Bồn tắm xông hơi là gì? Nên mua của hãng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này cực kỳ hữu ích cho những ai đang băn khoăn không biết bồn tắm xông hơi là gì? Tại sao nên mua và nên mua bồn tắm xông hơi của hãng nào thì tốt nhất.

Bạn đã nghe tới rất nhiều về bồn tắm xông hơi nhưng chưa thực sự hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này. Vậy thì hãy cùng websosanh tìm hiểu chi tiết về bồn tắm xông hơi qua bài viết dưới đây nhé!

Bồn tắm xông hơi là gì?

Bồn tắm xông hơi là sản phẩm cao cấp có thiết kế 2 trong 1. Trong đó phía dưới là bồn tắm còn phía trên bao quanh bởi kính cường lực và các thiết bị xông hơi.

Tại sao nên mua bồn tắm xông hơi?

Bồn tắm xông hơi là sản phẩm hoàn hảo sở hữu những ưu điểm và lợi ích vượt trội, rất xứng đáng để bạn lựa chọn. Cụ thể:

– Thiết kế bồn tắm xông hơi hiện đại và tiện ích, giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng tắm của bạn thêm sang trọng.

– Bồn tắm xông hơi giúp tiết kiệm không gian nhà tắm tối đa vì có thiết  kế “2 trong 1” cực kỳ hiện đại và tiện lợi. Nếu bạn lắp đặt cả hai thiết bị là phòng xông hơi và bồn tắm thì bạn sẽ phải tiêu tốn diện tích phòng tắm là 4m2. Trong khi đó nếu sử dụng bồn tắm xông hơi, bạn có thể giảm thiểu 1/2 diện tích phòng tắm, từ đó không gian phòng tắm cũng rộng rãi và thoải mái hơn.

Bồn tắm xông hơi giúp tiết kiệm không gian phòng tắm
Bồn tắm xông hơi giúp tiết kiệm không gian phòng tắm

– Các tiện ích và tính năng đầy đủ: Bạn vừa có thể ngâm mình trong nước, massage bằng các lỗ sục ở xung sục xung quanh ở thành của bồn tắm. Hoặc bạn có thể vừa xông hơi vừa ngâm người cực kỳ dễ chịu vào thoải mái. 

– Lòng của bồn tắm xông hơi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp Acrylic không chỉ bền đẹp mà còn có khả năng chống bảm bẩn cực kỳ tốt.

– Bồn tắm xông hơi còn trang bị ghế ngồi, có thể gấp gọn lại khi không sử dụng nên rất tiện lợi. Khi cần sử dụng, bạn chỉ cần mở ra rồi ngồi lên ghế xông hơi và tận hưởng các tính năng như massage lưng, chân từ máy massage.

– Sản phẩm còn trang bị sen tắm trần và sen tắm tay nên bạn có thể làm sạch người sau khi tắm hoặc xông hơi mà không cần phải di chuyển sang phòng tắm khác.

– Bồn tắm xông hơi cao cấp còn trang bị bảng điều khiển điện tử, quạt thông gió, gối cao su, có thể nghe nhạc và radio trong khi tắm xông hơi.

– Bề mặt xung quanh bồn tắm xông hơi được làm bằng kính cường lực dày 8mm nên cực kỳ an toàn, giữ nhiệt tốt.

– Sử dụng bồn tắm xông hơi giúp tiết kiệm chi phí so với việc bạn lắp đặt 2 thiết bị riêng biệt.

Bồn tắm xông giúp nhà tắm sang trọng và đẳng cấp hơn
Bồn tắm xông giúp nhà tắm sang trọng và đẳng cấp hơn

Nên mua bồn tắm xông hơi của hãng nào?

Có rất nhiều thương hiệu bồn tắm xông hơi được bày bán trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên các bạn nên ưu tiên các thương hiệu bồn tắm xông hơi lớn và có độ tin cậy cao như bồn tắm Govern, bồn tắm Daros, bồn tắm Euroking, bồn tắm Nofer, bồn tắm Brother, bồn tắm Caesar, bồn tắm Fantiny, bồn tắm Amazon, bồn tắm Appollo, bồn tắm Inax, bồn tắm Euroca…

Ngoài ra, để mua được bồn tắm xông hơi chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng kể trên, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán nội thất phòng tắm có quy mô lớn; có giấy phép kinh doanh rõ ràng; các sản phẩm bồn tắm đa dạng và phòng phú; có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm; có chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt; đặc biệt phải có lượng khách đến mua hàng đông đảo và có những đánh giá tốt sau khi sử dụng sản phẩm…

Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm bồn tắm xông hơi có chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất với gia đình mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 hãng bồn tắm giá rẻ dùng tốt bán chạy nhất

Top 3 hãng bồn tắm giá rẻ dùng tốt bán chạy nhất

Hiện nay bồn tắm được chia làm hai dòng là bồn tắm giá rẻ sản xuất trong nước với các thương hiệu bồn tắm như: bồn tắm Amazon - Bồn tắm Fantiny - Bồn tắm Micio - Bồn tắm Euroca và các dòng bồn tắm nhập khẩu

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!