Đánh giá chi tiết thiết kế năng động cùng các tính năng hiện đại của loa JBL Boombox 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
 Loa JBL Boombox 2 là dòng loa bluetooth với thiết kế lạ mới lạ, thời gian sử dụng siêu lâu tạo nên âm thanh chất lượng cao cho người dùng.

Loa JBL Boombox 2 được ra mắt công chúng bởi hãng âm thanh nổi tiếng JBL của Mỹ. Loa được kế thừa công nghệ cao cấp từ thiết kế cho đến các tính năng vượt trội như chơi nhạc liên tục 24 tiếng, kết nối đa dạng. Ngoài ra, khả năng chống nước IPX7 của loa rất phù hợp cho các buổi tiệc ngoài trời. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh sôi động và chuyên nghiệp giúp bạn có tận hưởng những giọng điệu tuyệt vời.

Thiết kế mới mẻ nhưng rất thuận tiện của loa JBL Boombox 2

Loa có kích thước khá lớn 484 x 201 x 256 mm. Trọng lượng của loa gần 6kg. Tuy nhiên các đường nét, góc cạnh loa được gọn khéo léo theo thiết kế trụ tròn khiến loa trở nên bắt mắt, độc đáo. Điểm nhấn của loa là thiết kế tay cầm. Với thiết kế này, loa trở nên chắc chắn và thuận tiện cho bạn đem theo loa bên mình dù cho trọng lượng có hơi nặng.

Thiết kế mới mẻ nhưng rất thuận tiện của loa JBL Boombox 2

Ngoài ra, logo 2 bên hông được tráng bạc tạo điểm khác biệt, bắt mắt cho chiếc loa. JBL Boombox 2 được trang bị lớp ê-căng dày dặn giúp bảo vệ các linh kiện bên trong vẫn giữ được bền đẹp, mới mẻ. Loa sở hữu bàn phím điều khiển giúp người dễ dàng điều chỉnh các nút khi sử dụng loa.

Loa có các cổng kết nối được bố trí ở mặt sau. Các cổng bao gồm USB để các thiết bị khác có thể sạc, cổng nguồn, cổng AUX và cổng service đầy đủ. Đặc biệt, các cổng được bảo vệ bằng một cao su chống trầy xước rất tốt.

Chất lượng âm thanh phong phú, sôi động

Loa JBL Boombox 2 đã khẳng định chất lượng âm thanh chuyên nghiệp của thương hiệu JBL nhờ những dải âm sâu lắng, truyền cảm. Thừa hưởng công nghệ âm thanh JBL Signature Pro Sound khiến loa có chất lượng âm mạnh mẽ nhưng vẫn ấm áp. Đặc điểm này rất phù hợp để chơi các bản nhạc sôi động giúp các buổi tiệc ngoài trời trở nên vui vẻ, náo nhiệt hơn.

Loa JBL Boombox 2 đã khẳng định chất lượng âm thanh chuyên nghiệp của thương hiệu JBL nhờ những dải âm sâu lắng, truyền cảm

Bên cạnh đó, công suất 30W và khả năng chơi nhạc liên tục 24 tiếng khiến các âm bass, dải mid trở nên mạnh mẽ, dày dặn rất nhiều. Do đó, bạn không cần chỉnh âm lượng đến 100% cũng dễ dàng cảm nhận được sự bùng nổ, rõ nét trong từng âm thanh. Mặt khác, loa còn được trang bị 2 loa woofer, 2 loa tweeter để đánh treble, mid và được cộng hưởng âm trầm 2 bên giúp loa truyền âm rất tốt, giữ được chất âm chuẩn.

Các tính năng hiện đại, tiện lợi của loa JBL Boombox 2

JBL Boombox 2 sở hữu nhiều tính năng hiện đại giúp đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Các tính năng bao gồm kết nối bluetooth, khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7 và có thể chơi nhạc đến 24 tiếng rất phù hợp cho các buổi tiệc bể bơi.

Kết nối bluetooth đa dạng

JBL Boombox 2 là dòng loa di động sử dụng kết nối bluetooth hiện đại. Bạn có thể cùng lúc kết nối hai thiết bị khác với loa giúp bạn rất thuận tiện khi nghe nhạc hoặc sạc pin. Trong phạm vi 10m đổ lại khả năng kết nối bluetooth của loa khá tốt và ổn định.

Khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX7

Loa được tích hợp khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7. Khả năng này giúp loa không bị uống nước khi rơi xuống nước. Cho dù ở độ sâu 1m trong khoảng nửa tiếng loa cũng không gặp vấn đề gì. Nhờ vậy, chiếc loa rất phù hợp cho các cuộc vui ngoài trời hoặc những buổi tiệc bể bơi.

Loa được tích hợp khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7

Loa JBL Boombox 2 có khả năng chơi nhạc siêu lâu đến 24 tiếng

Loa sở hữu pin có dung lượng siêu khủng 10.000mAh. Đồng loa còn được tích hợp cổng sạc giúp bạn sạc đầy pin trong vòng 6.5 giờ. Chỉ với 6.5 giờ sạc, bạn đã có thể nghe nhạc liên tục đến 24 tiếng. Tính năng này của loa giúp các buổi tiệc ngoài trời được kéo dài lâu hơn rất nhiều giúp bạn vui chơi thả ga.

Loa JBL Boombox là chiếc loa nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người dùng nhờ các tính năng ưu việt, hiện đại. Loa rất phù hợp cho các buổi tiệc ngoài trời. Hiện nay, loa được bán ở nhiều cửa hàng với mức giá bình dân. Hy vọng bài viết trên giúp ích bạn tìm và chọn được chiếc loa ưng ý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!