Hướng dẫn điều khiển loa soundbar của Sony bằng điện thoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài cách dùng nút bum hay remote để điều khiển loa soundbar của Sony, bạn hoàn toàn có thể sử dụng smartphone. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điều khiển dàn máy và loa bằng điện thoại.

Việc điều khiển dàn loa soundbar của Sony bằng thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng ngoài việc giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm remote thì còn có thể điều chỉnh âm bass, treble hay mid, điều mà remote không làm được. Dưới đây sẽ là hướng dẫn điều khiển loa soundbar của Sony bằng điện thoại cho bạn.

Điều khiển loa Soundbar của Sony qua phần mềm SongPal

Là một trong những ứng dụng điều khiển hệ thống âm thanh do chính Sony phát triển thông qua kết nối Bluetooth hoặc Wifi. Bạn có thể tải ứng dụng SongPal trên kho ứng dụng của điện thoại Android và iOS.

hướng dẫn điều khiển loa soundbar của sony bằng điện thoạiBước 1: Đầu tiên, bạn cần bật Bluetooth của loa.

Bạn nhấn nút PAIRING trên remote hoặc nhấn nút PAIRING tại mặt trên của loa. Lúc này mặt trước loa hiện đèn sáng chữ BT nghĩa là Bluetooth đã được bật.

Bước 2: Bật Bluetooth của điện thoại, máy tính bảng, sau đó dò tìm các thiết bị và chọn kết nối với loa soundbar.

Bước 3: Tải về, cài đặt và khởi chạy ứng dụng SongPal trên điện thoại,máy tính bảng. Ứng dụng này hiện đang có trên kho ứng dụng của Android và iOS.

hướng dẫn điều khiển loa soundbar của sony bằng điện thoại

 

Sau khi cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng SongPal lên. Lúc này, ứng dụng sẽ hiển thị thông báo về chính sách, điều khoản, bạn chọn Agree and Start để xác nhận. Tiếp đó, ứng dụng sẽ hiển thị một hướng dẫn cách sử dụng và bạn chỉ việc chọn Close.

hướng dẫn điều khiển loa soundbar của sony bằng điện thoạiBước 4: Trên ứng dụng, bạn chọn vào biểu tượng dấu cộng (+), và thiết bị sẽ tự động kết nối với loa. Lúc này bạn đã có thể điều khiển loa bằng điện thoại, máy tính bảng. Trên giao diện của SongPal bạn có thể nhìn thấy các đầu vào dữ liệu được liệt kê như tivi, HDMI, Analog…, bên dưới là phần Settings và điều chỉnh âm lượng.

hướng dẫn điều khiển loa soundbar của sony bằng điện thoạiSau khi kết nối ứng dụng SongPal với loa soundbar. Bạn điều khiển loa qua các bước sau:

  • Tăng giảm âm lượng.
  • Chỉnh bass (âm trầm) và treble (âm bổng) cho loa (một số loa Sony không có tính năng này nếu dùng remote thường, nhưng nếu dùng ứng dụng SongPal thì lại làm được).
  • Chọn đầu ra của âm thanh (1 trong 2 loa, hay là cả 2 loa soundbar và loa sub).
  • Chọn chế độ âm thanh phù hợp với từng chủ đề (phim, nhạc hay thể thao).

Một số lưu ý trong việc kết nối

Nếu bạn chưa kết nối Bluetooth giữa loa và thiết bị, thì nếu bạn chọn vào biểu tượng dấu cộng (+) như tại bước 4, ứng dụng sẽ không kết nối với loa mà hiển thị một “nhắc nhở” về việc bật Bluetooth. Lúc này, bạn cần kết nối Bluetooth giữa loa và thiết bị, theo như những hướng dẫn ở bước 1 và bước 2.

Chúc bạn thực hiện thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bộ 3 loa soundbar Sony chất lượng uy tín, giá bình dân

Bộ 3 loa soundbar Sony chất lượng uy tín, giá bình dân

Loa Soundbar Sony là dòng sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Sony đình đám. Nếu bạn cũng là một tín đồ của nhà Sony và yêu thích các thiết bị âm thanh hiện đại thì đừng bỏ qua bộ 3 Soundbar nhà Sony chất lượng uy tín mà giá cả bình dân này nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!