Đánh giá chi tiết về robot hút bụi lau nhà Liectroux ZK901

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm để các dòng máy robot hút bụi sở hữu nhiều tính năng thông minh thì không thể bỏ qua robot hút bụi Liectroux ZK901, một trong các sản phẩm hút bụi tự động được yêu thích nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Tính năng nổi bật của robot hút bụi lau nhà Liectroux ZK901

Robot hút bụi lau nhà Liectroux ZK901 được trang bị những tính năng nổi bật sau đây:

  • Dẫn đường bằng Laser.
  • Chip xử lý thông minh cùng với công nghệ 4.0 cho phép robot có thể tự động phân vùng và lên kế hoạch khu vực cần làm sạch.
  • Khay chứa đựng nước thông minh.
  • Tách biệt rõ ràng với hai chức năng là hút bụi và lau nhà.
  • Trang bị động cơ không chổi than được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản có tốc độ quay cao cho lực hút mạnh mẽ mà lại vô cùng êm ái.
  • Robot có khả năng vượt chướng ngoại vật với độ cao lên đến 2cm giúp dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác hay đi lên thảm để làm sạch.
  • Cảm biến chống va chạm, chống rơi rớt đã được tích hợp sẵn đảm bảo an toàn cho các món đồ nội thất cũng như robot.
  • Robot sẽ tự động trở về trạm sạc khi hết pin.
  • Kết nối Wifi và hiển thị trạng thái hoạt động theo thời gian thực ở trên ứng dụng điện thoại.
Robot hút bụi Liectroux zk901 được thiết kế với màu sắc trang nhã, kiểu dáng mạnh mẽ và sang trọng.
Robot hút bụi Liectroux ZK901 được thiết kế với màu sắc trang nhã, kiểu dáng mạnh mẽ và sang trọng.

Lý do nên chọn robot hút bụi lau nhà Liectroux ZK901 để sử dụng

Robot hút bụi lau nhà Liectroux ZK901 là một trong những model robot hút bụi mới nhất và cao cấp nhất của Liectroux. Dòng robot này đã được nâng cấp công nghệ lên thành quét Laser là công nghệ hàng đầu của các dòng robot và được trang bị tính năng 2 trong 1: Hút bụi và lau nhà.

1. Robot hút bụi lau nhà Liectroux ZK901 được thiết kế trang nhã và sang trọng

Robot hút bụi Liectroux ZK901 được thiết kế với màu sắc trang nhã, kiểu dáng mạnh mẽ và sang trọng. Robot có kích thước 34x34x11cm dày dặn và khỏe khoắn nên không chỉ là thiết bị hút bụi mà còn giúp trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn sự hiện đại, đẳng cấp. Với hệ thống quét laser nổi lên thân trên mang đến vẻ kỳ bí.

2. Lực hút vô cùng mạnh mẽ

Liectroux ZK901 tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng lại được trang bị vô cùng nhiều tính năng mạnh mẽ. Với lực hút lên đến 2500Pa cùng pin 3200mAh cho phép hoạt động liên tục trong thời gian lên đến 120 phút.

3. Dẫn đường bằng laser giúp dọn dẹp hiệu quả hơn

Khi robot hoạt động, tháp laser ở phía trên bề mặt của robot sẽ quét toàn bộ căn phòng tạo ra một bản đồ 3D để robot có thể hiệu quả hơn khi dọn dẹp. Bản đồ sẽ bao gồm chu vi hoạt động, các vật cản có ở trong không gian, các vị trí cửa ra vào, cầu thang…Để từ đó, robot sẽ tiến hành dọn dẹp cho căn phòng theo bản đồ làm việc mà máy quét laser đã thu được.

Robot hút bụi lau nhà Liectroux ZK901 được trang bị chip xử lý thông minh định hướng đường đi giúp luôn kiểm soát được quá trình lau dọn cho căn phòng sạch sẽ. Đặc biệt, robot sẽ phần biệt được sàn nhà và theo sát những khung đường nhà còn bẩn mang lại hiệu quả dọn dẹp cao.

4. Robot hút bụi lau nhà Liectroux ZK901 sở hữu tính năng làm sạch vượt trội

Liectroux ZK901 hoạt động với 3 lần làm sạch hiệu quả. Robot được trang bị 2 chổi lùa rác, chổi xắn chà mặt sàn và quét với lực hút lên đến 2500Pa giúp hút bay các loại rác nhỏ và bụi mịn ở trong căn phòng. Đặc biệt, robot hút bụi Liectroux ZK901 có thể nhận diện được từng loại mặt sàn làm để đưa ra phương án làm việc hiệu quả nhất.

Liectroux zk901 hoạt động với 3 lần làm sạch hiệu quả
Liectroux ZK901 hoạt động với 3 lần làm sạch hiệu quả

5. Giám sát và điều khiển qua Smartphone

Người dùng có thể điều khiển robot hút bụi lau nhà Liectroux ZK901 một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Smart Life trên điện thoại. Qua đó, người dùng có thể phân vùng lau dọn, lựa chọn khu vực làm sạch cho từng không gian theo ý muốn và xem tiến độ hay giám sát việc dọn dẹp theo thời gian thực.

Người dùng cũng có thể lập trình cho robot dọn dẹp bất cứ lúc nào, ví dụ như trước khi đi làm. Đặc biệt, khi có bộ phần cần phải thay thế thì ứng dụng Smart Life sẽ nhắc nhở cho người dùng thay thế bộ phận đó.

Thông số kỹ thuật của robot hút bụi lau nhà Liectroux ZK901

  • Loại máy hút: Robot hút bụi lau nhà
  • Lực hút: 2.500 Pa
  • Chức năng: Hút bụi và Lau nhà
  • Tiện ích: Điều khiển bằng điện thoại qua App
  • Dung tích chứa bụi: 1 lít
  • Dung tích bình nước: 450ml
  • Dung lượng pin: 4.500 mAh
  • Thời gian sử dụng: 90 – 120 phút
  • Kích thước: Rộng x Cao (34cm x 11cm)
  • Kích thước đóng gói: Dài x Rộng x Cao (38cm x 20cm x 41cm)
  • Trọng lượng bao bì: 5kg
  • Thương hiệu: Đức
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 15 tháng

Giá bán tham khảo của robot hút bụi Liectroux ZK901

Robot hút bụi lau nhà Liectroux ZK901 hiện nay được bày bán trên thị trường với giá thành tầm 5.500.000đ. Tuy nhiên, đó chỉ là giá tham khảo vì mỗi cửa hàng sẽ có một giá chênh lệch khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu thêm sản phẩm này tại các trang thương mại điện tử uy tín hoặc cửa hàng điện tử lớn, nổi tiếng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến robot hút bụi Liectroux ZK901. Giá thành phải chăng, chất lượng tốt, nhiều tính năng thông minh thì Liectroux ZK901 xứng đáng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Chúc bạn sớm sở hữu robot hút bụi Liectroux ZK901 để có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vệ sinh nhà cửa dễ dàng hơn cùng robot hút bụi zk901

Vệ sinh nhà cửa dễ dàng hơn cùng robot hút bụi zk901

Bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn sản phẩm giúp bạn vệ sinh nhà cửa một cách hiệu quả? Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn sản phẩm robot hút bụi zk901 trợ thủ đắc lực của bạn trong việc vệ sinh nhà cửa.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!