Đánh giá Anker Soundcore Select: Loa nhỏ gọn, mạnh mẽ và mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vẻ ngoài đơn giản và kích thước nhỏ gọn là một trong những lợi thế của Anker Soundcore Select. Không chỉ vậy, nó còn là một trong số ít loa Bluetooth được trang bị tính năng NFC tiện lợi.

Thiết kế của Anker Soundcore Select

Loa không dây của Anker xuất hiện với thân hình chữ nhật với các góc bo tròn và được bọc bằng một lớp cao su hoặc cao su. Ý tưởng thiết kế đơn giản và tối giản làm cho Anker Soundcore Select phù hợp để đặt ở các góc khác nhau trong phòng. Các nút có vẻ hòa quyện với thân máy được bố trí gọn gàng trên đỉnh loa. Phần lưới loa được làm từ chất liệu nhựa hoặc polycarbonate khá chắc chắn với màu sắc trùng với thân máy. Trong khi ở mặt sau có in logo Anker khá lớn và nổi bật.

Kích thước của chiếc loa bluetooth Anker Soundcore Select này khá nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu mà không trở thành gánh nặng. Chất lượng xây dựng của loa Anker Soundcore Select rất chắc chắn và mạnh mẽ. Bọc một lớp cao su hoặc cao su quanh thân loa này tạo cảm giác thoải mái khi cầm, tuy nhiên rất dễ bị xỉn và ố màu. Loa Anker Soundcore Select rất cứng cáp và chống nước với xếp hạng IPX5.

Mặt trước có một tấm lưới loa với logo Anker nhỏ. Trong khi ở trên cùng được in nút nguồn, âm lượng trừ, phát / tạm dừng, cộng âm lượng và ghép nối Bluetooth. Ở trên cùng cũng có hai đèn LED cho đèn báo nguồn và NFC.

Trong khi ở bên trái của loa Anker Soundcore Select không có cổng hoặc bất kỳ nút nào và logo Anker lớn ở mặt sau. Anker đặt cổng AUX và cổng micro USB ở bên phải của loa được trang bị một nắp cao su. Trong khi ở dưới cùng của loa Anker Soundcore Select có một miếng phồng cao su để gắn và thông tin kỹ thuật ngắn gọn về loa.

Chất lượng âm thanh

Loa bluetooth Anker Soundcore Select này được trang bị hai trình điều khiển động 38,1 inch với công suất 6W mỗi trình điều khiển. Không chỉ vậy, Anker còn tích hợp công nghệ BassUp đặc trưng của hãng để tạo ra âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng. Ở mức âm lượng tối đa và không có hiện tượng méo tiếng đáng kể, nhưng âm bổng trở nên khá sắc nét.

Chất lượng âm thanh do loa bluetooth Anker Soundcore Select tạo ra có thể đáp ứng nhu cầu nghe nhạc phổ thông với tính chất mạnh mẽ và rõ ràng. Âm trầm thu được là khá mạnh, chắc và nhạy.

Giọng nam và nữ được Anker Soundcore Select trình bày tốt và nghe có chút nâng cao. Âm vực cao của giọng nữ ở một số bài hát rất thú vị, mặc dù đôi khi tiếng rít nghe hơi sắc ở âm lượng lớn.

Dải mid của Anker Soundcore Select thực sự là phần thú vị nhất với sự chi tiết đầy đủ, tách bạch giữa các nhạc cụ trong khi âm treble tạo ra cũng tương đối sắc nét, nhưng đôi khi hơi gắt.

Pin

Chiếc loa nhỏ gọn âm thanh mạnh mẽ này được trang bị pin 4400mAh, được cho là có thể kéo dài đến 24 giờ sử dụng hoặc phát khoảng 500 bài hát.

Với âm lượng trung bình 70 -80% thì pin của máy có thể kéo dài trung bình hơn 20 giờ. Với thời lượng pin khá ổn này, loa Anker Soundcore Select có thể đồng hành cùng công việc hoặc đi chơi cả ngày chỉ với một lần sạc.

Lời kết

Nói chung, Anker Soundcore Select là một trong những loa Bluetooth tốt nhất trong phân khúc nhờ cung cấp ba ưu điểm chính, đó là chất lượng âm thanh chắc chắn, thời lượng pin tốt và chất lượng xây dựng chắc chắn.

Không chỉ vậy, chiếc loa này còn được trang bị tính năng NFC cho phép ghép nối ngay lập tức thông qua các thiết bị hỗ trợ NFC mà không nhiều loa khác có cùng mức giá có được. Rõ ràng, Anker Soundcore Select rất đáng cân nhắc cho một chiếc loa có giá 1,5 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth Anker SoundCore Sport XL

Đánh giá loa bluetooth Anker SoundCore Sport XL

Anker SoundCore Suport XL là chiếc loa bluetooth hiếm thấy trên thị trường được tích hợp cả tính năng chống nước và chống bụi, rất thích hợp cho những buổi dã ngoại, picnic.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!