Có mấy loại bồn tắm? Nên lựa chọn loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng bồn tắm đang ngày càng phổ biến hơn với người tiêu dùng bởi những công dụng và thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng vô cùng hiện đại.

Giới thiệu bồn tắm 

Bồn tắm là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong nội thất phòng tắm hiện nay. Trong vài năm trở lại đây, việc sử dụng bồn tắm không chỉ giúp cho bản thân được thư giãn, thoải mái mà còn biết đến là một sản phẩm massage cho cơ thể bằng hệ thống vòi sen. Bồn tắm luôn nằm trong top nội thất phòng tắm cao cấp được nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao sử dụng.

Ngoài những tính năng đặc biệt bồn tắm mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp khác hẳn so với những kiểu thiết kế thông thường. Bởi vậy, không thể phủ nhận rằng thị trường bồn tắm ngày càng phát triển và đa dạng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. 

bồn tắm nằm

Bồn tắm đứng

Nhiều người luôn muốn phòng tắm luôn được sạch sẽ, khô ráo và giảm bớt sự ẩm ướt bởi vậy bồn tắm đứng được ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Sản phẩm này được coi như một nhà tắm nhỏ có đầy đủ các tiện nghi trong việc sinh hoạt. Tuy nhiên việc lắp đặt bồn tắm đứng giúp không gian phòng tắm trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn rất nhiều. Với công dụng ngăn nước chảy ra nền cũng như nước bám trên tường nhiều và sự tiện lợi mà nó mang lại hiện nay bồn tắm đứng luôn lọt top danh sách những món đồ nội thất nhà tắm được mua nhiều nhất. 

Bồn tắm nằm

Nhắc đến phân khúc bồn tắm thì bồn tắm nằm là sản phẩm phổ biến nhất được nhiều người sử dụng hiện nay. Với ưu điểm nổi bật trong việc làm thư giãn cơ thể, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi ngâm mình trong nước. Ngoài những công dụng trên, bồn tắm nằm còn được tận dụng như một món đồ nội thất góp phần làm tăng thêm sự sang trọng, hiện đại, làm nổi bật không gian phòng tắm. 

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau mà bồn tắm nằm có nhiều kích thước phù hợp với diện tích phòng tắm của nhà bạn. Việc lựa chọn bồn tắm ảnh hưởng khá nhiều đến việc thiết kế những đồ nội thất khác trong phòng tắm bởi vậy bạn nên cân nhắc, đo chiều dài, chiều rộng để có sản phẩm ưng ý nhất. Nếu nhà bạn có phòng tắm rộng, thoải mái thì bồn tắm với kích thước lớn hoặc bồn tắm đôi sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. 

bồn tắm nào chất lượng

Bồn tắm góc

Nhiều căn phòng tắm hiện nay có phần diện tích không được rộng rãi nhưng gia chủ luôn mong muốn có được một chiếc bồn tắm thì bồn tắm góc là sản phẩm tốt nhất. Tận dụng phần góc phía tường nhưng chỉ được sử dụng ở góc tường 90 độ giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian cũng như vẫn đáp ứng nhu cầu của bản thân. Sử dụng bồn tắm góc mang đến sự thoải mái nhẹ nhàng, nhưng cũng tạo nên một không gian hiện đại, bắt mắt và vô cùng thông minh. 

Các chức năng được ưa chuộng khi lựa chọn bồn tắm 

  • Bồn tắm massage: Là chức năng chính trong các loại bồn tắm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế có thêm các mắt sục nước thông minh, điều chỉnh được tùy ý và mức nhiệt độ mà mỗi người mong muốn. Tính năng này rất được khách hàng đánh giá cao bởi sẽ tạo nên sự thư giãn và giảm tình trạng đau cơ và mỏi vai gáy. 
  • Massage kết hợp sục khí: Bồn tắm hiện nay được thiết kế không chỉ có công dụng ngâm mình và mang tính thẩm mỹ, chúng còn được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Hầu hết ở các loại bồn tắm nằm và góc thì massage và sục khí rất được ưa chuộng bởi cảm giác thoải mái và giúp cho sức khỏe trở nên tốt hơn, đặc biệt còn ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến nhức mỏi vai gáy và đau xương khớp. 

mua bồn tắm ở đâu

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!