So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Gợi ý top 3 kem dưỡng da vùng cổ tốt nhất 2021

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:18
Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 3 kem dưỡng da vùng cổ dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho vùng da cổ của mình nhé.

Nhiều người thường dành ra nhiều thời gian, công sức để chăm sóc cho làn da mặt để có thể sở hữu được một làn da trắng mịn, khỏe khoắn nhưng lại không hay biết rằng vùng da cổ cũng giống như da mặt vô cùng mong manh và dễ vỡ. Vùng da cổ cũng rất nhạy cảm và dễ bị tấn công bởi các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Do đó, bạn cũng không nên bỏ qua việc chăm sóc vùng da này đúng cách để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa của tuổi tác nhé.

Kem dưỡng da vùng cổ là gì?

Kem dưỡng da vùng cổ là dòng mỹ phẩm được sử dụng để chăm sóc cho vùng da cổ có tác động sâu đến các cơ chảy xệ, nâng đỡ, tăng độ đàn hồi và làm săn chắc trên từng lớp da. Vùng da cổ thường dễ bị tổn thương do sự cọ xát của quần áo, phụ kiện cũng như của tia cực tím. Chính vì vậy, việc chăm sóc làn da cổ sẽ là chìa khóa giúp duy trì được vẻ đẹp của bạn.

Hiện nay trên thị trường, kem dưỡng da vùng cổ có nhiều sản phẩm chất lượng cao nhưng sẽ có một số sản phẩm có thể không phù hợp với làn da của mỗi người. Thậm chí, một số thương hiệu còn sử dụng thành phần độc quyền và bao bì cao cấp khiến cho sản phẩm có giá thành cao. Chính vì vậy, các bạn đừng chỉ đánh giá theo giá thành mà hãy lựa chọn kem dưỡng da vùng cổ phù hợp với làn da của mình và cảm nhận được sự hiệu quả của nó.

Review 3 dòng kem dưỡng da vùng cổ tốt nhất hiện nay

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn dòng kem dưỡng da vùng cổ nào? Vậy thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Kem dưỡng da vùng cổ Hurry Harry Premium Neck Cream

Sản phẩm không chỉ chứa bộ ba dưỡng ẩm và tăng cường cấu trúc, cải thiện độ đàn hồi của làn da với thành phần Retinol, Placenta và Collagen. Ngoài ra, với hai thành phần từ thiên nhiên đó là chiết xuất Adlay và dầu hạt mơ sẽ giúp tăng thêm lớp màng dưỡng ẩm để làn da vùng cổ luôn được căng mịn và ẩm mượt tự nhiên. Đặc biệt, thành phần của sản phẩm không chứa chất tạo màu, Paraben, cồn nên thích hợp sử dụng cho mọi làn da.

Kem dưỡng da vùng cổ Hurry Harry Premium Neck Cream.

Ưu điểm:

  • Củng cố kết cấu và cải thiện độ đàn hồi, mang lại làn da săn chắc và căng mịn.
  • Hạn chế sản sinh các hắc tố melanin, dưỡng da trắng sáng và làm giảm thiểu đáng kể các vết thâm sạm.
  • Dưỡng ẩm sâu cho làn da.
  • Hạn chế tình trạng làn da bị khô hình thành nên những nếp nhăn, giúp da luôn mềm mại và mịn màng.
  • Chất kem thấm nhanh cùng với thành phần dịu nhẹ, không mang lại cảm giác nhờn rít và khó chịu.
  • Giúp làm căng đầy các rãnh nhăn và mờ dần các dấu hiệu lão hóa ở trên da.

2. Kem dưỡng da vùng cổ Lovite Advanced Neckline Solution

Lovite là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp, gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2006. Lovite Advanced Neckline Solution có thành phần hoạt tính siêu việt hơn với phức hợp 3GF Complex (EGF, bFGF, IGF) mang lại những tác động toàn diện trong việc chăm sóc vùng da cổ cũng như dưỡng trắng, dưỡng ẩm và chống nhăn.

Kem dưỡng da vùng cổ Lovite Advanced Neckline Solution

Ưu điểm:

  • Cải thiện độ đàn hồi ở lớp da vùng cổ, làm mờ các nếp nhăn để mang lại một làn da cổ săn chắc, mềm và mịn màng.
  • Giúp vùng da cổ trở nên đều màu và trắng sáng tự nhiên.
  • Giảm rát ngứa và kích ứng da khi tiếp xúc với điều kiện khắc nghiệt của môi trường.
  • Làm chậm hiệu quả quá trình lão hóa của da và chống tình trạng chảy xệ vùng da ở cổ.

3. Kem dưỡng da vùng cổ Maria Galland Firming Neck Cream

Maria Galland Firming Neck Cream chứa phức hợp Polysaccharide, Lipopeptide có tác dụng chống oxy hóa mạnh, tiêu diệt các gốc tự do gây hại để ngăn ngừa và chống lại quá trình lão hóa, duy trì làn da cổ được săn chắc và tươi trẻ. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp chống chảy xệ và ngăn chặn các nếp nhăn xuất hiện ở vùng da cổ. 

Kem dưỡng da vùng cổ Maria Galland Firming Neck Cream

Kem dưỡng da vùng cổ Maria Galland Firming Neck Cream là kết quả của sự nghiên cứu, sáng tạo của các chuyên gia hàng đầu thương hiệu Maria Galland. Sản phẩm đang nhận được sự đón nhận của hàng triệu người dùng trên khắp hành tinh.

Trên đây là danh sách 3 dòng kem dưỡng da vùng cổ hiện đang được ưa chuộng nhất. Hy vọng qua bài viết này sẽ là gợi ý hữu ích dành cho các bạn. Nếu bạn cần sự tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các loại kem dưỡng da cổ được ưa chuộng nhất năm 2022

Mùa đông đã đến, mọi người có nhu cầu tìm đến các loại kem dưỡng ẩm để giúp làn da không bị nẻ. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel thần thánh vẫn được ngợi ca là kem dưỡng ẩm drugstore tốt nhất từ trước đến hiện nay.

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh