Đánh giá giày chạy Salomon Speedcross 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày chạy Salomon đạt đủ tiêu chuẩn để có thể leo núi và di chuyển tại các địa hình hiểm trở do vậy sẽ phù hợp cho những ai đang muốn tìm kiếm một mẫu giày để trinh phục những đỉnh cao.

Giới thiệu giày Salomon Speedcross 3

Giá tham khảo: 3.763.000VND

Giày chạy Salomon là một trong những mẫu giày phổ biến nhất trên thế giới đặc biệt là ở châu Âu, nơi mà một đôi giày chạy cần đạt đủ tiêu chuẩn để có thể leo núi và di chuyển tại các địa hình hiểm trở. Khi xét về khả năng bảo vệ hay độ bền thì mẫu giày chạy này không thực sự làm một điểm mạnh trong mức giá, tuy nhiên về thiết kế thì nó thực sự tốt dành cho người chạy trong địa hình khó đòi hỏi một mẫu giày có nhiều hỗ trợ hơn.

Đánh giá khả năng bảo vệ bàn chân và độ bền

Trong khi giày chạy này không bao gồm phần bảo vệ bàn chân khi di chuyển trong bề mặt đường gồ ghề đá sỏi, nó cũng có bộ đệm hỗ trợ cho bàn chân với phần bộ đệm cực kỳ tốt. Phần gót giày của Salomon Speedcross 3 nằm trong số những mẫu giày có bộ đệm dày nhất trong các thử nghiệm và rất tốt cho việc leo núi hoặc các vận động sử dụng nhiều gót chân. Phần thân trên của giày có kết cấu nhiều lớp khá dày giúp bảo vệ đặc biệt là phần ngón chân.

Về độ bền bỉ và ổn định, Salomon Speedcross 3 gần như là một mẫu giày có đôi bền bỉ kém nhất trong mức giá của nó. Phần mũi giày với độ dốc là 10mm kết hợp cùng với phần gót giày cao khiến cho đôi giày có xu hướng trượt về phía trước. Đôi giày với phong cách truyền thống, đạt được các tiêu chí của một đôi giày chạy và độ bền cao mặc dù không phải là đạt mức tốt nhất.

Độ thoải mái củagiày chạy Salomon Speedcross 3

Mặc dù đôi giày chạy này được trang bị bộ đệm và các lớp giày chắc chắn với khả năng hỗ trợ tốt, tuy nhiên nó không thực sự vừa vặn một cách chính xác cho bất kì ai. Phần mũi giày khá hẹp và khoảng trống dành cho phần ngón chân cũng nhỏ và có hình dáng nhọn và điều này khiến cho nó không vừa vặn với bất kì hình dáng chân nào. Bạn có thể lựa chọn một đôi giày có thiết kế tương tự nhưng phần mũi chân rộng rãi hơn để phục vụ tốt cho môn thể thao mà bạn đang chơi.

Trọng lượng của giày chạy Salomon Speedcross 3

Một đôi giày chạy Salomon Speedcross 3 cỡ 11 nặng khoảng 0.689 gr, đo được khi mới mở hộp. Trọng lượng của đôi giày này nặng hơn khoảng vài ounces ( 30 – 60 gr ) so với những mẫu giày được coi là nhẹ nhất và tối giản nhất tại thời điểm này. Tuy nhiên thì mẫu giày này vẫn có khối lượng nhỏ hơn, nhẹ hơn so với các mẫu giày có thiết kế lớp đệm dày dặn khác. Có thể nói đây là một ưu điểm quan trọng nhất của một mẫu giày chạy, trọng lượng nhẹ giúp cho chuyển động của người mang linh hoạt và di chuyển được một quãng đường xa hơn.

Có nên lựa chọn giày chạy Salomon Speedcross 3

Đôi giày với phong cách truyền thống, đạt được các tiêu chí của một đôi giày chạy và độ bền tương đối mặc dù không phải là đạt mức độ bền cao nhất. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó bởi độ bền không phải cao nhất nhưng nó đủ để đáp ứng các yêu cầu của một mẫu giày chạy tốt nhất.

Giày chạy Salomon đạt đủ tiêu chuẩn để có thể leo núi và di chuyển tại các địa hình hiểm trở. Khi xét về khả năng bảo vệ hay độ bền thì mẫu giày này không thực sự làm một điểm mạnh, tuy nhiên về thiết kế thì nó thực sự tốt dành cho người chạy trong địa hình khó đòi hỏi một mẫu giày có nhiều hỗ trợ hơn. Do vậy nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu giày để trinh phục những đỉnh cao thì chắc chắn Salomon Speedcross 3 là một lựa chọn phù hợp.

Xem giá giày Salomon Speedcross 3 rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!