So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Loại phấn phủ Innisfree dạng nén tốt nhất hiện nay

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:37
Thành phần chính trong phấn phủ Innisfree dạng nén được chiết xuất từ ​​thiên nhiên như bạc hà và lá trà xanh, cùng các hạt vi khoáng là một trong những thành phần chính giúp dưỡng ẩm cho da, cân bằng độ PH.

Nếu bạn là một người yêu thích trang điểm và đam mê mỹ phẩm thì chắc hẳn dòng thương hiệu Innisfree là cái tên không còn quá xa lạ. Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng về mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp trong đó có phấn phủ. Bạn đã thử phấn phủ Innisfree dạng nén chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về những loại phấn phủ Innisfree dạng nén tốt nhất hiện nay nhé.

Phấn phủ Innisfree dạng nén có kiềm dầu không?

Phấn phủ Innisfree dạng nén có kiềm dầu không?

Tình trạng da không đủ nước hay còn gọi là da khô, thiếu ẩm sẽ gây ra hiện tượng da bóng dầu. Bởi thực tế nghiên cứu cho thấy da khô, chúng sẽ phải tiết dầu nhiều hơn để cân bằng mạnh mẽ với môi trường bên ngoài.

Thành phần chính trong phấn phủ Innisfree được chiết xuất từ ​​thiên nhiên như bạc hà và lá trà xanh, cùng các hạt vi khoáng là một trong những thành phần chính giúp dưỡng ẩm cho da, cân bằng độ PH. Từ đó, ngăn tiết dầu khiến da không bị khô, sản phẩm có khả năng điều tiết bã nhờn trong quá trình sử dụng.

Các loại phấn phủ Innisfree hiện nay trên thị trường

Các dòng phấn phủ của Innisfree hiện nay rất đa dạng về mẫu mã cũng như phong phú về thể loại. Có nhiều cách phân loại phấn phủ, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 3 cách phân loại như sau.

  • Phân loại phấn phủ cho từng loại da bao gồm: phấn phủ dành cho da khô, phấn phủ dành cho da dầu và phấn phủ dành cho da hỗn hợp. Các loại bột này sẽ được nghiên cứu và chiết xuất thành từng loại phù hợp với từng loại da của người dùng để tạo cảm giác thoải mái cũng như khắc phục các nhược điểm trên da.
  • Phân loại phấn phủ theo tông da bao gồm: Phấn phủ dành cho tông da ấm, Phấn phủ dành cho tông da lạnh và Phấn phủ dành cho tông da trung tính. Những dòng phấn phủ này sẽ phù hợp với màu da để có độ che phủ cao nhất, đồng thời cũng tránh để lộ lớp phấn trên mặt nếu sử dụng tông màu da đối lập.
  • Phân loại các loại bột theo kết cấu dạng bột gồm có: Dạng bột và dạng nén. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn dạng bột nén hoặc dạng bột.

Những loại phấn phủ Innisfree dạng nén tốt nhất hiện nay

Phấn phủ Innisfree dạng nén kiềm dầu No Sebum Mineral Pact

Phấn phủ Innisfree dạng nén kiềm dầu No Sebum Mineral Pact

Dạng phấn nén kiềm dầu Innisfree No Sembum Mineral Pact được chiết xuất từ các khoáng chất từ đảo Jeju rất tự nhiên và hàm lượng dưỡng chất cao. Với tinh chất bạc hà tạo cảm giác tươi mát, thư giãn, dịu nhẹ cho da, giúp kiểm soát dầu và cân bằng độ ẩm giúp da luôn tươi sáng, mịn màng.

Tuy chỉ có tông màu trắng trong suốt nhưng khi tiếp xúc với da sẽ chỉ bật lên trắng sáng tự nhiên như làn da không tì vết. Áp dụng công thức kiểm soát dầu vượt trội, giúp giữ lớp trang điểm lên đến 24 giờ.

Sản phẩm hoạt động như một hoạt chất đa tác dụng với khả năng che phủ tốt, kiểm soát dầu hiệu quả, không chứa hương liệu, không chất tạo màu. Tạo lớp trang điểm mỏng nhẹ tự nhiên, không bóng nhờn khi trang điểm. Sản phẩm có một điểm trừ nhỏ là hạt bột nhỏ nên dùng lâu. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ đẹp mà sản phẩm mang lại cho làn da của bạn.

Giá tham khảo: 205.000 VNĐ / 5g.

Phấn phủ Innisfree dạng nén Mineral UV Whitening Pact SPF50 PA+++

Tương tự như các sản phẩm khác, Innisfree vẫn giữ nguyên công thức phấn phủ Mineral UV Whitening Pact SPF 50 PA ++. Từ việc sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên bao gồm các khoáng chất cần thiết cho da. Các khoáng chất này được nghiên cứu, sàng lọc và xay xát cực mịn và cô đặc để mang đến cho bạn làn da trắng mịn.

Phấn phủ Innisfree dạng nén Mineral UV Whitening Pact SPF50 PA+++

Mặt khác, sản phẩm còn có thành phần chiết xuất từ trà xanh và cam thảo, hai loại thảo dược quý hiếm này giúp làm trắng và mịn da, đều màu da và bảo vệ da dưới tác động của môi trường.

Kết cấu các hạt bột siêu mịn, siêu mỏng nhanh chóng hấp thụ dầu thừa và bã nhờn trên da, giúp da khô thoáng tức thì, nhẹ nhàng mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Các hạt phấn khi thoa lên da tạo độ che phủ cao cho da, che phủ đồng đều mọi khuyết điểm trên da như nám, lỗ chân lông to, thâm mụn.

Giá tham khảo: 340.000 VNĐ / 1 hộp 11g.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh