Các thực phẩm low carb chất lượng nên bổ sung vào chế độ ăn để giảm cân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc duy trì chế độ ăn toàn những món chứa ít hoặc không có đường bột đôi khi là nhiệm vụ khó khăn nhất, dưới đây là những thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đảm bảo ăn low carb lành mạnh.

Thịt lợn

Các loại vitamin B1, B6, B12, A, D có nhiều trong thịt lợn, ngoài ra trong gan lợn, nội tạng, lưỡi heo cũng có nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng. Vitamin B1 trong thịt lợn làm chức năng xúc tác sử chuyển hóa năng lượng từ não và tế bào thần kinh với nhau để giúp não phát triển tốt. Thành phần vitamin B2 dồi dào trong thịt heo có chức năng giải độc cho cơ thể, và vitamin này quan trọng trong việc ảo vệ da, người thiếu vitamin B2 thường mắc các triệu chứng viêm da quanh ở miệng. Ngoài ra thịt lợn rất dễ chế biến và nấu được nhiều món ăn ngon miệng cho thực đơn low carb.

g

Thịt lợn có cách chế biến đa dạng và dễ nấu

Trứng

Trong trứng có chứa rất nhiều protein, canxi, sắt, phốt pho và các loại vitamin khác đặc biệt là vitamin B rất nhiều. Tỉ lệ acid amin trong trứng cũng tốt cho nhu cầu sinh lý của con người và giúp cơ thể dễ hấp thụ chế độ ăn uống giàu dinh dướng. Quan trọng hơn cả là nguồn thực phẩm chứa ít carb này có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon miệng và dễ làm, những món như trứng rán thịt, nấm, rau củ.. các món muffin kết hợp đa dạng các loại thịt như thịt gà, thịt bò, thịt lợn..

Bơ đậu phộng

Đậu phộng và các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều có chứa thành phần mỡ cao. Dinh dưỡng trong đậu phộng và các loại hạt bao gồm vitamin E, ma giê và kali. Dùng một ít đậu phộng và hạt trong bữa ăn nhẹ của bạn là đủ để cung cấp năng lượng cho các hoạt động, bởi đặc điểm gây no nhanh và no lâu nên loại đậu phộng này giúp hạn chế tình trạng “đói” carb và bạn sẽ ăn được ít hơn.

Phô mai

t

Hãy mua phô mai que vì chúng rất tiện khi sử dụng. Bạn có thể mua một phô mai nguyên khối sau đó cắt ra thành từng mảnh nhỏ, với kích thước tùy thích và cho vào một túi nhựa trữ thực phẩm. Bây giờ bạn đã có một bữa ăn nhẹ thật dễ dàng, giúp chống lại cơn đối mà lại tốt cho chế độ ăn low carb.

Sữa chua Ai cập

Trong sữa chua có chứa các vi khuẩn sống – một loại vi khuẩn lành mạnh có tên là lactobacillus casei. Nghiên cứu của Trung tâm Y tế Đại học Tennessee, Knoxville còn cho thấy những người bổ sung đầy đủ canxi sẽ có xu hướng tăng cân ít và chậm hơn so với những người khác. Sữa chua với hoa quả hoặc bánh mỳ trong bữa sáng là một cách cung cấp năng lượng và canxi cần thiết cho hoạt động trong cả ngày mà không mất thời gian của bạn.

d

Trái bơ

Cho dù áp dụng với chế độ ăn kiêng, bạn không cần phải hạn chế trái bơ. Chứa 160 calo, nhưng chất béo trong loại quả này rất có ích cho sức khỏe. Ngoài ra, protein của bơ giúp bạn hồi phục cơ bắp sau khi tập thể thao. 7 trên 9 g carbohydrate trong một trái bơ là chất sợi dinh dưỡng. Ngoài ra, bơ không chứa natri và cholesterol nên không chỉ tốt cho người ăn low carb để giảm cân mà còn bảo vệ tim mạch hiệu quả, một trong những tác dụng phụ có thể xảy ra khi áp dụng chế độ low carb.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!