Gợi ý các màu sơn móng chân hợp từng loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có một bộ móng chân đẹp, thu hút cần rất nhiều yếu tố như kiểu móng phù hợp, màu sắc sơn móng chân hay cả phong cách của bản thân.

Bí quyết khiến các cô gái trở nên tự tin và xinh đẹp hơn không chỉ xoay quanh quần áo, giày dép hay son môi mà còn sở hữu một bộ móng ưng ý, hợp với màu da cũng như phong cách ăn mặc. Cũng giống như mái tóc có thể đổi mới theo nhiều kiểu, các mẫu móng tay hay móng chân vẫn luôn được thay mới và biến tấu theo những phong cách sao cho phù hợp với sở thích của các nàng.

Để có một bộ móng đẹp, thu hút cần rất nhiều yếu tố như kiểu móng chân phù hợp, màu sắc hay cả phong cách của bản thân. Dưới đây là một vài gợi ý cách chọn màu sơn móng chân giúp bạn có được một bộ móng đẹp như ý.

Gợi ý các màu sơn móng chân hợp từng loại da

Chọn màu sơn móng chân hợp với da ngăm

các màu sơn móng chân

Những màu sơn ánh kim lại rất khiến cho các tông da ngăm trở lên trắng hơn và trong cuốn hút hơn. Có lẽ bạn cảm thấy khó tin nhưng đó là sự thật và bạn có thể thử. Tuy nhiên, đối với những màu sơn ánh bạc thì lại làm cho làn da bị ngăm đi nên các cô nàng chỉ nên chọn những màu sơn móng có ánh vàng, xanh rêu, hoặc có thể phối với một số chi tiết màu sơn cơ bản để tôn lên tông da ngăm của mình.

Màu xanh lá, vang chát, đỏ đậm, tím dù được phủ bóng hay lì thì vẫn là những lựa chọn sáng suốt cho các cô nàng có da ngăm.

Màu đỏ ruby cũng đang được các cô gái ưa chuộng và có đủ các mẫu sáng tạo mới lạ để làm tôn lên nước da của mình.

Ngoài ra, màu xanh ngọc lục bảo quý phá cũng rất phù hợp với làn da ngăm. Nếu bạn là một cô gái thích tiệc tùng, năng động và theo phong cách bí ẩn thì màu xanh ngọc lục bảo được phủ một lớp lì thật sự rất cuốn hút, không khiến cho da bị đen xạm đi.

Chọn màu sơn móng chân hợp với da trắng

các màu sơn móng chân

Sở hữu một làn da trắng là sự may mắn đối với các cô gái. Lợi thế của nó đó là bạn có thể tùy ý lựa chọn các tông màu sơn mà mình yêu thích. Tuy nhiên, bộ móng chân của bạn sẽ càng nổi bật hơn nếu bạn chọn màu vang chát, xanh ngọc lục bảo hoặc xanh sapphire trầm ấm sang chảnh. Bạn cũng có thể thử qua với tông màu nude ấm như màu hồng nude, cam nude hay nâu đất sẽ xinh xắn hơn. Da bạn SẼ trông hồng hào, tươi tắn hơn nhiều.

Những bạn nữ da trắng cũng có thể chọn màu đen cổ điển với lớp sơn lì để tôn lên tông da và trông móng chân thêm chắc khỏe. Bạn cũng có thể đính kèm các hạt cườm hay họa tiết sáng tạo khác để bộ móng thêm nổi bật hơn.

Chọn màu sơn hợp với làn da trung tính

các màu sơn móng chân

Những chị em có làn da không trắng mà cũng không ngăm đen thì nên chọn các tông màu sơn trung tính. Gợi ý cho bạn đó là tông pastel nhẹ nhàng hoặc các tông nâu trầm phủ lớp lì hoặc đính hạt cườm cũng rất xinh mà không khiến cho da bị đen đi. Các tông nude ấm cũng là sự lựa chọn đúng đắn và thú vị.

Các nguyên tắc chọn màu móng hợp với tone da

  • Chọn tông màu tối cho da ngăm và ngược lại

Điều sai lầm của các cô gái khi chọn màu móng chân là chọn những tông màu sáng khi sở hữu làn da ngăm để có thể tôn da lên hơn, nhưng trên thực tế thì lựa chọn màu sơn sáng sẽ làm cho làn da trông sẽ ngăm hơn và xỉn màu đi rất nhiều. Còn đối với những làn da không quá trắng cũng không quá ngăm thì nên lựa chọn những gam màu trung tính, màu pastel đơn giản.

  • Da trắng không phải màu nào cũng hợp

Một sai lầm nữa mà các cô gái mắc phải đó là nhầm lẫn rằng da trắng sẽ hợp với hầu hết các loại tông màu nail nhưng thật ra da trắng lại rất khó kết hợp với các màu sơn đậm màu. Các tông màu đậm lại khiến cho làn da bạn bị nhợt nhạt đi và trắng bệch trông rất khó coi.

 

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!