Két sắt chống cháy Honeywell loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt chống cháy Honeywell có ưu điểm là bền, tính bảo mật cao, thiết kế đẹp mắt và chống cháy cực tốt.

Hiện nay, các chung cư, nhà máy mọc lên như nấm nên tình trạng cháy nổ xảy ra ngày càng nhiều hơn. Vì vậy, để bảo vệ tiền bạc, giấy tờ quan trọng không bị ảnh hưởng bạn nên tìm hiểu về két sắt chống cháy cũng như nên biết két sắt chống cháy hãng nào tốt.

Trên thị trường hiện nay, phần lớn người tiêu dùng đều ưa chuộng các loại két sắt đến từ thương hiệu Honeywell, Hoa Kỳ. Sản phẩm của Honeywell có ưu điểm là bền, tính bảo mật cao, thiết kế đẹp mắt và chống cháy cực tốt. Vậy két sắt chống cháy Honeywell loại nào tốt? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để có nhiều thông tin bổ ích hơn nhé.

Két sắt chống cháy Honeywell loại nào tốt?

Két sắt chống cháy Honeywell 5110

Két sắt chống cháy Honeywell 5110

Đây là dòng két sắt được trang bị hệ thống khóa điện tử và áp dụng phương thức ghi đè lên mã số cũ để thay đổi mật khẩu. Két Honeywell 5110 có khả năng chống trộm, chống nạy phá và chống cháy cực tốt nhờ cấu trúc chắc chắn làm bằng thép cao cấp. Dòng két này được phủ sơn tĩnh điện dày mịn cả trong lẫn ngoài nên nó có khả năng chống gỉ, chống xước và bền màu theo thời gian.

Két sắt chống cháy Honeywell 5113

Két sắt chống cháy Honeywell 5113

Két Honeywell 5113 là một trong những dòng két sắt điện tử rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Thiết bị được trang bị màn hình hiển thị LED cùng với chìa khóa dự phòng. Chất liệu làm két sắt là thép cao cấp, có phủ lớp sơn tĩnh điện chống xước và chống gỉ bên ngoài. Với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, két sắt Honeywell 5113 dễ dàng chinh phục mọi không gian từ gia đình đến khách sạn, ngân hàng, văn phòng công ty,…

Két sắt chống cháy Honeywell 5705

Két sắt chống cháy Honeywell 5705

Sản phẩm được đánh giá cao nhờ vào kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn và độ bảo mật tốt. Két sắt Honeywell 5705 hoạt động nhờ khóa mã số điện tử và dùng phương thức ghi đè lên mã số cũ. Chất liệu thép cực kì bền giúp tủ có khả năng chống trộm nạy phá. Dòng két sắt này được phủ sơn tĩnh điện dày mịn và có thảm trải sàn bên trong.Ngoài ra, Honeywell còn được trang bị thêm 2 chiếc chìa khóa dự phòng, chuyên dùng cho những trường hợp khẩn cấp hoặc quên mật khẩu.

Két sắt Honeywell 2102

Két sắt Honeywell 2102

Két sắt Honeywell 2102 là dòng két khóa cơ với khả năng chống cháy, chống nước và chống trộm số một hiện nay trên thị trường. Dòng két Honeywell 2102 có thể chịu được lửa ở nhiệt độ 927 độ C trong vòng 1 giờ liên tục nhờ kết cấu vững chắc bằng thép hai lớp.

Các tiêu chí để cân nhắc trước khi mua két sắt 

  • Thể kích két sắt: Các loại két sắt được sản xuất với nhiều mức thể tích khác nhau. Thông thường, các gia đình chọn loại két mini vì nhu cầu sử dụng của họ không lớn như văn phòng hay công ty.
  • Hệ thống khóa: Hệ thống khóa chính là yếu tô quan trọng nhất khi chọn mua két sắt. Hiện nay, các loại két sắt chủ yếu dùng khóa cơ và khóa điện tử. Két khóa cơ chỉ có một mật khẩu duy nhất do nhà sản xuất cung cấp và không thể đổi mật khẩu. Đối với két sắt điện tử thì cho phép bạn đổi mã dễ dàng.
  • Khả năng chống cháy: Đây là một yếu tố cực kì quan trọng khi lựa chọn két sắt. Ngoài khả chống trộm, một chiếc két sắt tốt phải có khả năng chống cháy. Hãy ưu tiên những két làm bằng chất liệu cao cấp và chỉ số chống cháy cao để bảo vệ tài sản của bạn trong trường hợp hỏa hoạn.
  • Giá thành: Két chống cháy gia đình rất đa dạng, rẻ thì một vài triệu, cao cấp hơn thì vài chục triệu. Do vậy, cần phải tính toán thật kỹ, đưa ra mức dự trù kinh phí để lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!