So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá laptop Xiaomi có tốt không chi tiết? 7 lý do nên mua dùng

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:01
Không chỉ nổi tiếng về các mẫu điện thoại giá rẻ, laptop Xiaomi cũng nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người. Bài viết đánh giá laptop Xiaomi sau sẽ giúp bạn hiểu thêm về những sản phẩm này.

1. Đánh giá laptop Xiaomi có tốt không?

1.1. Xuất xứ thương hiệu laptop Xiaomi của nước nào?

Là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc, chỉ trong vài năm trở lại đây, Xiaomi đã nhanh chóng leo lên top những thương hiệu điện tử nổi tiếng. Xiaomi thậm chí còn được ví như “Apple của Trung Quốc” bởi sự tăng trưởng và phủ sóng thị trường nhanh chóng của nó. Khởi đầu từ một công ty sản xuất smartphone, Xiaomi đã nhanh chóng mở rộng thị trường sang các lĩnh vực công nghệ, điện tử khác như TV, xe điện, loa, … đến các sản phẩm nhà cửa thông minh. Trong đó, các đánh giá laptop Xiaomi đều rất tích cực với những cải tiến về công nghệ và mức giá phải chăng, trở thành một trong những thương hiệu laptop được yêu thích nhất hiện nay.

 

 

Xuất xứ từ Trung Quốc nhưng Xiaomi nhanh chóng được thị trường quốc tế

 

1.2.Thiết kế 

Xiaomi luôn nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng, có phần giống với các thương hiệu điện tử nổi tiếng. Các thiết kế của laptop Xiaomi luôn được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng nhờ vẻ sang thời thượng của nó. Các dòng laptop Xiaomi lại có vẻ ngoài đa dạng, khác nhau, đáp ứng sở thích và nhu cầu của người mua như các dòng Xiaomi gaming, Xiaomi Mi Notebook Pro… Không chỉ vậy, với khối lượng siêu nhẹ, chưa đến 1kg, nhiều laptop Xiaomi đang ngày càng được yêu thích nhờ sự tiện lợi, dễ di chuyển này.

1.3. Cấu hình và hiệu suất

Với đa dạng chủng loại và mẫu mã của laptop Xiaomi khiến người sử dụng đôi khi còn phân vân nên mua laptop Xiaomi loại nào thì phần cấu hình sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định hơn. Laptop được trang bị đa dạng các chip xử lý Core i5 hoặc i7 tùy từng dòng máy. Đặc biệt hơn, chip đồ họa mới nhất GTX 760M đến 1060M giúp khả năng hiển thị hình ảnh cũng như tốc độ xử lý các tab vụ được nhanh chong mượt mà hơn.

 

Bộ vi xử lý công nghệ mới nhất được tích hợp giúp máy xử lý được những phần mềm “khó ăn” nhất.

1.4. Bàn phím, touchpad, kết nối, âm thanh

Hiện nay, hầu hết các các sản phẩm laptop Xiaomi đều sử dụng cáp sạc Type- C cho phép sạc nhanh và sử dụng được nhiều mục đích khác nhau, hỗ trợ ghi dữ liệu vào đĩa flash. Công nghệ màn hình cảm ứng thời thượng cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa, ghi chép dữ liệu một cách nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt hơn, với độ phân giải full HD 1080p và  màn hình LED đem đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thật và sống động hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, cụm loa kép 3W và dàn âm thanh Dolby Atmos cho bạn trải nghiệm tuyệt vời như đang xem phim ngoài rạp.

1.5. Tuổi thọ pin

Phần dung lượng pin cũng là thế mạnh rất lớn khi đánh giá laptop Xiaomi có tốt không. Thời lượng và khả năng sử dụng tiết kiệm năng lượng đã được chứng minh từ những mẫu smartphone Xiaomi đình đám khi sở hữu pin lên đến 4000 mhA. Các sản phẩm của Xiaomi vẫn giữ vững được những ưu điểm về pin trở thành một trong những laptop pin “trâu” cho phép bạn sử dụng đến 10 tiếng liên tục với nhiều tab vụ cùng lúc.

1.6. Thời gian bảo hành và hỗ trợ từ nhà cung cấp

Hiện nay, Xiaomi đã có cửa hàng đại diện và các chi nhánh phân phối hàng chính hãng với chế độ bảo hành và rất nhiều ưu đãi từ phía nhà sản xuất. Bạn sẽ không còn lo mua laptop Xiaomi ở đâu nhờ hệ thống đại lý chính hãng được phủ rộng khắp mọi miền đất nước. Mọi sản phẩm của Xiaomi đều được áp dụng các chính sách bảo hành của hãng trong thời gian 6-12 tháng với tất cả các lỗi hỏng từ nhà sản xuất.

1.7. Laptop Xiaomi giá bao nhiêu?

Từ xưa đến nay, các sản phẩm đồ điện tử chất lượng cao mà giá lại bình dân của Xiaomi đã rất nổi tiếng. Chỉ từ 12 đến 20 triệu là bạn đã có thể sở hữu chiếc laptop Xiaomi với rất nhiều tính năng và công nghệ ưu việt, cho phép bạn sử dụng trơn tru, đáp ứng hết mọi nhu cầu về vui chơi, giải trí và làm việc của khách hàng. Thậm chí, với cùng một phân khúc giá, khi đánh giá laptop Xiaomi có phần nhỉnh hơn rất nhiều cả về thiết kế lẫn tính năng so với nhiều dòng laptop khác.

Laptop Xiaomi với dung lượng pin cực “khủng”.

2. Ai sẽ nên mua laptop Xiaomi?

Nhiều người vẫn lầm tưởng Xiaomi là dòng sản phẩm chỉ dành cho học sinh, sinh viên bởi giá thành khá “mềm” của nó. Tuy nhiên, Xiaomi đã cho ra mắt rất nhiều loại đa dạng khác nhau cả về mẫu mã, tính năng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Phân khúc laptop tầm trung của Xiaomi đã đang gây được tiếng vang rất lớn với sự xuất hiện của laptop Xiaomi Mi Notebook Air nhỏ gọn, sang trọng và phù hợp với mọi lứa tuổi, nhu cầu. Dù bạn là ai, bạn cần laptop cho mục đích gì thì Xiaomi vẫn luôn sẵn sàng với những sản phẩm chất lượng dành riêng cho bạn.

Laptop Xiaomi là lựa chọn kinh tế và hợp lý cho mọi người tiêu dùng.

3. Có nên mua laptop Xiaomi?

Với rất nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật về công nghệ, laptop Xiaomi là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi đối tượng khách hàng. Tùy từng nhu cầu và khả năng của mỗi người mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm laptop Xiaomi.

2020 là năm bùng nổ của kỷ nguyên công nghệ, tham khảo đánh giá laptop Xiaomi và lựa chọn cho mình mẫu laptop hiện đại, chạy ổn, tốc độ xử lý nhanh ngay thôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Xiaomi Gaming laptop có tốt không chi tiết? 10 lý do nên mua

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

ads
Bán hàng cùng Websosanh