Đánh giá máy vắt cam WMF Stelio có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm máy vắt cam để kinh doanh, cần chọn thiết bị có công suất cao và hoạt động bền bỉ. Trong đó phải kể tới các dòng sản phẩm của WMF Stelio - thương hiệu điện gia dụng cao cấp nổi tiếng hiện nay. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết máy vắt cam WMF Stelio có tốt không bạn nhé.

1. Đánh giá máy vắt cam WMF Stelio có tốt không?

1.1. Xuất xứ máy WMF của nước nào?

WMF là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Đức, nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp, chất lượng. Các sản phẩm của nhãn hàng được chuyên gia nấu nướng tin chọn sử dụng và khuyên dùng. Tại Việt Nam thương hiệu WMF vẫn còn là cái tên khá lạ lẫm, chỉ được biết đến rộng rãi trong hệ thống nhà hàng, quán nước. Nhưng ở các nước Châu Âu hay Mỹ thì WMF là cái tên rất quen thuộc với dụng cụ, thiết bị nhà bếp chất lượng.

Máy xay ép WMF Stelio là thiết bị nhà bếp quen thuộc tại nhiều quốc giaMáy xay ép WMF Stelio là thiết bị nhà bếp quen thuộc tại nhiều quốc gia 

1.2. Chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng

Máy vắt cam cao cấp WMF Stelio có phần thân làm từ thép không gỉ 18/10 cao cấp. Với vật liệu này, sản phẩm không chỉ có độ sáng bóng vô cùng sang trọng mà còn cho tuổi thọ lên tới hàng chục năm. Phần nắp của máy được làm từ nhựa trong có độ bền cao, không chứa các thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Nếu đánh giá máy vắt cam WMF Stelio có tốt không khi xét về chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi rất nhiều người dùng trên thế giới sử dụng vài chục năm mà máy vẫn hoạt động rất bền bỉ, ổn định.

Máy có 3 bộ phận có thể tách rời, gồm phần trụ, máy, và đầu xoay hình cánh quạt, giúp quá trình vệ sinh thuận tiện và dễ dàng hơn. Toàn bộ thiết bị nặng 2kg, nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, cao cấp, tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà bếp.

1.3. Tính năng đa dạng, tiện dụng

Máy được trang bị 2 hai đầu vắt có hình nón với kích thước khác nhau, phù hợp để vắt cam, bưởi, chanh. Sau khi sử dụng, phần nước sẽ chảy trực tiếp ra cốc thông qua bộ lọc, trong khi đó bã và hạt được giữ lại bên trên, vô cùng rất tiện lợi. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị phần khóa ngắt vòi chảy chống nhỏ giọt, cho không gian nhà bếp, gian hàng pha chế luôn sạch sẽ. Ngoài ra nhà sản xuất còn trang bị hệ thống start-stop và khả năng tự động ngắt khi không ấn tay. Như vậy chỉ cần áp dụng những công thức làm nước cam vắt thơm ngon, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian, công sức để pha chế chúng nhờ sự hỗ trợ của WMF Stelio.

1.4. Ưu điểm của máy vắt cam WMF Stelio

Thiết kế bóng bẩy, sang trọng bên ngoài là điểm cộng đầu tiên của thiết bị, khiến nhiều người dễ dàng cảm thấy thu hút và phải lòng khi tiếp xúc với sản phẩm. Bên cạnh đó, sự bền đẹp và an toàn khi sử dụng thiết bị cũng được đánh giá rất cao. Ngoài ra, theo review máy vắt cam WMF Stelio của những người dùng thực tế, máy có khả năng hoạt động rất êm ái, không gây tiếng ồn, cho trải nghiệm thoải mái, dễ chịu. Thiết bị còn được trạng bị hệ thống tắt bật tự động thông minh, rất dễ sử dụng và vệ sinh.

1.5. Máy vắt cam WMF Stelio giá bao nhiêu?

Cũng như khi mua sắm các thiết bị gia dụng khác, giá thành của mỗi sản phẩm còn tùy thuộc vào điểm bán và chính sách giá áp dụng tại mỗi thời điểm. Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng chính hãng và hưởng mức giá tốt, bạn chỉ nên mua tại các cửa hàng điện máy nổi tiếng hoặc những trang thương mại điện tử uy tín.

Sản phẩm hiện có mức giá là 1.550.000đ. Đây là mức cao so với nhiều sản phẩm có cùng công dụng. Tuy nhiên xét về các thông số kỹ thuật và trải nghiệm sử dụng thì đây là sự đầu tư hoàn toàn chính đáng.

Có nên mua máy vắt cam WMF Stelio? Có nên mua máy vắt cam WMF Stelio?

2. Có nên mua máy vắt cam WMF Stelio?

Trong số các lựa chọn loại máy vắt cam trên thị trường, dòng sản phẩm WMF Stelio có giá thành thuộc phân khúc cao. Do đó nếu chỉ xét về chi phí thì đây là điều mà bạn cần cân nhắc. Còn nếu xét về nhu cầu sử dụng, thiết bị phù hợp với các gia đình có thói quen uống nước cam thường xuyên. Bên cạnh đó, đây là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những nhà hàng, quán nước có nhu cầu mua máy để kinh doanh và sử dụng lâu dài. Trong trường hợp nhu cầu sử dụng không cao, bạn có thể tham khảo thêm các loại máy vắt cam chính hãng chất lượng có giá chỉ từ 200.000đ để sử dụng.

Thưởng thức ly nước cam ép tươi ngon với sự hỗ trợ của máy vắt tiện dụngThưởng thức ly nước cam ép tươi ngon với sự hỗ trợ của máy vắt tiện dụng 

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã tự đưa giá đánh giá máy vắt cam WMF Stelio có tốt không, có phù hợp với mình không. Đừng quên tham khảo thêm các loại máy xay ép trái cây chính hãng, chất lượng của những thương hiệu uy tín để có sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sử dụng của bản thân nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!