So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá Laptop Surface Laptop 4: Tinh xảo trong thiết kế, mạnh mẽ với nhiều công nghệ hiện đại

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:37
Nằm trong số những dòng máy thế hệ mới, Laptop Surface Laptop 4 được khá nhiều người săn đón. Với thiết kế tinh xảo ấn tượng, tác vụ đa dạng, hiệu năng ổn định và đủ dùng giúp học tập, làm việc trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. 

Được ra mắt vào tháng 4/2021 nhưng đến nay Laptop Surface Laptop 4 vẫn chưa hết “hot” và được nhiều người quan tâm bởi sở hữu các trang bị về thiết kế, hiệu năng nổi bật. Với những người làm việc văn phòng và học tập thì đây là dòng laptop lý tưởng với mức giá thành ổn.

Thiết kế mỏng nhẹ và tinh tế

Điểm nhấn của mẫu Laptop này ngay từ khi cầm trên tay đó chính là sự mỏng nhẹ, nhỏ gọn và tinh tế. Thành thật mà nói thì so với thị trường các dòng laptop thì thiết kế của Surface Laptop 4 khá nổi trội và gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên về sự sang trọng, tiện lợi.

Sử dụng chất liệu nhôm cứng cáp với tông màu xám lịch lãm cùng logo Window hoàn thiện ở dạng gương đặc trưng nổi bật, vừa mang lại thẩm mỹ cao cho thiết bị, vừa hạn chế những tác động ngoại lực ảnh hưởng đến máy. Điều đáng nói ở dòng máy này so với bản tiền nhiệm chính là các đường nét được hoàn thiện một cách chính xác và có độ tinh xảo tối đa.

Máy chỉ có độ mỏng khoảng 14.5 mm, cùng trọng lượng vỏn vẹn 1.2kg nên mang lại cảm giác khá tiện dụng, nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó thiết bị còn được trang bị hệ thống cổng kết nối đa dạng: 1 cổng USB-A, 1 cổng USB-C, 1 cổng cắm tai nghe 3.5 mm ở bên trái, cùng độc quyền cổng Surface Connect bên phải tiện lợi.

Màn hình hiển thị độ phân giải 2K+

Màn hình của Surface Laptop 4 đạt chuẩn cao cấp với trang bị độ phân giải 2K+ (2256 x 1504 pixels), mật độ điểm ảnh 201 ppi, mọi hình ảnh và nội dung hiện lên một cách sắc nét, chân thật khiến người dùng không thể rời mắt. Bên cạnh đó, kích thước màn hình 13.5 inch cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm công việc, giải trí và học tập.

Trong quá trình trải nghiệm Surface Laptop 4 cho hiển thị hình ảnh và thông tin rõ nét, chi tiết nhờ trang bị công nghệ PixelSense của Microsoft. Tuy nhiên đường viền bao quanh màn hình khá lớn nên gây ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng quan sát cho người dùng.

Màn hình hỗ trợ cảm ứng 10 ngón, hỗ trợ thêm bút Surface Pen cho mọi thao tác trở nên dễ dàng, phù hợp cho quá trình làm việc văn phòng hoặc cần chỉnh sửa các chi tiết nhỏ trong quá trình sử dụng.

Hiệu năng vận hành ổn định cho học tập và công việc

Mọi trải nghiệm sử dụng Surface Laptop 4 luôn đạt đánh giá cao với khả năng vận hành mượt mà, xử lý nhanh chóng không hề thua kém những dòng máy cùng tầm giá trên thị trường. Với thông số CPU Intel Core i5-1135G7,  Intel Core i7-1185G7, AMD Ryzen 5 4680U hoặc AMD Ryzen 7 4980U tùy dòng mang lại hiệu quả trải nghiệm tốt nhất.

Máy trang bị Intel Iris Xe Graphics (đối với bản dùng chip Intel) hoặc AMD Radeon Graphics (đối với bản dùng chip AMD) giúp mọi hoạt động và hiển thị trở nên mượt mà, chân thật. Mặc dù được sử dụng các thông số khá “nặng ký”, nhưng dung lượng pin vận hành của Surface Laptop 4 khá ấn tượng so với nhiều dòng laptop khác hiện nay.

Trang bị RAM máy lên đến 32GB, giúp hỗ trợ quá trình chạy nhiều chương trình một cách mượt mà, hạn chế tình trạng máy giật, lag, mờ nhòe ảnh hưởng đến chất lượng vận hành. Ổ cứng lớn đến 1TB cho việc lưu trữ trở nên dễ dàng, và khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng, ổn định hơn trong công việc, giải trí.

Có nên chọn mua Laptop Surface Laptop 4 không?

Tổng quan Laptop Surface Laptop 4 là một chiếc laptop đáng sở hữu hiện nay. Bên cạnh thiết kế sang trọng, tinh tế và thu hút thì dung lượng pin lâu cũng là yếu tố không thể bỏ qua cho dòng máy này. Đặc biệt thích hợp với những người dùng dụng laptop cho quá trình học tập, làm việc linh hoạt ngoài trời.

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

ads
Bán hàng cùng Websosanh