Loa Marshall Emberton đem âm nhạc đỉnh cao đến ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn thưởng thức âm nhạc chất lượng đỉnh cao tại nhiều không gian khác nhau, không thể bỏ qua sản phẩm loa Marshall Emberton đến từ thương hiệu Marshall nổi tiếng này.

Mặc dù kích thước không quá lớn, tuy nhiên, mọi khách hàng sau khi trải nghiệm đều cảm thấy hài lòng về chất lượng âm thanh phát ra từ sản phẩm loa Marshall Emberton. Đặc biệt thiết kế nhỏ gọn, trong lượng nhẹ, vỏ ngoài tạo phong cách sang trọng đã đem đến cho nhiều khách hàng một ấn tượng yêu thích đặc biệt. Hãy cùng đánh giá những đặc điểm nổi bật của chiếc loa Marshall này.

Hỗ trợ công nghệ âm thanh đa hướng

Một ưu thế nổi bật khi nhắc đến loa Marshall Emberton chính là sự hỗ trợ của công nghệ âm thanh đa hướng có tên là True Stereophonic. Công nghệ này giúp âm thanh của loa được truyền tải ra bên ngoài một cách đồng đều khắp mọi hướng trong không gian. Nhờ vậy, người nghe có thể trải nghiệm được âm thanh 360 độ trong bất kỳ không gian nhỏ hay lớn.

Thêm nữa, loa còn được trang bị thêm 2 bộ Driver với công suất 10W có dải băng tần rộng giúp tăng công suất của sản phẩm lên nhiều lần.

Một ưu thế nổi bật khi nhắc đến loa Marshall Emberton chính là sự hỗ trợ của công nghệ âm thanh đa hướng có tên là True Stereophonic.

Khả năng khuếch đại công suất âm thanh cực lớn

Loa Marshall Emberton có khả năng phát nhạc ra một không gian lớn nhờ vào 2 bộ khuếch đại âm thanh chuẩn Class D thật sự cao cấp với công suất đạt đến 10W. Với chiếc loa kích thước gọn nhẹ này, bạn vẫn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc một cách rõ ràng và sống động ở ngoài trời mà không sợ bị loãng.

Thêm nữa, thiết kế loa có nút điều hướng đa chức năng là Knob giúp bạn có thể tùy chỉnh âm thanh một cách rất tiện lợi. Với nút điều khiển này, bạn có thể thoải mái tăng chỉnh âm lượng, phát nhạc, tắt mở loa hay chuyển bài hát.

Thiết kế ấn tượng với kích thước gọn nhẹ

Thiết kế của loa Marshall Emberton có kích thước khá nhỏ gọn, cụ thể là: 68 x 160 x 76mm. Với kích thước này, người dùng sẽ dễ dàng bỏ vào túi hay balo để mang ra ngoài mà không hề cảm thấy cồng kềnh.

Hiện nay, thị trường đang giới thiệu ra thị trường dòng loa này với 2 màu đen và đen vàng đồng đều rất đẹp và sang trọng để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với sở thích của cá nhân.

Thiết kế của loa Marshall Emberton có kích thước khá nhỏ gọn, cụ thể là: 68 x 160 x 76mm.

Dung lượng pin lớn lên đến 20 giờ

Với dung lượng pin cực lớn, có thể sử dụng loa liên tục trong 20 giờ đồng hồ thật sự làm thỏa mãn đam mê âm nhạc của mọi khách hàng. Ngoài ra, thiết kế của loa Marshall Emberton còn có chức năng sạc nhanh, chỉ cần 20 phút sạc, người dùng có thể dùng loa liên tục đến 5 giờ đồng hồ.

Bên cạnh đó, chiếc loa này còn thiết kế đèn báo dung lượng pin để người dùng có thể quan sát và biết được tỷ lệ % pin còn có thể tiếp tục sử dụng trước khi cần sạc.

Dung lượng pin lớn lên đến 20 giờ

Kết nối Bluetooth 5.0 hiện đại

Một điểm ấn tượng khi nhắc đến loa Marshall Emberton chính là được tích hợp kết nối Bluetooth 5.0 đời mới nhất. Nhờ đó, loa có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị điện tử khác như là: điện thoại thông minh, ipad, laptop,…. với khoảng cách lên đến 10m.

Nhờ vào kết nối Bluetooth, bạn có thể yên tâm đem loa đến bất kỳ mọi nơi mà không lo lắng về nguồn phát nhạc. Đặc biệt, loa thiết kế với khả năng chống thấm nước cao nên sẽ giảm tình trạng hư hỏng khi thường xuyên phải mang sản phẩm ra ngoài trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Có thể nói, loa Marshall Emberton có đầy đủ tất cả các tính năng cần thiết, đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức âm nhạc của mọi đối tượng khách hàng hiện nay. Không chỉ vậy, thiết kế loa đẹp, ấn tượng với logo thương hiệu mạ vàng cũng là một điểm nhấn thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng đến với sản phẩm. Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây hữu ích với bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!