Cách sử dụng máy hút sữa Medela Swing Maxi không đau, không rò sữa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hướng dẫn cách sử dụng máy hút sữa Medela Swing Maxi như thế nào, vệ sinh ra sao, cách nâng cấp máy đơn thành máy đôi hiệu quả, an toàn.

1. Cách lắp máy hút sữa Medela Swing Maxi

Medela Swing – Thương hiệu Thụy Sĩ chuyên sản xuất đồ chăm sóc mẹ bé được rất nhiều người biết đến và tin dùng nên bạn không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm này. Đầu tiên bạn phải chắc chắn các thiết bị của máy phải được khô ráo hoàn toàn sau khi vệ sinh sạch sẽ. Lắp van 1 chiều ở vị trí ngang bên trái hoặc bên phải so với phễu chụp và cút nối. Sau đó xoay cút nối vào cổ bình sữa và lắp phễu hút vào cút nối. Lắp dây dẫn chân không vào đầu cút nối và động cơ. Hãy cẩn thận với van trắng trong quá trình lắp nhé vì nó rất dễ bị rách.

Bạn có thể sử dụng nguồn điện hoặc thay thế bằng pin AAA 1.5V vào khoang chứa pin. Một mẹo nhỏ cho bạn khi sử dụng máy đó là để hạn chế pin bị “chai” bạn bên sử dụng nguồn điện mỗi khi có thể để hạn chế nạp xả pin giúp duy trì tuổi thọ của pin. Và khi dùng pin thì không cắm điện, ngược lại dùng điện thì tháo pin và sau khi sử dụng xong phải tháo bỏ pin để bảo quản máy.

Đây là trọn bộ máy hút sữa Medela Swing MaxiĐây là trọn bộ máy hút sữa Medela Swing Maxi (Nguồn: webbnc.vn)

2. Cách sử dụng máy hút sữa Medela Swing Maxi không đau, không rò sữa vào động cơ

Để hiểu rõ nhất bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy hút sữa Medela Swing Maxi đi kèm với sản phẩm. Hoặc để giúp các mẹ tiết kiệm thời gian thì bạn sẽ làm theo quy trình sau:

  • Cho phễu hút vào bầu ngực của mẹ đảm bảo chắc chắn rằng không có không khi đi qua và lưu ý rằng đầu ti mẹ và ống hút phải thẳng nhau.
  • Máy được mặc định chế độ massage nên khi nhấn nút nguồn máy sẽ bắt đầu hoạt động ngay. Nếu muốn tăng áp lực bạn nhấn nút (+) và ngược lại khi cảm giác ngực bị tác động mạnh thì nhấn nút (-).
  • Sau khoảng 2 phút máy sẽ tự động chuyển sang chế độ hút sữa hoặc trong trường hợp bạn thấy xuất hiện một vài giọt sữa ở phễu thi lập tức bấm nút có biểu tượng giọt sữa (chế độ hút) dễ hút sữa. Lúc này đèn LED sẽ sáng nhưng không nhấp nháy và ở chế độ hút sữa bạn vẫn có thể sử dụng cái nút bấm (+) và (-) để thay đổi lực tác động. Bạn có thể sử dụng linh hoạt máy hút sữa khi có thể dùng 1 bên hoặc 2 bên.

Những lưu ý khi sử dụng máy vắt sữa cho mẹ là cút nối, nguồn điện, van chân không và dây dẫn chân không phải luôn chắc chắn, đặc biệt van 1 chiều không lặp cùng hướng với phễu. Khi ở chế độ massage mà thấy xuất hiện sữa thì phải nhấn chuyển chế độ hút để tránh trường hợp động cơ bị sặc sữa gây hư hỏng máy. Và theo cách sử dụng máy hút sữa Medela Swing Maxi được những bà mẹ khác chia sẻ là phải vệ sinh, chườm nóng bầu ngực trước khi hút, thư giãn để tinh thần thoải mái và nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, thêm hoa quả để đảm bảo máy được phát huy tối đa công dụng.

Khui hộp với các bộ phận đi kèm cùng tài liệu cách sử dụng máy hút sữa Medela Swing Maxi rõ ràng, chi tiếtKhui hộp với các bộ phận đi kèm cùng tài liệu cách sử dụng máy hút sữa Medela Swing Maxi rõ ràng, chi tiết (Nguồn: mayhutsuathuysi.com)

3. Cách vệ sinh máy hút sữa Medela Swing Maxi

Sau khi mua máy hút sữa Medela Swing Maxi chính hãng, công nghệ hút 2 pha thì bạn cũng nên tìm hiểu thức sử dụng và vệ sinh sản phẩm. Các bộ phận tiếp xúc với sữa mẹ như phễu hút, cổ nối phễu, bình sữa, van và nắp đậy van phải được rửa sạch bằng nước rửa bình sữa. Sử dụng bàn chải mềm mịn để hạn chế trầy xước. Điều này có thể gây tăng khoảng hở làm giảm lực hút.

Sau khi các phụ kiện đã được làm sạch thì tiến hành hong khô trên 1 tấm vải, giấy hoặc khay sạch. Đồng thời bảo quản tất cả trong hộp nhựa kín hoặc túi nilon sạch buộc kín rồi bỏ vào ngăn mát tủ lạnh.

Ngoài ra có thể đun sôi tiệt trùng trong khoảng 5 phút sau khi làm sạch bằng nước rửa. Tuy nhiên việc này không cần phải làm thường xuyên mà bạn chỉ cần hong khô và bảo quản tốt là đủ. Việc làm này cần phải áp dụng theo đề nghị của nhà sản xuất để đảm bảo giữ được độ bền cho các thiết bị của máy.  Đây cũng là kinh nghiệm cần thiết cho các mẹ để chọn máy vắt sữa cho con là chọn lựa các máy có chất liệu tốt để sử dụng bền mà chất lượng không đổi. Bạn nên mua đồ dùng mẹ và bé chất lượng tiện lợi đang bán giá ưu đãi để hỗ trợ cho quá trình hút sữa tốt nhất.

4. Hướng dẫn nâng cấp máy hút sữa Medela Swing đơn thành đôi

Một số mẹ đang sở hữu dòng máy Medela Swing đơn nhưng muốn nâng cấp máy hút sữa Medela Swing đơn thành đôi để tiết kiệm thời gian thì bạn chỉ cần sử dụng dây đôi nâng cấp máy được nhà sản xuất đưa ra thị trường để giúp các mẹ vừa tiết kiệm được chi phí mà lại hiệu quả sử dụng vẫn không đổi.

Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, máy hút sữa Medela Swing Maxi sẽ giúp bạn tận dụng nguồn sữa cho conSữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, máy hút sữa Medela Swing Maxi sẽ giúp bạn tận dụng nguồn sữa cho con (Nguồn: blogspot.com)

Hy vọng với những chia sẻ về cách sử dụng máy hút sữa Medela Swing Maxi của Websosanh sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối đa của máy và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để chăm cho bé.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!