Chòm sao nào có thể chung thủy như Hà Dĩ Thâm của "Bên nhau trọn đời"? (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu bạn có phải là người có thể chung tình như Hà Dĩ Thâm không? Hãy cùng xem xem chòm sao nào là chòm sao chung thủy nhất, và liệu bạn có thuộc chòm sao đó không nhé!

Sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, cuối cùng “Bên nhau trọn đời” – bộ phim được chuyển thể theo tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn cũng được công chiếu. Nếu đã đọc truyện có lẽ các bạn sẽ bị thổn thức bởi tình yêu của Hà Dĩ Thâm – Triệu Mặc Sênh. Liệu bạn có phải là người có thể chung tình như thế không? Hãy cùng xem xem chòm sao nào là chòm sao chung thủy nhất, và liệu bạn có thuộc chòm sao đó không nhé!

1. Bạch dương (21/3-20/4)

Bản chất: Thích là người tiên phong, dẫn đầu, có cá tính, và rất sôi nổi.

– Nữ: Bạn thuộc sao Hỏa nên tính cách của bạn được chòm sao này điều khiển, sao Hỏa là một hành tinh thể hiện sự khát khao và nếu muốn thì sẽ ngay lập tức hành động, vì vậy bạn không phải là tuýp người nhàn rỗi và lãng phí thời gian trong tình yêu. Như một chòm sao luôn nồng nàn và nóng bỏng, đam mê, trong tình yêu, nếu đã yêu ai, ngay lập tức bạn sẽ muốn chiếm hữu được người đó. Tuy vậy, ngọn lửa nếu có lúc cháy rực thì cũng có lúc ở trạng thái của những viên than, nếu không liên tục được “thắp lửa tình yêu”, bạn sẽ cảm thấy nhàm chán dần, ngọn lửa tình yêu trong bạn sẽ bị hạ nhiệt nhanh chóng. Vì vậy, việc giữ khoảng cách với người mình yêu cũng là cách để bạn có thể duy trì được mối tình của mình.

Năm mới của Bạch Dương sẽ ra sao?

– Nam: Bạn cũng là những người mãnh liệt trong tình yêu, vì vậy đôi khi tình yêu của bạn sẽ hơi mù quáng. Mặc dù bạn là người luôn tin vào bản năng hơn là lý trí thì đôi lúc bạn cũng nên nhìn lại xem liệu mọi việc có đang ổn hay không, liệu có vấn đề nào giữa hai người hay không. Tất nhiên Nam Bạch Dương không hẳn là tuýp người chung thủy bởi những gì anh ta làm là “bản năng”, nhanh yêu nhưng cũng nhanh chán, tuy vậy, nếu “nửa kia” của bạn yếu đuối, mong manh, dễ vỡ, dễ bị làm hại hoặc có nhiều người thay đổi thì bạn lại có thể có mong muốn bảo vệ/ chinh phục người ấy cả đời, và bạn sẽ trở thành người chung thủy theo cách đó.

2. Kim ngưu (21/4-20/5)

Bản chất: Như một chú trâu, những người thuộc cung Kim Ngưu rất kiên định, chắc chắn, thực dụng, làm việc hiệu quả nhưng đôi khi cũng rất nhạy cảm, và bị kích động

– Nữ: Tính cách của bạn là rất kiên định, không hay thay lòng đổi da, vì vậy mà lòng thuỷ chung của bạn được đánh giá rất cao. Bạn luôn muốn gần gũi, thân thiện về thể xác, muốn chăm sóc nửa kia của mình. Một khi bạn đã yêu thì bạn muốn người đó sẽ chỉ thuộc về bạn, bạn sẽ cố gắng làm mọi cách để tình yêu đó không thể tuột khỏi tay bạn. Tuy vậy, đôi khi sự chung thủy của bạn lại làm “người ấy” thấy rằng bạn là người muốn sở hữu, bảo thủ. Vì vậy, nên khéo léo một chút để không làm người kia khó chịu bạn nhé!

Dự đoán năm 2015 của Kim Ngưu

– Nam: Bạn là những người tạo cho người yêu của mình cảm giác vững chãi, ấm áp và thoải mái. Bạn ít nói và cũng không lãng mạn nhưng sự quan tâm của bạn đã nói lên tất cả. Nam Kim Ngưu cũng là những người rất chung thủy, một khi bạn nghĩ rằng đó là người mà mình sẽ chung sống cả đời, bạn sẽ kiên định, không bao giờ thay đổi và luôn chung thủy với người

3. Song tử (21/5-20/6)

Bản chất: Luôn tồn tại hai con người trái ngược trong cùng một người, bởi vậy mà bản chất của Song Tử là những người cởi mở, nhạy cảm nhưng cũng rất khó hiểu.

