Bồn cầu Viglacera có tốt không? Đánh giá của chuyên gia và người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đánh giá từ các chuyên gia và người tiêu dùng dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác cho câu hỏi bồn cầu Viglacera có tốt không. 

Bồn cầu Viglacera là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, chất lượng được đánh giá không hề thua kém các thương hiệu bồn cầu nổi tiếng của thế giới như Inax, Toto, Caesar, Basics, American Standard đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…Vậy bồn cầu Viglacera có thực sự tốt như những gì bạn nghe được từ quảng cáo? Cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé!

Bồn cầu Viglacera là thương hiệu của Việt Nam
Bồn cầu Viglacera là thương hiệu của Việt Nam

Bồn cầu Viglacera có tốt không? Chuyên gia đánh giá

Theo đánh giá từ các chuyên gia trong lĩnh vực này, bồn cầu Viglacera sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

– Khả năng xả rửa cực mạnh mẽ: Bồn cầu Viglacera có khả năng xả rửa siêu mạnh và siêu sạch do sử dụng công nghệ hiện đại xả đẩy hút. Tuy xả rửa tốt nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây tiếng ồn khó chịu.

– Tiết kiệm nước tối đa: Bồn cầu Viglacera được trang bị hai hút xả đại và xả tiểu tùy theo nhu cầu sử dụng nên giúp tiết kiệm nước tối đa.

– Chất liệu sứ vệ sinh cao cấp và bền bỉ: Đây là ưu điểm nổi bật của bồn cầu Viglacera. Sử dụng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp không chỉ mang đến độ thẩm mỹ cao, đẹp mắt mà còn tăng tuổi thọ và độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt, hãng Viglacera còn ứng dụng công nghệ hiện đại Nano trong sản xuất bồn cầu giúp bề mặt luôn sáng bóng, đồng thời chống bám bụi bẩn, chống trầy xước và chống vi khuẩn cực kỳ tốt. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian cọ rửa, vệ sinh bồn cầu.

– Công nghệ sản xuất hiện đại: Bồn cầu Viglacera được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ thế giới. Chất lượng của các sản phẩm bồn cầu Viglacera đều được kiểm định nghiêm ngặt và chặt chẽ trước khi bày bán trên thị trường và đến tay người tiêu dùng.

– Chế độ bảo hành bồn cầu Viglacera tốt: Tất cả các sản phẩm bồn cầu của Viglacera đều có chế độ bảo hành lâu dài, lên tới 3 năm, trong khi các thương hiệu bồn cầu khác chỉ thời gian bảo hành từ 1-2 năm.

Chất liệu sứ vệ sinh cao cấp và bền bỉ
Chất liệu sứ vệ sinh cao cấp và bền bỉ

Bồn cầu Viglacera có tốt không? Người tiêu dùng đánh giá

Phía trên là những đánh giá của chuyên gia về bồn cầu Viglacera. Còn người tiêu dùng thì sao, họ đánh giá như thế nào về chất lượng bồn cầu Viglacera? Theo khảo sát, người tiêu dùng đánh giá rất cao bồn cầu Viglacera về thiết kế, độ bền và các tính  năng hiện đại.

– Về tính thẩm mỹ: Người tiêu dùng đánh giá bồn cầu Viglacera có thiết kế cực kỳ tinh tế, đẹp mắt và sang trọng giúp không gian phòng tắm đẳng cấp hơn.

–  Chất lượng tốt, độ bền cao: Bồn cầu Viglacera khi sử dụng trực tiếp chống bám bẩn rất tốt, khả năng chống trầy xước cũng rất vượt trội. Do đó, sản phẩm có độ bền rất cao.

– Tiết kiệm thời gian vệ sinh: Do không bám bẩn và ố vàng nên việc vệ sinh bồn cầu Viglacera cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

– Thiết kế bồn cầu Viglacera cũng rất dễ dàng nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng ngay từ lần đầu tiên.

– Nước xả mạnh và nhanh nhưng không gây tiếng ồn khó chịu.

– Bồn cầu Viglacera tiết kiệm nước tối đa vì được trang bị 2 chế độ xả là xả tiểu 3 lít và xả đại 6 lít.

Thiết kế bồn cầu Viglacera sang trọng và đẳng cấp
Thiết kế bồn cầu Viglacera sang trọng và đẳng cấp

Bồn cầu Viglacera có đắt không? 

Do được sản xuất trực tiếp ở trong nước nên giá thành của bồn cầu Viglacera khá phải chăng. Tùy từng sản phẩm, thiết  kế, chất liệu, tính năng mà giá thành bồn cầu Viglacera sẽ khác nhau. Tuy nhiên, mức giá bán của bồn cầu Viglacera thông thường sẽ dao động từ khoảng 2 đến 12 triệu đồng; các sản phẩm bồn cầu Viglacera thông minh có giá bán cao hơn, từ 12 triệu đồng trở lên.

Với nhiều phân khúc giá khác nhau, chất lượng vượt trội cùng với mẫu mã đa dạng và phong phú, bồn cầu Viglacera chính sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!