List ngay danh sách serum dưỡng tóc khiến “suối mây” óng ả bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh sách serum dưỡng tóc tốt dưới đây hẳn sẽ khiến ai nấy phấn khích. Note lại liền kẻo bỏ lỡ.

Từ tóc xấu tưởng không cứu nổi, có serum dưỡng tóc trở nên khác biệt liền

Ngày nay, tóc đẹp mềm mượt bồng bềnh thì ít mà tóc bị khô xơ chẻ ngọn ngày càng nhiều. Có ngay loạt serum dưỡng tóc dưới đây, thời tiết hay máy tạo kiểu rồi hoá chất cũng không thể khiến tóc bạn xấu xí được. Dĩ nhiên serum chỉ là tinh chất hỗ trợ, bạn vẫn phải chịu khó gội xả đúng cách, ủ tóc thường xuyên và hạn chế tác động nhiệt từ môi trường hay máy móc nhé. Nhờ cậy đến dầu dưỡng để cải thiện chứ không phải là có là nghĩ rằng tóc mặc kệ kiểu gì cũng đẹp. Toàn những loại phổ biến mà giá thành thì chẳng hề “cắt cổ” chút nào.

Serum dưỡng tóc OGX

serum dưỡng tóc tốt

Chai dưỡng màu vàng này được gọi là Oil Treatment, dầu dưỡng đúng hơn là serum. Một chai giá khoảng 250k nhưng mà dùng còn lâu mới hết. Em dầu này mỏng nhẹ, đảm nhận nhiều vai trò với mái tóc. Em nó bảo vệ chân tóc khỏi nhiều yếu tố gây hại, chống rụng tóc. Thành phần dồi dào biotin rồi collagen thực sự cứu cánh cho mái tóc thực sự. Em này làm suối tóc trở nên dày dặn, suôn mượt và óng ả hơn hẳn. Cách dùng thì đơn giản cực kỳ, chỉ cần lấy một lượng dầu vừa phải, xoa lên bàn tay rồi thoa lên mái tóc khô và sạch. Không cần xả lại với nước sau khi dùng nhé.

Dầu dưỡng từ Mise en Scene

serum dưỡng tóc tốt

Phiên bản này thì siêu phổ biến với hội ghiền làm đẹp rồi đúng không? Một chai chỉ khoảng 220k nhưng mà lại khiến mái tóc vừa thơm vừa đẹp. Một loại serum dưỡng tóc tới từ Hàn Quốc được bao tín đồ yêu thương vì dùng ổn áp. Serum chiết xuất dồi dào thành phần tự nhiên như là dầu argan, như sữa ong chúa, tinh dầu hoa hồng chữa lành mái tóc, ngăn hoàn toàn xơ rối, ai nấy có được suối tóc bồng bềnh, mềm mại khó tin ấy chứ.

Phiên bản serum dưỡng tóc Moroccanoil thần thánh

serum dưỡng tóc tốt

Một chai nhỏ nhắn 25ml mà cũng có giá khoảng 300k luôn ấy. Em này nổi như cồn vì không chỉ giúp tóc bớt tổn thương, khô xơ do tạo kiểu nhiều hay dùng hoá chất. Em này chứa nhiều thành phần “tinh hoa” như là acid béo, vitamin E rồi tinh dầu argan. Đảm bảo dùng một thời gian là tóc đỡ gãy rụng, óng ả dày mượt hơn hẳn ấy chứ.

Serum dưỡng từ Garnier

serum dưỡng tóc tốt

Đây phiên bảnhoa cúc và dầu argan khiến mái tóc có vẻ hơi “chán đời” của bạn trở nên óng mượt đến nỗi muốn chạm tay mãi vào. Giá thì khoảng 350k nhưng được một chai lớn liền. Hai thành phần nổi bật thì đúng dạng tinh hoa luôn rồi, phục hồi và nuôi dưỡng tóc tốt không tưởng. Đặc biệt em này không khiến tóc bị bết dính xấu xí đâu nhé, bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường một cách hữu hiệu.

Tinh dầu Tsubaki – serum dưỡng tóc từ hoa trà Oshima

serum dưỡng tóc tốt

Một sản phẩm của Nhật, đảm bảo nâng niu mái tóc cho nàng. Tinh dầu hoa trà thì nổi tiếng khỏi nói trong giới chăm sóc tóc rồi. Thành phần 100% tự nhiên, toàn chiết xuất hoa trà, làm tóc mềm mượt, bóng khoẻ hơn hẳn mà còn khiến máu được kích thích lưuu thông, tha hồ dày khoẻ mạnh. Tinh dầu chẳng hề bết dính, vô cùng thân thiện với môi trường, vừa không mùi lại dễ bảo quản. Dùng em này không sợ bị oxy hoá, thoải mái dùng đến tận giọt cuối cùng luôn. Giá thì lại còn “hạt dẻ” nữa chứ, chỉ khoảng hơn 200k là rinh một lọ chăm sóc tóc vi diệu rồi.

Trên đây, bao nhiêu gợi ý serum dưỡng tóc cớ gì bạn không rinh được một loại đúng không? Nhích bừa cũng được một sản phẩm khiến tóc mềm, thơm hơn hẳn ấy chứ. Cân nhắc rinh tuỳ tầm giá cũng như nhu cầu nghen.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xịt dưỡng tóc Collagen loại nào tốt nhất?

Xịt dưỡng tóc Collagen loại nào tốt nhất?

Muốn sở hữu mái tóc óng ả và mượt mà thì bạn không nên bỏ qua các dòng xịt dưỡng tóc Collagen. Dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc này là bí quyết vàng giúp lấy lại “vẻ xuân thì” cho mái tóc của chị em phụ nữ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!