– Nữ: Song Tử là chòm sao chịu sự cai trị của sao thuỷ, vì vậy mà bạn luôn khéo léo và bí ẩn đối với người đàn ông nào bạn muốn theo đuổi. Bạn luôn phải đấu tranh có nên chọn người đàn ông này hay không nên chung thủy không phải là đức tính của bạn. Chỉ khi bạn tìm được người sẵn sàng chia sẻ với bạn mọi chuyện và bạn có thể chia sẻ mọi chuyện của bạn với người đó, tình yêu của bạn mới là “ván bài lật ngửa”. Vì vậy khi đã thực sự yêu một ai đó, bạn hãy chia sẻ mọi điều với người bạn yêu, bạn cũng sẽ nhận được điều tương tự nếu hai người chính là một nửa của nhau.

Dự đoán năm 2015 của Song Tử

– Nam: Cũng như Nữ Song Tử, chung thủy không phải là từ khóa trong tình yêu của bạn. Bạn có thể cùng một lúc yêu hai người phụ nữ, làm hai công việc, và theo bạn, bạn có khả năng làm tốt cả hai bởi trong con người bạn luôn tồn tài hai con người.

4. Cự giải (21/6-22/7)

Bản chất: Những người thuộc cung Cự Giải là những người chu đáo, ấm áp, lãng mạn và xem gia đình là trên hết.

– Nữ: Cự Giải thuộc sự trị vị của mặt trăng nên nữ Cự Giải là những người nhẹ nhàng, dịu dàng, nữ tính nhưng cũng đầy bí ẩn. Họ sinh ra với bản năng làm vợ, làm mẹ. Điều đó có nghĩa rằng với gia đình họ là những người hy sinh hết lòng, tận tụy và biết chăm lo cho tổ ấm của mình. Bạn luôn chung thủy và luôn sống vì người khác, nhưng đôi khi điều đó sẽ lại không được đền đáp bằng một hạnh phúc viên mãn, đôi khi bạn sẽ bị bỏ rơi lại phía sau. Cự Giải hãy nhớ rằng, muốn hạnh phúc không được quá dựa dẫm vào người mình yêu, mạnh mẽ lên một chút thì hạnh phúc sẽ đến với bạn.

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

– Nam: Nam Cự Giải cũng là những người nhẹ nhàng tình cảm nhưng đôi khi vì sự nhạy cảm và ngại ngùng quá mức mà bạn sẽ làm mọi người tránh xa bạn. Bạn là người tình cảm, vì vậy, hãy thể hiện ra cho cả thế giới bạn tốt bụng và chân tình như thế nào. Nếu bạn muốn được yêu đôi khi bạn cũng phải nói cho người ấy biết tình cảm của mình. Đừng chỉ để một phía thể hiện tình cảm như thế.

5. Sư tử (23/7-22/8)

Bản chất: Sư Tử là cung của sự dũng cảm, của sự dẫn đầu, của mạnh mẽ, khảng khái và trung thành.

– Nữ: Sư Tử là những người có lòng tự trọng và tính sĩ diện rất cao, đó cũng là lý do mà tại sao khi đã tuyên bố với cả thế giới rằng bạn yêu ai đó, bạn sẽ luôn chung thủy với người đó. Nhưng, tình yêu và hôn nhân phải là sự cho đi và nhận lại chứ không phải là một bản hợp đồng có hiệu lực đến cuối đời, nếu như một khi không còn yêu, bạn hãy thử thẳng thắn nói với người kia cảm xúc thật sự của mình.

Dự đoán năm 2015 của Sư Tử

– Nam: Là một người mạnh mẽ và nồng nhiệt, bạn thích yêu và được yêu. Nhưng bạn không phải là người quá chung thủy. Nếu người ấy của bạn luôn tạo được cho bạn cảm giác muốn bảo vệ và muốn có trách nhiệm với cô ấy thì có lẽ bạn cũng sẽ không bao giờ trở thành kẻ ngoại tình.

6. Xử nữ (23/8-22/9)

Bản chất: Những người thuộc cung Xử Nữ là những người cầu toàn, hơi khó tính, thông minh và tận tụy.

– Nữ: Bạn không phải là người nói nhiều. Trong tình yêu bạn thích sự im lặng và những hành động hơn là những lời nói suông. Bạn thích thể hiện tình yêu của mình bằng hành động, cử chỉ. Nhưng bạn là một người phụ nữ thông minh, vậy nên bạn không chỉ trải qua một mối tình mà tiến tới hôn nhân, bạn không muốn tình yêu và sự chung thủy của mình phục vụ cho một người không xứng đáng.

– Nam: Bản chất của bạn không hẳn là một người chung thủy. Cùng một lúc bạn có thể làm cho nhiều người phụ nữ cảm thấy bạn là người hấp dẫn, điều đó không hề khó. Tuy nhiên trong thâm tâm bạn, bạn vẫn muốn có một gia đình hạnh phúc với người vợ đảm đang và khéo léo.

(còn tiếp)

Hương Giang

tổng hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Websosanh - Trong năm nay, sự nghiệp của Cự Giải có rất nhiều thành công. Có thể nói, những sự kiện nổi bật trong năm 2015 này của bạn hầu hết sẽ liên quan đến công việc. Đây là những thành quả bạn đạt được do đã rất cố gắng, nỗ lực trong những năm trước.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!