Đặc điểm nổi bật của máy bơm nước Panasonic A-200JAK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước Panasonic A-200JAK là một trong những dòng máy bơm nước gia đình rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy đặc điểm nổi bật của dòng máy này là gì? Mời bạn theo dõi bài viết ngay sau đây để có câu trả lời.

Trong các loại máy bơm nước gia đình trên thị trường hiện nay thì máy bơm tăng áp là loại phổ biến, được nhiều gia đình tin dùng và máy bơm nước Panasonic A-200JAK là một trong số đó. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi khám phá xem sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật nhé.

Máy bơm nước Panasonic A-200JAK có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ

Máy bơm nước Panasonic A-200JAK có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ

Máy bơm nước Panasonic A-200JAK có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại với buồng bơm làm bằng gang. Nắp buồng bơm và cánh bơm bằng đồng cho khả năng chịu ma sát và nhiệt độ cao, đảm bảo lưu thông nước ổn định, giúp máy bền bỉ và tiết kiệm điện tối ưu với hiệu suất cao.

Thuộc dòng máy bơm nước tăng áp, phù hợp cho gia đình có nước yếu

A-200JAK có công suất 200W thích hợp cho các hộ gia đình đang sử dụng nguồn nước yếu, áp lực thấp, gây khó khăn cho sinh hoạt. Máy sẽ giúp tăng áp lực nước khi bơm ra nhằm phục vụ cho gia đình tốt hơn trong việc sử dụng các thiết bị như vòi sen, máy giặt, bình nóng lạnh…hỗ trợ tối đa trong sinh hoạt hằng ngày.

Công suất 200W cho khả năng bơm nước với lưu lượng tối đa 45 lít/phút

Máy bơm nước Panasonic A-200JAK có thể hoạt động để đáp ứng tốt nhu cầu tăng áp lực nước cho gia đình trong quá trình sinh hoạt với công suất 200W. Với công suất này, máy sẽ cho lưu lượng nước tối đa bơm được đạt đến 45 lít/phút, tuy nhiên lưu lượng nước bơm được sẽ giảm nếu vị trí lắp có địa thế phức tạp.

Hệ thống đóng/ngắt tự động khi mở/tắt khoá nước

Với hệ thống tự động đóng/ngắt, A-200JAK sẽ tự bật/tắt khi mở hay khóa nước rất tiện lợi. Hệ thống tự động đóng/ngắt có mối nối làm bằng bạch kim có thể thực hiện đóng/ngắt một triệu lần mà không làm giảm hiệu suất của máy. Ngoài ra, khí nitơ cũng được sử dụng trong bình tích trữ giúp máy hoạt động ổn định với hiệu suất tối ưu.

Chuẩn chống nước IPX4 và 2 lớp cách nhiệt đến 130⁰C bảo vệ toàn diện

Chuẩn chống nước IPX4 và 2 lớp cách nhiệt đến 130⁰C bảo vệ toàn diện

Máy bơm nước Panasonic A-200JAK được trang bị chuẩn chống nước IPX4, giúp máy có thể kháng nước bảo vệ động cơ bên trong dù bị nước bắn vào bất kì vị trí nào trên máy.

Đồng thời, máy còn được trang bị thêm 2 lớp cách nhiệt đến 130⁰C đảm bảo an toàn, chống chập điện, chống ăn mòn và ngắn mạch, giúp sản phẩm được bảo vệ tối ưu.

Tự ngắt khi nhiệt độ bơm quá cao đảm bảo an toàn tối đa

Khi nhận thấy nhiệt độ bơm quá cao (trên 130⁰C ) máy bơm nước Panasonic A-200JAK sẽ tự ngắt điện. Hơn nữa, lõi quay motor quấn dây đồng chống rỉ sét đảm bảo máy hoạt động liên tục 8000 giờ không ngừng nghỉ nên khá an toàn.

Không chỉ vậy, với bầu tăng áp làm bằng cao su Butyl xếp theo nếp chắc chắn hơn giúp máy hoạt động bền bỉ và ổn định. Cánh bơm được thiết kế di động có khả năng tự do dịch chuyển dọc theo trục bơm, giúp ngăn ngừa khả năng cánh bơm bị kẹt vào buồng bơm do sỏi, cát lọt vào, giúp bảo vệ máy tránh hư hại tối đa.

Nhìn chung, máy bơm nước Panasonic A-200JAK phù hợp sử dụng cho gia đình có địa thế lắp đặt phức tạp, đang sử dụng nguồn nước yếu, gây khó khăn khi sử dụng các thiết bị trong nhà. Đồng thời, việc trang bị nhiều tính năng an toàn và bảo vệ sản phẩm như chống nước, cách nhiệt, tự ngắt điện…chắc chắn sản phẩm sẽ là thiết bị có khả năng sử dụng ổn định, bền bỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình.

Theo dữ liệu từ Websosanh thì hiện giá bán của máy bơm Panasonic A-200JAK đang ở mức từ 1,65 triệu đồng, đây là mức giá bán khá hợp lý và đáng để người sử dụng “chi tiền” để đáp ứng nhu cầu của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy bơm nước Panasonic A-130JAK không?

Có nên mua máy bơm nước Panasonic A-130JAK không?

Máy bơm nước Panasonic A-130JAK phù hợp với những gia đình sử dụng nhiều thiết bị cùng một lúc như vòi sen, máy nước nóng, máy giặt…Thiết bị cũng được trang bị nhiều tính năng bảo vệ an toàn cho máy hoạt động.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!