So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Dòng kem che khuyết điểm cho nam giới nào tốt nhất hiện nay?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:14
Trên thị trường hiện nay có những sản phẩm kem che khuyết điểm cho nam nào tốt? Nếu bạn đang thắc mắc đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Mặc dù cánh đàn ông thường không quan tâm đến make up làm đẹp nhiều như chị em phụ nữ nhưng kem che khuyết điểm được xem là vũ khí bí mật giúp các anh chàng trở nên tự tin  với làn da láng mịn, đều màu hơn và từ đó che đi những điểm “ chưa đẹp” trên gương mặt của mình.

Các tiêu chí chọn sản phẩm kem che khuyết điểm cho nam

Để chọn một sản phẩm kem che khuyết điểm phù hợp với làn da, các chàng trai nên dựa trên những tiêu chí, mẹo sau đây:

1. Chon tone màu phù hợp

Khi chọn sản phẩm kem che khuyết điểm có tone màu phù hợp thì cánh mày râu sẽ dễ dàng che đi các tàn nhang, quầng thâm mà không lo bị lộ. Tốt hơn hết là sử dụng kem che khuyết điểm có tone sáng hơn làn da từ 1-2 tone nhé!

Kem che khuyết điểm Blueman BB cream

2. Dựa vào từng làn da

Tùy thuộc vào làn da là da dầu hay da khô, da nhạy cảm để chọn lựa sản phẩm kem che khuyết điểm phù hợp. Chẳng hạn nếu bạn có làn da khô thì nên lựa chọn sản phẩm có độ ẩm cao để tránh da bị bong tróc, lớp che khuyết điểm bị sần sùi, không thấm vào da gây mất thẩm mỹ.

3. Dựa vào nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các dòng kem che khuyết điểm khác nhau như dạng lỏng, dạng kem, dạng thỏi. Do đó tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà các anh chàng có thể chọn sản phẩm phù hợp.

Với kem che khuyết điểm dạng kem và dạng lỏng thì có độ che phủ khá tốt, tầm trung. Với kem che khuyết điểm dạng thỏi thì độ che phủ lại dày hơn vì thế mà khả năng che khuyết điểm cũng tốt hơn.

Điểm mặt 3 sản phẩm kem che khuyết điểm cho nam giới không thể bỏ qua!

Dưới đây review chi tiết 3 sản phẩm kem che khuyết điểm được nhiều anh chàng ưu ái sử dụng nhất hiện nay.

1. Kem che khuyết điểm BB: SILKGIRL

BB: SILKGIRL sẽ giúp làn da của bạn trông tươi sáng và đều màu hơn

Đây là dòng kem che khuyết điểm dành cho cả nam giới. Về khả năng che khuyết điểm của em này thì miễn bàn, có thể che đi những khuyết điểm như quầng thâm mắt, đốm thâm mụn, tàn nhang trên da một cách dễ dàng.

Sử dụng BB: SILKGIRL sẽ giúp làn da của ban trông tươi sáng và đều màu hơn chỉ trong 1 nốt nhạc từ đó bạn có thể tự tin tỏa sáng với làn da tươi tắn, sáng hồng tự nhiên rồi đó. Chưa hết, BB: SILKGIRL còn có khả năng chống nước, mồ hôi hiệu quả. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như dưa leo, các loại thảo mộc Ấn Độ sẽ giúp bạn an tâm hơn, không lo bị kích ứng khi sử dụng.

Giá tham khảo: 130.000Đ

2. Kem che khuyết điểm Blueman BB cream

Sản phẩm che khuyết điểm tiếp theo chúng tôi muốn review đến bạn là Blueman BB cream. Ngoài độ che phủ cao, Blueman BB cream còn giúp kiềm dầu hiệu quả. Với 3 tone màu, các bạn nam có thể lựa chọn một tone màu phù hợp với làn da: tone tự nhiên, tone trung bình và tone nâu. Mặc dù có kết cấu khá dày nhưng sử dụng em này sẽ giúp che phủ hầu hết các khuyết điểm trên da, thậm chí là những nốt mụn cám kém thẩm mỹ đi chăng nữa.

Hiện sản phẩm có giá tham khảo: 120.000đ

3. Kem che khuyết điểm Maycheer Naturactor

Kem che khuyết điểm Maycheer Naturactor có khả năng thấm hút mồ hôi cực kì hiệu quả

Sản phẩm cuối cùng trong top list ngày hôm nay không ai khác chính là Maycheer Naturactor. Dù có thiết kế như sản phẩm dưỡng da nhưng đây lại là dòng kem che khuyết điểm được cánh mày râu ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Maycheer Naturactor sở hữu thêm một thành phần chống nắng, chống các tia UV có hại cho làn da. Đồng thời sản phẩm còn có khả năng thấm hút mồ hôi cực kì hiệu quả. Trong khi làn da của nam giới có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ, tiết nhiều bã nhờn, mồ hôi. Đó là lý do vì sao Maycheer Naturactor được nhiều anh chàng ưa chuộng đến thế.

Bài viết trên hi vọng sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức về kem che khuyết điểm cho nam, từ đó có thể lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp với làn da của minh. Nếu có thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh