Két sắt Hàn Quốc loại nào chất lượng tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến dòng két sắt Hàn Quốc, hầu hết khách hàng đều đánh giá nó có chất lượng tốt và hợp túi tiền người tiêu dùng.

Khi nhắc tới dòng két sắt Hàn Quốc, hầu hết mọi người đều đánh giá nó là chất lượng tốt và hợp túi tiền người tiêu dùng. Các sản phẩm két sắt từ Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

Tuy nhiên, trên thị trường có vô vàn các nhãn hiệu két sắt của Hàn Quốc với những lời quảng cáo có cánh về chất lượng khiến người mua hoang mang đâu mới là lựa chọn đúng đắn. Vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá sản phẩm két sắt Hàn Quốc loại nào chất lượng tốt để bạn có thể tham khảo.

Két sắt Hàn Quốc loại nào chất lượng tốt?

Két sắt điện tử Hàn Quốc

Két sắt điện tử Hàn Quốc

Két sắt điện tử Hàn Quốc là dòng két sắt sử dụng hệ thống khóa điện tử, được thiết lập dãy mã số từ 3 đến 8 chữ số, tùy vào người dùng.

Thêm vào đó, một đặc điểm khác của dòng két điện tử Hàn Quốc là có khả năng thay đổi mật mã không giới hạn.

Ngoài ra, két sắt điện tử Hàn Quốc còn được trang bị hệ thống cảnh báo trong trường hợp bị va đạp mạnh hoặc bị nhập sai mã số quá 3 lần, phòng khi có kẻ gian đột nhập và mở két sắt.

Tuy nhiên, vì là khóa điện tử, nên khi hết pin thì người dùng không mở được két khi muốn sử dụng. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một nhược điểm nhỏ bởi vì người dùng vẫn có thể mở được két sắt điện tử Hàn Quốc bằng các phướng án dự phòng như sử dụng khóa cơ, sử dụng hộp tiếp pin,…

Két sắt Hàn Quốc Doosan

Két sắt Doosan

Két sắt Doosan là một trong những thương hiệu két sắt Hàn Quốc bán cháy nhất tại thị trường Việt Nam bởi giá thành hợp lí cùng chất lượng tốt. Két sắt Doosan được sản xuất bởi 2 lớp chất liệu thép nguyên tấm cao cấp, cùng một lớp bột chống cháy Alumium có khả năng chống cháy lên tới 2000 độ C trong vòng 2 giờ đồng hồ. Vì vậy, két sắt Doosan có khả năng chống va đập, tác động lực lớn từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, két sắt Doosan được trang bị hệ thống khóa khá đa dạng, gồm két sắt khóa cơ cùng két sắt khóa điện tử, tạo cho người mua nhiều sự lựa chọn. Mỗi dòng két với hệ thống khóa khác nhau sẽ có mức giá chênh lệch từ 500 đến 1 triệu đồng.

Két sắt Doosan có một nhược điểm là các thiết kế chủ yếu là truyền thống, ít có sự đột phá cùng cập nhật xu hướng nên nó trông hơi thô.

Két sắt Hàn Quốc Truly

Két Sắt Truly

Dòng két sắt Truly phù hợp sử dụng trong các công ty, văn phòng, nơi có nhu cầu sử dụng lớn hơn do kích thước của két sắt Truly khá rộng. Két sắt Truly được sản xuất bởi theo dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới, nên xét về chất lượng rất tốt. Khả năng chống cháy, chống va đập, hệ thống cảnh báo của két sắt Truly luôn được đánh giá cao. Két sắt Truly còn được trang bị hệ thống khóa rất đa dạng, bao gồm cả khóa vân tay, là hệ thống khóa an toàn nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, bởi vì đây là sản phẩm mang nhiều điểm ưu việt, nên giá cả của két sắt Truly có phần nhỉnh hơn các dòng két sắt nhập khẩu Hàn Quốc.

Két sắt Booil

Két Sắt Booil

 

Két sắt Booil là dòng két nhập khẩu từ Hàn Quốc được làm hoàn toàn từ chất liệu thép cao cấp theo công nghệ hiện đại. Két sắt Booil có rất nhiều loại két sắt khác nhau như là két sắt mini, két sắt điện tử, két sắt khóa cơ, két sắt siêu cường. Do đó, khi tham khảo chọn mua két sắt Booil, người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Tuy nhiên, két sắt Booil có một nhược điểm khá lớn là trọng lượng rất nặng. Một chiếc két Booil mini thông thường đã có trọng lượng lên tới 60kg, trong khi các dòng két sắt mini khác chỉ từ 10 đến 30kg, cao nhất là 45kg. Do đó, khi mua dòng két sắt này, người dùng sẽ khó di chuyển trong quá trình sử dụng. Nhưng điều này cũng giúp hạn chế nguy cơ bị kẻ trộm đột nhập và mang két sắt đi mất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!