Loa bluetooth Harman Kardon có tốt không? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế sang trọng, hiện đại cùng chất lượng âm thanh cực đỉnh khiến cho những chiếc loa bluetooth Harman luôn làm hài lòng bất cứ tín đồ âm nhạc nào. Vậy có nên dùng loa bluetooth Harman Kardon hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

Thị trường âm thanh hiện nay với nhiều thương hiệu nổi tiếng tuy nhiên cái tên Harman Kardon vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Thiết kế sang trọng, hiện đại cùng chất lượng âm thanh cực đỉnh khiến cho những chiếc loa bluetooth Harman luôn làm hài lòng bất cứ tín đồ âm nhạc nào. Vậy có nên dùng loa bluetooth Harman Kardon hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

Nguồn gốc xuất xứ của loa bluetooth Harman

Thương hiệu Harman Kardon được đồng sáng lập bởi Bernard Kardon và Sidney Harman vào năm 1952. Sidney Kardon nắm giữ vai trò điều hành và quản lý công ty, còn Bernard Kardon lại rất am hiểu về các thiết bị âm thanh và là một kỹ sư có chuyên môn giỏi. Tới năm 1980, khi đế chế Harman Kardon đã phát triển vô cùng hùng mạnh, Harman đã quyết định thành lập nên tập đoàn Harman International Industries.

Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Harman ngoài những chiếc máy ghi âm tốc độ cao, những bộ thu video chất lượng tuyệt vời thì loa bluetooth Harman cũng chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng. Trong đó không thể không kể đến các dòng loa Harman Kardon Aura Studio 2, Onyx Studio 5… đang tạo ra làn sóng mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Nguồn gốc xuất xứ của loa bluetooth Harman

Loa Harman Kardon có tốt không?

Có một thực tế là Harman Kardon tung ra thị trường rất ít sản phẩm loa bluetooth, nhưng bất kỳ sản phẩm nào của hãng khi ra mắt đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người mến mộ. Một phần vì là thương hiệu lâu năm, phần khác vì chất lượng của loa bluetooth Harman Kardon quá tốt rồi, khiến cả những người khó tính nhất cũng phải gật gù.

Vẻ ngoài ấn tượng

Những mẫu loa bluetooth Harman luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào vẻ ngoài độc đáo và vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó trọng lượng và kích thước của loa cũng được tối ưu hóa cho phép người dùng có thể bỏ gọn trong balo, túi xách và đem theo bên mình tới bất cứ nơi đâu. Đặc biệt các mẫu loa cũng rất đa dạng về lựa chọn màu sắc để đáp ứng sở thích của nhiều người dùng.

Thiết kế thông minh

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm loa bluetooth đến từ thương hiệu này đều được tính toán một cách vô cùng kỹ lưỡng về mặt thiết kế. Từ những chi tiết nhỏ nhất như các phím điều chỉnh âm lượng, điều chỉnh đèn sáng, phím bluetooth, các cổng kết nối, cổng vào ra, chân đế, tay cầm… Tất cả đều được sắp đặt cực kỳ khoa học để tạo sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Đặc biệt, loa bluetooth Harman còn đem đến cho người dùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo và vô cùng sống động. Thiết bị sở hữu hệ thống củ loa đa dạng cho từng thiết kế, hệ thống DSP cùng công suất âm thanh mạnh mẽ đem đến những cung bậc âm thanh phong phú và đa dạng. Đặc biệt loa phát âm trầm vô cùng rõ nét, chi tiết. Kết nối bluetooth thế hệ mới cho phép dải kết nối thiết bị có bán kính rộng và việc chơi nhạc không bị gián đoạn trong quá trình ghép đôi.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Thời lượng sử dụng lâu dài

Những chiếc loa bluetooth Harman Kardon còn được trang bị các loại pin cao cấp để tối ưu hóa thời lượng phát nhạc. Dung lượng pin khủng cho phép người dùng chơi âm nhạc suốt nhiều tiếng đồng hồ liên tục cho tới lần sạc tiếp theo.

Ghép đôi linh hoạt

Đặc biệt một số những sản phẩm loa bluetooth đến từ nhà sản xuất này còn được trang bị tính năng ghép đôi với loa cùng loa. Từ đó giúp truyền phát âm thanh to và rõ nét hơn, đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và sống động nhất.

Một số các dòng loa bluetooth Harman Kardon tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các sản phẩm loa bluetooth đến từ thương hiệu Harman Kardon. Một số model nổi bật có thể kể đến như dòng Harman Kardon Aura Studio 2, Harman Kardon Onyx Studio 5, Harman Kardon Go Play mini, Harman Kardon Onyx Studio 3, Harman Kardon Onyx Studio 6… Mỗi thiết kế loa đều có kiểu dáng và ưu điểm nổi trội riêng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Một số các dòng loa bluetooth Harman Kardon tốt nhất hiện nayVậy là bạn đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi: Có nên dùng loa bluetooth Harman Kardon hay không rồi. Với những chiếc loa bluetooth Harman thiết kế sang trọng và chất lượng tuyệt vời, chắc chắn bạn sẽ có được những giờ phút trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!