Hướng dẫn cách chọn thang gấp tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường, có rất nhiều loại thang nhôm, đáp ứng các nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Theo xu thế phát triển, thang nhôm ngày càng phổ biến, dần thay thế hoàn toàn thang gỗ. Bên cạnh những loại thang phổ biến, có thương hiệu, vẫn tồn tại không ít sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, tính an toàn thấp.

Để chọn được chiếc thang phù hợp, mời bạn cùng tham khảo thông tin một số loại thang nhôm phổ biến tại Việt Nam hiện nay:

Thang ghế gia đình

Đây là loại thang được dùng nhiều trong các gia đình, văn phòng nhỏ. Thang có 3, 4 hoặc 5 bậc. Các bậc được làm bằng nhôm trắng.

Thang ghế gồm 2 phần, được liên kết với nhau bằng mối nối trên cùng. Hai bên thang có chiều cao cố định, thiết kế vô cùng chắc chắn, tạo sự thoải mái và yên tâm khi sử dụng. Bạn cũng dễ gấp gọn thang, di chuyển khi cần thiết.

Thang nhôm rút gọn

Thang làm từ chất liệu hợp kim nhôm, bề mặt mạ lớp chống sét sáng bóng, mang lại độ chắc chắn cùng tính thẩm mỹ cao. Đế cao su cao cấp với những rãnh nhỏ , độ ma sát cao vừa hạn chế làm trầy xước sàn nhà , sàn kính lại có thể chống trơn trượt.

Thang Nigakawa là sản phẩm điển hình cho dòng thang nhôm rút gọn. Độ dày ống và đường kính ống nhôm của thang nhôm rút lớn hơn các loại thông thường, đem tới tính chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, mỗi bậc của thang nhôm rút thông minh đều có lẫy sập.

Thang có thể rút gọn, dễ di chuyển và bảo quản.

Thang nhôm trượt

Thang có thiết kế độc đáo gồm có 3 đoạn, các đoạn này được xếp chồng lên nhau. Khi muốn kéo dài, chỉ cần di chuyển 1 hoặc 2 đoạn. Khi cần thu gọn, chỉ cần trượt các đoạn vừa kéo ra về lại vị trí ban đầu. Với thiết kế đặc biệt này, thang vừa có thể giúp bạn hoàn thành công việc ở nhiều vị trí độ cao khác nhau, đồng thời cũng giúp bạn có thể dễ dàngxếp lại và di chuyển.

Đặc biệt, bạn có thể lắp thành thang nhôm chữ A, I, K.

Thang gấp đa năng

Thang nhôm xếp  với nhiều tư thế khác nhau như : A, L, U, M, I… hay còn gọi là thang gấp đa năng.

Thang xếp nhôm dày, chắc với hệ thống khóa sập tự động an toàn, chân đế cao su dày có độ bám cao. Chân thang choãi dáng chữ A giúp thang dễ dàng sử dụng hơn tại các bề mặt lồi lõm, gồ ghề.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!