Điểm danh 3 máy hút bụi gia đình giá 12 triệu đồng đáng tiền mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi trên thị trường ngày càng nhiều mẫu mã và phân khúc giá đa dạng phù hợp với mọi gia đình sử dụng. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi tìm máy hút bụi phân khúc giá 12 triệu đồng thì đừng bỏ qua bài viết sau. Bài viết dưới đây là top 3 máy hút bụi giá khoảng 12 triệu đồng phổ biến nhất hiện nay

Máy hút bụi Electrolux PF91-6BWF – 90W

Máy hút bụi Electrolux PF91-6BWF hoạt động bằng pin sạc, vì vậy không có dây vướng víu khi bạn hút bụi. Điều này làm cho việc làm sạch đơn giản hơn nhiều. Với một lần sạc, sản phẩm có thể làm sạch diện tích sàn lên tới 80 mét vuông và công suất hoạt động là 90W.

Máy hút bụi Electrolux PF91-6BWF - 90W
Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-6BWF – 90W có mức giá tham khảo khoảng 11,8 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Nhờ công nghệ FlexLift cải tiến giúp mở rộng ống hút, nên việc làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà bạn trở nên đơn giản. Khi hút bụi ở những điểm tối như gầm bàn ghế, sàn gầm giường,… đầu hút được trang bị đèn LED cực sáng hỗ trợ người dùng quan sát xung quanh nhanh chóng.

Thiết bị này có khả năng làm sạch không khí và loại bỏ bụi bẩn trong quy trình năm bước, lọc tới 99,9% bụi trong quy trình. Có khả năng hút các hạt bụi siêu nhỏ giúp duy trì sự trong lành, tinh khiết cho không khí trong nhà.

Bạn có thể lập trình cho máy tự động chỉnh lượng điện sử dụng dựa trên bề mặt mà máy đang hút bằng cách chọn mức Tự động và cung cấp cho máy ba mức công suất hút khác nhau để chọn (cao, trung bình và thấp).

Máy hút bụi không dây Dyson V10 Fluffy

Máy hút bụi Dyson V10 Fluffy
Máy hút bụi Dyson V10 Fluffy có mức giá tham khảo khoảng 11,2 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Phiên bản cầm tay của máy hút bụi Dyson được thiết kế dành riêng cho thị trường Nhật Bản – máy hút bụi không dây Dyson V10 Fluffy SV12 FF. Đây là mẫu máy hút bụi cao cấp có khả năng hoạt động không dây và đi kèm nhiều cài đặt lực hút khác nhau.

Máy hút bụi không dây có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhưng vẫn có thể tạo ra lực hút lớn nhờ “Động cơ kỹ thuật số Dyson V10” có thể đạt tốc độ quay tối đa 125.000 vòng/phút.

Sản phẩm có thể sử dụng đến cả tiếng đồng hồ mà máy vẫn duy trì lực hút mạnh mẽ. Ngoài ra, một kỹ thuật xử lý rác mới đã được triển khai, cho phép người dùng đổ rác vào thùng rác mà không cần phải chạm vào bất kỳ vết bẩn nào.

Thiết bị có đi kèm với một “Vòi phun nhỏ”, “Vòi phun kết hợp”, “Vòi phun hẹp” và “Vòi chổi mềm” và có thể được sử dụng cho nhiều nhiệm vụ khác nhau, đặc biệt hỗ trợ tốt máy hút tiếp cận các khu vực hạn chế.

Máy hút bụi Hitachi CV-SC230V

Máy hút bụi Hitachi CV-SC 230V (2300W) được sản xuất tại đất nước mặt trời mọc đang là lựa chọn hàng đầu của người mua nhờ tính năng cao cấp, thiết kế đẹp mắt, thân thiện với người dùng và hiệu suất đáng tin cậy.

Máy hút bụi Hitachi CV-SC230V
Máy hút bụi Hitachi CV-SC230V có mức giá tham khảo khoảng 12,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Kết cấu kín của máy hút bụi thế hệ mới nhất với công nghệ đến từ Nhật Bản cho luồng gió mạnh với lực hút cao, chổi xoay tròn cuốn sạch bụi bẩn. Đầu hút 4 chiều cho phép hút 360 độ, hút sạch bụi bẩn từ mọi hướng (và kể cả khi kéo đầu hút về phía sau, lực hút vẫn mạnh và không thay đổi).

Dòng máy hút bụi này sở hữu công nghệ hút xoáy Cyclone tiên tiến, sử dụng lực ly tâm để tách bụi và không khí. Để cung cấp lực hút mạnh như vậy, thiết kế độc đáo động cơ công suất cao được đặt trong một vỏ bọc kín khí.

Đáp ứng yêu cầu do The British Allergy UK đề ra, hệ thống lọc khí Nano Titanium cải tiến sử dụng chất xúc tác để đạt được chức năng kháng khuẩn và khử mùi vượt trội (The British Allergy UK).

Thêm vào đó, hộp chứa bụi 2L của HIKOKI CV-SC 230V cho phép bạn làm sạch một lượng lớn bụi một cách nhanh chóng và thuận tiện. Bộ lọc HEPA và bộ khử mùi Nano Titanium của máy hút bụi HIKOKI CV-SC230V tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, bảo vệ hiệu quả sức khỏe gia đình bạn.

Máy hút Hikoki CV-SC 230V tương thích với nhiều thiết bị đi kèm: phụ kiện đầu hút kẽ hở, chổi máy hút bụi, và đầu hút giường nệm; tay cầm chắc chắn, có điều khiển công suất từ ​​xa (nút bật/tắt và thay đổi lực hút).

Bạn có thể loại bỏ các chất gây dị ứng, ve và những thứ tương tự khỏi giường của mình bằng cách sử dụng một vòi phun cụ thể trên đệm hơi để truyền rung động qua các tấm trải giường được bơm căng.

Máy hút bụi bao gồm một dây cáp điện có thể thu vào dài 5 mét, hai cấp độ hút khí, chức năng thổi mạnh mẽ, ống tay cầm bằng vật liệu carbon nhẹ và chiều dài có thể điều chỉnh.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hãy thường xuyên truy cập trang Websosanh.vn để thường xuyên cập nhật thông tin bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) có tốt không?

Review máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) có tốt không?

Máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) - 6 lít, 1800W sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc dọn dẹp nhà cửa. Máy không chỉ có khả năng làm sạch tốt mà giá cả cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm có phù hợp với bạn không nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!