So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

HP Pavilion 15 eg0005TX i5 1135G7: Tất cả những gì bạn tìm kiếm từ một chiếc laptop!

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:17
HP Pavilion 15 eg0005TX i5 1135G7 có tất cả những thứ bạn cần ở một chiếc máy tính xách tay phổ thông tốt. Cùng tìm hiểu xem đó là những gì trong bài viết.

HP Pavilion 15 eg0005TX i5 1135G7 sở hữu mọi thứ mà một chiếc máy tính xách tay tốt cần có. Từ thiết kế tinh tế, màn hình sắc nét cho đến hiệu năng ổn định. Vì vậy nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc máy để sử dụng lâu dài, đây sẽ là một gợi ý không thể tốt hơn. Nếu bạn vẫn còn chưa tin, đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về thiết bị nhé!

Thiết kế mang nét hiện đại, thanh lịch

Có thể thấy thiết kế của HP Pavilion 15 eg0005TX i5 1135G7 được nhà sản xuất cực kỳ chau chuốt.

Nắp lưng và chiếu nghỉ tay của thiết bị được HP lựa chọn chất liệu kim loại để hoàn thiện. Nhờ đó máy có vẻ sang trọng, cao cấp hơn so với tầm giá mà vẫn giữ được trọng lượng tối ưu.

Đồng thời, dụng ý của nhà sản xuất khi dùng kim loại cũng là để loại bỏ tình trạng bám nhiều dấu vân tay gây khó chịu cho người dùng.

Không những vậy, HP Pavilion 15 cũng được tối ưu về kích thước để tiện cho việc di chuyển của người sử dụng.

Máy chỉ nặng chưa tới 1.7kg và độ dày chỉ 17.9mm. Con số này giúp bạn dễ dàng bỏ máy vào balo để mang theo khắp nơi.

Nhỏ gọn là vậy nhưng HP Pavilion 15 eg0005TX i5 1135G7 vẫn có đầy đủ các cổng kết nối. Từ USB, HDMI cho đến Bluetooth,….

Hiệu năng ổn định giúp đáp ứng tốt mọi tác vụ văn phòng

HP Pavilion 15 được trang bị con chip Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7. Nhờ đó máy có được một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ và vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng sử dụng.

Với trang bị chip cao cấp, các tác vụ văn phòng, học tập và đồ họa 2D trên máy được thực hiện rất dễ dàng, không xảy ra hiện tượng đứng hình, lag.

Máy được trang bị thanh RAM có dung lượng 8GB DDR4 với tốc độ Bus lên tới 3200Hz. Nhờ đó khả năng đa nhiệm và làm việc với nhiều ứng dụng cùng lúc trên thiết bị được tối ưu đảm bảo mượt mà nhất có thể.

Ngoài ra, nếu người dùng còn chưa hài lòng về hiệu năng của máy, có thể thoải mái nâng cấp RAM lên 32GB tối đa bất kỳ lúc nào.

Không chỉ có thể, ổ cứng được cung cấp cho máy còn là ổ cứng SSD 512 GB M.2 PCIe. Nhờ đó việc khởi động, mở ứng dụng và sao chép dữ liệu trên thiết bị diễn ra với tốc độ nhanh bạn khó có thể hình dung.

Thêm một điểm cộng nữa là card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX450 2 GB. Đây là card có hiệu năng đồ họa khá cao, cho các thao tác đồ họa mượt mà và chất lượng hơn.

Thậm chí bạn còn có thể giải trí với các tựa game online trên máy với mức cài đặt trung bình mà vẫn đảm bảo không bị giật.

Màn hình tràn viền với chất lượng hiển thị xuất sắc

HP Pavilion 15 eg0005TX i5 1135G7 được nhà sản xuất cung cấp một màn hình viền siêu mỏng 15.6 inch. Đi kèm với đó là độ phân giải Full HD (1920 x 1080).

Với trang bị này, bạn có thể tận hưởng không gian giải trí chìm đắm, hình ảnh hiển thị mịn mượt, sắc nét. 

Bên cạnh đó, màn hình còn được trang bị công nghệ chống chói Anti Glare. Đây là công nghệ giúp người dùng đỡ mỏi và bị chói mắt khi làm việc. Đặc biệt là với những người hay phải làm việc trong môi trường chói sáng.

Góc nhìn màn hình của máy cũng rất ấn tượng, lên tới gần 180 độ nhờ vào tấm nền IPS chất lượng.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết laptop HP Pavilion 15 eg0005TX i5 1135G7. Có thể thấy thực sự là thiết bị đo ni đóng giày dành cho doanh nhân, dân văn phòng và học sinh sinh viên. Thiết kế đẹp mắt và hiệu năng mạnh mẽ của máy chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc và học tập!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của laptop HP Pavilion 15

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

ads
Bán hàng cùng Websosanh