Loa Sony SRS - XB12 cho trải nghiệm âm thanh trên cả tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Sony SRS – XB12 gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, âm thanh mạnh mẽ, màu sắc nổi bật. Có thể hoạt động bình thường trong môi trường nước 30 phút ở độ sâu 1m.

CES được biết đến là một sự kiện triển lãm thương mại quốc tế được tổ chức thường niên tại Trung tâm hội nghị Las Vegas do Hiệp hội Công nghệ người tiêu dùng tổ chức. Là sự kiện về công nghệ, nên hàng năm sự kiện đã thu hút không ít các tín đồ, các hãng công nghệ đến tham dự. Góp mặt vào sân chơi đó, Sony đã trình làng 4 sản phẩm loa không dây XB12. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu loa Sony SRS – XB12 gây chú ý với thiết kế nhỏ nhắn, màu sắc nổi bật.

Điểm nhấn độc đáo, màu sắc thời trang, mang theo dễ dàng với SRS – XB12

Thoạt nhìn, loa Sony XB12 khá giống hình một chiếc cốc xinh xinh với màu sắc nổi bật có 4 màu cho người dùng lựa chọn. Được đính kèm thêm dây đeo, kích thước vừa tay nên sản phẩm mang theo khá dễ dàng mà không gây cảm giác vướng víu cho người dùng.

Điểm nhấn độc đáo, màu sắc thời trang, mang theo dễ dàng với SRS – XB12

Loa XB12 sở hữu âm thanh cuốn hút, sống động với công nghệ Extra bass độc quyền

Được đích thân hãng Sony phát triển, Extra bass là công nghệ âm thanh khiến cho các sản phẩm của Sony khác biệt so với các dòng sản phẩm khác cùng loại trên thị trường. Phần lớn, các sản phẩm tai nghe và loa của hãng đều được tích hợp công nghệ này. Do đó, loa sony XB12 cũng không ngoại lệ.

Là công nghệ giúp tăng cường các âm trầm cho nên các bài nhạc được phát ra từ XB12 có độ sâu nhất định, âm thanh rõ ràng mà không bị vỡ tiếng hay bị rè khi bật âm lượng lớn. Nếu bạn là người thích EDM hay các bài nhạc sôi động thì sản phẩm này sẽ không làm cho bạn thất vọng. Âm nhạc cuốn hút, âm bass cực sâu khiến cho bầu không khí tiệc tùng thêm phần náo nhiệt, tưng bừng.

Kết nối ổn định trên XB12 mà không sợ bị gián đoạn cảm xúc

Thuộc dòng sản phẩm loa không dây nên loa Sony XB12 cũng được nhà sản xuất trang bị bluetooth 5.0 kết nối dễ dàng với các thiết bị chạy trên nền tảng IOS, Windows hay Android. Được biết, sản phẩm này có thể kết nối ổn định với các thiết bị laptop, điện thoại, máy tính bảng trong bán kính 10m. Do đó, sẽ không có tình trạng kết nối chập chờn, không ổn định trên SRS – XB12.

Kết nối ổn định trên XB12 mà không sợ bị gián đoạn cảm xúc

Dễ dàng sử dụng ngay lần đầu tiên nhờ thiết kế các nút điều khiển thành cụm

Nếu bạn là người lần đầu tiên sử dụng sản phẩm loa của Sony nói chung và loa không dây SRS – XB12 nói riêng thì cũng không cần phải quá lo lắng về cách dùng. Với thiết kế hình các cốc nhỏ nhắn nên các nút điều khiển cũng được bố trí một cách hợp lý. Nằm bên phải của sản phẩm, các nút điều khiển được nằm thành từng cụm với độ nảy tốt, êm, bấm khá thích tay. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm cách sử dụng chúng.

Kháng nước IP67, vệ sinh loa dễ dàng nhờ khả năng chống bụi trên Sony SRS – XB12

Được trang bị khả năng chống nước IP67 do đó, XB12 có thể hoạt động trong môi trường mưa gió mà không gây cản trở sự sôi động của bữa tiệc âm nhạc. Theo như công bố từ nhà sản xuất, loa XB12 có thể hoạt động tốt trong vòng 30 phút dưới độ sâu mực nước là 1m. Mặt khác, sản phẩm còn được trang bị khả năng chống bụi cực tốt. Vì thế mà bạn không cần quá lo lắng về vấn đề không vệ sinh loa lâu ngày sẽ bị ảnh hưởng hay hư hỏng các thiết bị bên trong.

Kháng nước IP67, vệ sinh loa dễ dàng nhờ khả năng chống bụi trên Sony SRS – XB12

Như vậy, với bài viết trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn đọc ít nhiều hiểu hơn về dòng sản phẩm loa Sony SRS – XB12 này. Dù XB12 được nhà sản xuất cắt giảm một số chức năng nhưng điều đó vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng mà sản phẩm mang lại cho người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!