Bồn cầu liền khối của hãng Viglacera
Bồn cầu liền khối của hãng Viglacera

Ngoài ra, khi có nhu cầu mua bồn cầu liền khối, bạn cũng nên tìm đến các cửa hàng phân phối hoặc showroom của hãng. Tại đây, tất cả các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng; giá thành niêm yết công khai nên không có tình trạng tự ý nâng giá hay “nói thách”; đặc biệt chế độ bảo hành và tri ân khách hàng rất tốt…

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp tất cả những thông tin về bồn cầu liền khối, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn phần nào trong việc chọn mua bồn cầu liền khối. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!