So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá sơn móng tay Innisfree của Hàn Quốc

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:53
Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những bộ móng xinh đẹp thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ với dòng nước sơn móng tay Innisfree.

Là một thương hiệu của Hàn Quốc nổi tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm, Innisfree đã chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ. Được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên nên sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những bộ móng xinh đẹp thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ với dòng nước sơn này.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc liệu sơn móng tay của Innisfree có thực sự tốt không? Giá của nó bao nhiêu và có những màu nào đẹp? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những đánh giá chi tiết về sản phẩm sơn móng tay Innisfree này nhé!

Đánh giá sơn móng tay Innisfree của Hàn Quốc

Thiết kế của sản phẩm sơn móng tay Innisfree

Những mẫu mã sản phẩm của dòng Innisfree luôn giữ được chất mộc mạc và dễ nhận biết khi có chú thích lớn tên thương hiệu lên trên bao bì sản phẩm. Sơn móng tay Innisfree cũng sử dụng một lọ thủy tinh nhỏ để chứa đựng sản phẩm bên trong, trên thân chai có dòng chữ Innisfree lớn ở giữa.

Cọ tô được gắn liền với nắp chai như những sản phẩm sơn móng tay truyền thống khác, vì vậy rất thân thiện khi khách hàng sử dụng sản phẩm.

Ưu điểm của sơn móng tay Innisfree

  • Chất sơn được chiết xuất 100% từ tự nhiên nên rất lành tính, an toàn cho người dùng. Đặc biệt, thành phần nước sơn có quả quýt không những không gây vàng móng mà còn cung cấp dưỡng chất cho móng tay.
  • Sơn này có độ bóng cao và đa dạng về màu sắc.
  • Đầu cọ được thiết kế bản to, mịn nên dễ sơn bao phủ cả móng.
  • Chất sơn lỏng, mịn và rất nhanh khô, bền màu nhưng vẫn rất dễ tẩy rửa.
  • Bảng màu của dòng sơn Innisfree rất đa dạng lên đến hơn 80 màu khác nhau, từ màu trơn, màu nhũ, kim tuyến cho đến các hạt cườm hình trái tim, ngôi sao,…
  • Ngoài ra, sơn Innisfree còn chứa các thành phần như dầu argan, dầu tangerine giúp nuôi dưỡng móng từ bên trong.

Các màu sơn móng tay Innisfree

 

Sơn Innisfree Real Color Nail

Sơn Innisfree Real Color Nail có thiết kế hình trụ nhỏ nhắn, đáng yêu, được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt. Innisfree Real Color Nail rất đa dạng màu sơn cho chị em lựa chọn thỏa thích.

Bộ sưu tập này gồm 4 nhóm nhỏ cho 4 mùa, mỗi một màu sắc sẽ có tông từ ấm sang lạnh nên được nhiều chị em đặc biệt ưa chuộng sử dụng. Chất sơn lên màu rất mướt, màu sáng bóng và có mùi hương trái cây ngọt ngào.

Sơn Innisfree Eco Nail Color Pro

Sản phẩm sẽ có mức giá cao hơn so với loại sơn Innisfree Real Color Nail. Đây là sản phẩm hiện đang là xu hướng được lựa chọn nhiều vì sở hữu mùa sắc vô cùng thời trang và đẳng cấp.

Innisfree Eco Nail Color Pro đa dạng với nhiều tone màu hút mắt nhất hiện nay như gam màu hồng sữa dâu tây và nổi bật với hồng thạch anh óng ánh hay xanh dương tươi sáng…Ưu điểm lớn của dòng Pro này là lên màu đều và bóng đẹp và mùi hương cũng nhẹ nhàng như nhiều loại sơn móng tay khác của hãng.

Sơn bóng Innisfree

Sơn bóng Innisfree được chia làm 4 loại khác nhau. Mỗi loại có độ bóng, lì và độ dày khác nhau phù hợp nhu cầu của chị em. Bốn loại sơn bóng Innisfree bao gồm:

  • Innisfree Gel Top Coat: là loại sơn bóng giúp làm móng dày hơn, đồng thời có độ bóng nhiều nhất. Khi bạn sử dụng các miếng dán móng thì nên dùng loại sơn này.
  • Innisfree Top Coat: loại này có độ bóng và độ dày vừa phải. Bạn nên dùng loại sơn này trong trường hợp các loại nước sơn màu thiếu độ bóng. Bôi một lớp
  • Innisfree Top Coat bên trên sẽ giúp màu sơn thêm phần sống động và bám lâu hơn.
  • Innisfree Semimatt Top Coat: giúp tạo độ bóng nhẹ, móng sẽ có cảm giác trông hơi lì. Loại này sử dụng để tạo lớp phủ mịn cho móng tay đẹp hơn. Innisfree Matt Top Coat: có tác dụng tạo độ mờ và lì cho móng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh