Cách sử dụng máy tính bảng Sony an toàn, hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng máy tính bảng sang trọng, đẳng cấp là máy tính bảng Sony. Thương hiệu được các khách hàng sử dụng và đánh giá cao.

Mỗi dòng máy tính bảng có những hệ thống bảo mật an toàn khác nhau. Qua quá trình sử dụng bạn đã biết được cách sử dụng máy tính bảng Sony như thế nào để an toàn nhất. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu máy tính bảng Sony

Máy tính bảng Sony với thiết kế mỏng, chống nước, đẹp và chắc chắn. Hệ điều hành của dòng máy này là Andoroid mới nhất. Màn hình sắc nét, cảm ứng mượt, nhanh và rất nhạy. Có thể kết nối với bàn phím để sử dụng như một chiếc laptop. Sản phẩm cao cấp, các thao tác trên máy nhẹ nhàng, cập nhật ứng dụng lớn và sử dụng nhanh nhạy. Chơi game đẳng cấp, thiết kế đồ hoạ sắc nét và đẹp.

máy tính bảng sony

Ưu điểm của máy tính bảng Sony

  • Máy tính bảng Sony nhẹ, mỏng, trọng lượng bạn dễ dàng mang theo bên mình khi đi xa. Thông số kỹ thuật khá tốt, bộ nhớ trong lên đến 32GB. Các chức năng khác như cảm biến camera hỗ trợ kết nối trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ khi kết nối với thiết bị khác thông qua khe cắm thẻ nhớ.
  • Pin có dung lượng lớn hỗ trợ sạc nhanh giúp quá trình nạp pin với thời gian nhanh chóng. Hỗ trợ chức năng tiết kiệm pin khi sắp hết pin, bạn có thể sử dụng được khoảng 30 phút khi máy báo hết pin.
  • Camera cảm biến quay được nhiều góc độ và sắc nét. Chế độ chụp ảnh cận cảnh rõ nét mang lại một bức ảnh rõ nét và đẹp. Đây là chiếc máy tính bảng đầu tiên có camera trước quay phim chất lượng cao mang lại những thước phim đẹp.

Cách sử dụng máy tính bảng Sony an toàn

  • Cài đặt tài khoản mail

Một chiếc máy tính bảng có cơ chế hoạt động như một chiếc điện thoại và laptop. Trong quá trình sử dụng bạn phải thiết lập, cài đặt và đăng nhập tài khoản mail. Đăng nhập tài khoản mail còn giúp bạn tải được một số ứng dụng cho máy tính bảng. Có thể đồng bộ thiết bị, định vị và đồng bộ được các thông tin cá nhân. Bạn sẽ mở được mail trên máy tính bảng Sony khi máy báo có mail của người khác gởi đến.

máy tính bảng sony

  • Truy cập mạng Wifi an toàn

Ngày nay việc truy cập mạng Wifi rất phổ biến. Những nơi bạn đến đều có hệ thống wifi, việc quan trọng là bạn nên sử dụng những mạng có mật khẩu riêng, không nên sử dụng mạng miễn phí.

  • Đồng bộ danh bạ điện thoại

Thao tác này giúp bạn thực hiện được các cuộc gọi miễn phí bằng internet. Khi bạn muốn sử dụng tính năng này của máy tính bảng Sony thì phải đồng bộ danh bạ điện thoại. Việc đồng bộ khá đơn giản bạn chỉ cần vào tài khoản mail và chọn mục đồng bộ máy sẽ thực hiện thao tác này nhanh chóng.

  • Sử dụng hệ thống lưu trữ hiện đại

Máy tính bảng Sony có dung lượng lưu trữ không cao. Bạn muốn lưu trữ dữ liệu trên máy nhiều thì nên sử dụng thêm dịch vụ lưu trữ đám mây. Việc sử dụng lưu trữ này giúp bạn giải phóng được bộ nhớ, thiết bị sử dụng nhanh hơn.

  • Tắt những thông báo không cần thiết

Khi bạn cài đặt một số ứng dụng cơ bản như zalo, facebook, viber thì nên để thông báo để có thể trả lời những thông tin cần thiết của bạn bè. Còn đối với những thông báo về ứng dụng game, báo…thì nên ẩn bớt thông báo để tiết kiệm pin, giữ cho thiết bị ổn định.

 

Máy tính bảng Sony sản phẩm hệ điều hành mới cho khách hàng sự  trải nghiệm thú vị. Đây là sản phẩm máy tính bảng không thể thiếu của nhiều người. Quá trình sử dụng mang lại sự tiện ích và hiện đại cho người dùng.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!